Quảng cáo

Xác định thời điểm Potter rời Chelsea, HLV từng chỉ bảo Messi lên thay?

Thứ tư, 22/02/2023 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea được cho là muốn bổ nhiệm một chiến lược gia từng chỉ bảo Messi trong trường hợp HLV Graham Potter tiếp tục không chứng tỏ được năng lực.

Chelsea đang trải qua chuỗi ngày ảm đạm dưới thời chủ tịch Todd Boehly. Dù đã chi tiền tấn vào chuyển nhượng cả năm qua nhưng phong độ trên sân lại không tương xứng.

Thống kê cho thấy The Blues chỉ thắng vỏn vẹn 1/9 trận gần nhất, xếp thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh. Họ cũng không còn cơ hội giành FA Cup hay Carabao Cup cũng như gặp khó tại Cúp C1 sau khi thua Dortmund ở lượt đi vòng 1/8.

Tất cả những điều này khiến tương lai của HLV Graham Potter bị đặt dấu hỏi lớn, thậm chí có nguy cơ bị sa thải. Tuy nhiên, theo Telegraph, BLĐ The Blues vẫn sẽ cho cựu thuyền trưởng Brighton thêm cơ hội chứng tỏ năng lực ít nhất đến hết mùa giải năm sau 2023/24.

graham-potter-chinh-la-hlv-co-thanh-tich-te-nhat-lich-su-chelsea-250461-1676903504.jpeg
Graham Poter sẽ có thêm thời để chứng tỏ năng lực tại Chelsea.

Có thêm thời gian không đồng nghĩa với an toàn bởi ngay từ lúc này, bộ sậu của chủ tịch Todd Boehly đã lên danh sách ứng viên thay thế HLV Potter.

Fichajes đưa tin, dẫn đầu trong danh sách ứng viên ghế nóng tại Stamford Bridge đó là cựu HLV ĐT Tây Ban Nha, Luis Enrique. Không cần phải bàn cãi về năng lực của người từng cùng Barca giành cú ăn ba huyền thoại mùa giải 2014/15.

Lucho được đánh giá là một HLV cá tính và đầy uy quyền khi từng quản lý cả Messi, Suarez và Neymar rất thành công. Hơn nữa, cựu HLV Barca còn rất mát tay với những cầu thủ trẻ, rất phù hợp với đội hình Chelsea hiện tại.

0-enrique-1677074391.jpg
Luis Enrique là sự lựa chọn hàng đầu của Chelsea nếu phải thay thế Graham Potter

Thế nhưng thương vụ này được cho là sẽ chỉ diễn ra khi Chelsea sa thải HLV Graham Potter. Hiện tại BLĐ vẫn muốn cho ông thêm thời gian, thậm chí sẵn sàng chi thêm tiền ở 2 kỳ chuyển nhượng tới để tăng cường lực lượng.

Trong trường hợp xấu nhất là vẫn không thể đạt kỳ vọng đề ra, đó chắc chắn cũng là thời điểm giới chủ Chelsea hạ lệnh sa thải cựu HLV Brighton và xúc tiến đàm phán với các ứng viên, dẫn đầu là Luis Enrique.

Thua liểng xiểng, Graham Potter gửi thông điệp lạ tới dàn sao Chelsea

Thất bại của Chelsea trước Dortmund. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm