Quảng cáo

Xác nhận rõ thời điểm Chelsea chia tay HLV Graham Potter

Thứ ba, 21/02/2023 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Thêm một mùa giải và 2 kỳ chuyển nhượng nữa là khoảng thời gian để Graham Poter chứng tỏ năng lực tại Chelsea.

Chelsea đang trải qua một trong những mùa giải sóng gió nhất trong nhiều năm trở lại đây. Sự ra đi bất ngờ của Roman Abramovich khiến giới thượng tầng đội bóng này bị đảo lộn và sau khi Todd Boehly lên nắm quyền, Chelsea dường như lột xác hoàn toàn.

Chelsea giờ đây đã thay máu nguyên ban bệ lãnh đạo, sa thải HLV Tuchel để bổ nhiệm Graham Potter và đang dần dần dọn sạch nhóm cầu thủ "tàn dư" từ đế chế Roman Abramovich. Minh chứng là chỉ trong 1 mùa giải, ông chủ Boehly đã chi ra hơn 500 triệu bảng để mang về cả thảy 16 tân binh.

screenshot-11-1676963806.jpg
Trồi sụt về mặt phong độ nhưng không khí các buổi tập ở Chelsea vẫn rất vui vẻ. Ảnh: Internet

Tuy nhiên thành tích của Chelsea không tốt dưới bàn tay của chiến lược gia người Anh. Trong 9 trận gần nhất, Chelsea chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận và xếp thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, Chelsea không còn cơ hội FA Cup hay Carabao Cup và cũng gặp khó tại cúp C1 khi để thua Dortmund trong trận lượt đi vòng 1/8.

Tương lai của Graham Potter bị đặt nhiều dấu hỏi và đứng trước những tin đồn bị sa thải. Tuy nhiên, theo Telegraph thì người hâm mộ Chelsea sẽ không chứng kiến viễn cảnh Graham Potter bị sa thải ít nhất đến hết mùa giải năm sau 2023/2024.

Những người đứng đầu Chelsea hiểu việc vắng mặt hàng loạt trụ cột trong mùa giải này khiến ông Potter gặp khó khăn. Chủ tịch Todd Boehly đánh giá cao việc Graham Potter tích cực lắng nghe những lời khuyên từ đội ngũ y tế khi quyết định cất các trụ cột dù họ có đủ khả năng ra sân. Minh chứng là việc cất Reece James, Thiago Silva trong trận đấu với Southampton cuối tuần vừa rồi.

screenshot-12-1676963887.jpg
Todd Boehly cùng Eghbali thấu hiểu những khó khăn mà HLV Potter gặp phải. Ảnh: Internet

Ngoài ra, đồng sở hữu Eghbali ấn tượng với phương thức huấn luyện mềm mỏng của Graham Potter với các cầu thủ. Ông thầy 48 tuổi sẽ được BLĐ Chelsea trao cơ hội trong mùa giải năm sau cùng 2 kỳ chuyển nhượng nữa. Nếu không đạt kỳ vọng đề ra, đó cũng là thời điểm họ ký giấy sa thải chiến lược gia này.

Messi đánh bại Ronaldo ở giải thưởng danh giá bậc nhất thế giới

Chi mức lương khủng, Al Nassr dành tặng Ronaldo 'đối tác trong mơ'?

Thất bại của Chelsea trước Dortmund. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm