Quảng cáo

Lợi thế đặc biệt, Chelsea tính 'cướp' mục tiêu MU ngày nhớ đêm mong

Thứ năm, 16/02/2023 17:09 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Victor Osimhen - mục tiêu số 1 của MU trong phiên chợ Hè sắp tới và cựu tiền đạo Tammy Abraham sẽ là mấu chốt của thương vụ này.

Vị trí tiền đạo cắm có thể coi là nơi thiếu hụt nhất trong đội hình MU thời điểm hiện tại. Mặc dù đã bổ sung tên binh Wout Weghorst trong phiên chợ Đông nhưng tiền đạo người Hà Lan cho thấy anh không phải phương án lâu dài khi mới chỉ ghi được 1 bàn kể từ khi cập bến "Nhà hát của những giấc mơ".

Rashford mặc dù đang thi đấu thăng hoa và dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU nhưng tiền đạo người Anh dù sao cũng không phải sự lựa chọn tốt nhất nếu đá cắm trên hàng công. Vì lẽ đó, MU coi Osimhen của Napoli như là phương án số 1 nhằm nâng cấp hàng công trong mùa giải sang năm.

screenshot-3-1676541875.jpg
Victor Osimhen có thể là lời giải cho bài toán vị trí trung phong cắm của MU. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, tham vọng đó của "Quỷ đỏ" có nguy cơ "tan thành mây khói" bởi sự góp mặt của đối thủ khó chịu là Chelsea. Theo tờ AlFootball, Chelsea sẽ chi con số bằng với mức phí mà phía Napoli yêu cầu: 100 triệu bảng. Ngoài ra, đội bóng thủ đô London còn gửi thêm ưu đãi rất đặc biệt cho phía Napoli.

Cụ thể, Napoli sẽ chỉ sẵn sàng bán Osimhen trong trường hợp họ tìm được người thay thế tiền đạo người Nigeria. Tammy Abraham - ngôi sao thuộc biên chế AS Roma là người được chọn nếu như Osimhen rời Napoli mùa hè tới.

Chelsea đang sở hữu lợi thế đặc biệt bởi Tammy Abraham từng là cựu tiền đạo của The Blues. Khi bán Abraham cho Roma, Chelsea có cài điều khoản được ưu tiên mua lại tiền đạo người Anh với mức phí chỉ khoảng 68 triệu euro. Trong trường hợp Chelsea "nhả" Abraham, những đối tác khác mới được phép vào cuộc.

maxresdefault-2-1676541963.jpg
Abraham có thể là chìa khóa trong việc giúp Chelsea chiêu mộ thành công Osimhen. Ảnh: Internet

Dẫu vậy, Chelsea không hề có ý định tái hợp lại Abraham. Nhưng theo tờ AlFootball, tận dụng điều khoản đặc biệt này, Chelsea có thể tái chiêu mộ Abraham trước khi gán cầu thủ người Anh vào thương vụ Osimhen. Lúc này cả Chelsea cũng như Napoli đều có được điều mình cần. Trước tình hình trên, MU có vẻ như sẽ gặp khó bởi Chelsea trong cuộc đua sở hữu sát thủ Serie A này.

Tình huống Jack Grealish thoát thẻ đỏ khó tin trong trận Arsenal vs Man City

Trọng tài thêm một lần gây tranh cãi trong trận đấu Arsenal vs Man City

Mùa giải 2021/2022 của Osimhen tại Napoli. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm