Quảng cáo

Chelsea tiếp tục tạo địa chấn, vượt MU để chiêu mộ 'Drogba đệ nhị'?

Thứ hai, 06/02/2023 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Sau thương vụ đình đám Enzo Fernandez, Chelsea tiếp tục chi tiêu mạnh tay với một cầu thủ ở mùa hè tới.

Theo truyền thông Xứ sở sương mù, Chelsea vẫn tiếp tục kế hoạch vung tiền trên thị trường chuyển nhượng khi chốt chi cho thương vụ khổng lồ vào mùa hè cho tiền đạo Victor Osimhen của Napoli.

Giới thượng tầng tại Chelsea tin rằng tuyển thủ Nigeria có thể là mảnh ghép cuối cùng trong bộ sưu tập ngôi sao đã tiêu tốn hơn 600 triệu bảng. Và The Blues sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của Anh trị giá 107 triệu bảng mà họ vừa thiết lập cho Enzo Fernandez để có được Osimhen.

screenshot-60-1675656272.png
Chelsea quan tâm Victor Osimhen của Napoli. Ảnh: GETTY

Tiền đạo 24 tuổi sẽ trở thành một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất trong kỳ chuyển nhượng tới. Manchester United và Paris Saint-Germain nằm trong số các câu lạc bộ cũng đang "săn lùng" Osimhen - người đã ghi 14 bàn sau 16 trận ở Serie A để đưa Napoli lên đầu bảng.

Với sức mạnh thể chất cùng khả năng săn bàn thượng hạng, Osimhen được giới mộ điệu đánh giá rất cao, trong đó có HLV Jose Mourinho, người đã ví Osimhen có lối đá như huyền thoại Didier Drogba: "Osimhen đá hay như Drogba vậy. Nhưng Drogba thì không ăn vạ nhiều như cậu ấy. Nếu tôi ở một CLB có nền tảng tài chính vững vàng, tôi sẽ yêu cầu BLĐ mua Osimhen."

Cầu thủ đến từ châu Phi sẽ phù hợp với chiến lược mới của Chelsea trong việc ký hợp đồng dài hạn với các cầu thủ trẻ. The Blues cam kết chi kỷ lục 323 triệu bảng chỉ riêng trong tháng 1 để mang về Enzo Fernandez và 88 triệu bảng cho Mykhailo Mudryk, cả hai đều 22 tuổi. Tiếp đó là 5 bản hợp đồng dài hạn khác ở độ tuổi 20 và Joao Felix, 23 tuổi, theo dạng cho mượn.

Nhưng đội bóng của Graham Potter vẫn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng. Mặc dù vậy, Pierre-Emerick Aubameyang, tiền đạo cắm duy nhất của câu lạc bộ đã bị loại khỏi đội hình dự Champions League để nhường chỗ cho những người mới đến.

a049954134bfe101-1675656349.jpg
Osimhen được xem là Didier Drogba đệ nhị. Ảnh: GETTY

Chelsea được cho là đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 63 triệu bảng để ký hợp đồng với tiền đạo Christopher Nkunku của RB Leipzig vào mùa hè, mặc dù điều đó vẫn chưa được xác nhận chính thức. Nhưng The Blues sẵn sàng chi gần 200 triệu bảng cho riêng tiền đạo - và tổng cộng hơn 800 triệu bảng dưới thời chủ sở hữu mới.

Loạt sao MU tỏ rõ thái độ sau khi Mason Greenwood trắng án

MU đại thanh trừng, nhân vật cốt cán thỏa hiệp ra đi

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm