Quảng cáo

Tình huống Jack Grealish thoát thẻ đỏ khó tin trong trận Arsenal vs Man City

Thứ năm, 16/02/2023 12:44 PM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ từ tờ Daily Mail, Jack Grealish đã có tình huống mắng trọng tài Anthony Taylor khi Man City phải nhận quả phạt đền trước Arsenal.

Trận đấu giữa Arsenal và Man City trên sân Emirates trong khuôn khổ vòng 12 Ngoại hạng Anh (đá bù) đã diễn ra không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ. Trong suốt 90 phút, Arsenal cùng Man City đã rượt đuổi đầy gay cấn và trận đấu kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về Man City.

Ngoài diễn biến trên sân, trận cầu này còn vô cùng nóng bởi những tranh cãi về trọng tài. Cụ thể ở phút 39, Arsenal được hưởng phạt đền sau khi thủ thành Ederson phạm lỗi với tiền đạo Nketiah. Máy quay sau đó hướng về phía Jack Grealish vốn đang rất phẫn nộ vì quyết định này và cầu thủ trị giá 100 triệu bảng của Man City đã lời qua tiếng lại với trọng tài chính Anthony Taylor.

7xmxyz226689-1676522940.jpg
Jack Grealish liên tục phàn nàn với trọng tài Anthony Taylor. Ảnh: Internet

Theo các chuyên gia đọc khẩu hình của Daily Mail, Jack Grealish đã... chửi trọng tài Anthony Taylor trong tình huống này. Tiền vệ Man City đã nói với vị vua áo đen rằng "ông là đồ khốn" ngay sau tình huống thổi phạt đền.

Rất may là không có án phạt nào được trọng tài Taylor dành cho cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Man City. Hành vi xúc phạm trọng tài là điều cấm kỵ trong bóng đá và rất nhiều ngôi sao đã phải nhận thẻ vàng, thậm chí là thẻ đỏ vì hành động này.

Không chỉ vậy, Jack Grealish còn nhiều lần lời qua tiếng lại với trọng tài trong trận đấu này và cho tới phút 62, cầu thủ người Anh mới phải nhận thẻ vàng cũng vì lỗi phản ứng sau khi Man City phải chịu quả phạt góc.

7xmxyz385313-1676522992.jpg
Tình huống nâng tỷ số lên 2-1 của cầu thủ người Anh. Rất may là Jack đã không cởi áo ăn mừng. Ảnh: Internet

Dù vậy, Jack Grealish vẫn là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất trong trận đấu này. Cầu thủ 26 tuổi là người nâng tỷ số lên 2-1 trước khi Erling Haaland chốt hạ tỷ số 3-1. Thắng lợi này đưa Man City lên đầu bảng, bằng điểm với Arsenal nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Trọng tài thêm một lần gây tranh cãi trong trận đấu Arsenal vs Man City

Ten Hag nói lời thật lòng về De Jong, rõ khả năng MU chiêu mộ hè 2023

Thông tin xung quanh trận đấu Arsenal vs Man City. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm