Quảng cáo

Bayer Leverkusen sẽ không nhận đĩa vàng Bundesliga dù vô địch bất bại?

Thứ tư, 15/05/2024 16:53 PM (GMT+7)
A A+

Lộ hình ảnh cho thấy Bayer Leverkusen sẽ không được nhận đĩa vàng Bundesliga 2023/24 dù có thể bất bại cả mùa giải.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 15/5 (theo giờ Việt Nam), một video được đăng tải bởi DFL Deutsche Fußball Liga trên Twitter về công đoạn khác tên nhà đương kim vô địch Bundesliga 2023/24 - Bayer Leverkusen đã gây nhiều tranh cãi từ người hâm mộ bóng đá toàn thế giới.

Cụ thể, đoạn video cho thấy rõ ràng công đoạn khắc tên nhà vô địch, giải đấu và những chi tiết liên quan đều đã hoàn thành, cùng lời khẳng định "Hẹn gặp lại vào thứ 7" và tag tên trang chủ của Leverkusen, sau đó chiếc đĩa bạc được đóng gói gọn gàng vào hộp đựng.

Đáng nói về việc đây là chiếc ĐĨA BẠC hoàn toàn bình thường, dành cho những câu lạc bộ vô địch Bundesliga trong các mùa giải đã qua, chứ không phải ĐĨA VÀNG như nhiều người hâm mộ và cổ động viên vẫn nghĩ đến suốt thời gian qua.

Video được đăng tải bởi DFL Deutsche Fußball Liga. (nguồn: X).

Phía dưới bài đăng của DFL Deutsche Fußball Liga, người hâm mộ tỏ ra rất bất ngờ và những bình luận cũng nhận được rất nhiều sự tương tác.

"Nó sai màu, nó phải là màu vàng".

"Để chống lại nhà máy, câu lạc bộ cần phải trả bao nhiêu?".

"Thật không may, điều này đã bị vấy bẩn lần thứ 2".

Bayer Leverkusen sẽ không nhận đĩa vàng Bundesliga dù vô địch bất bại? 463066
Bayer Leverkusen sẽ bất bại 51 trận trong mùa giải nếu thắng trong trận cuối cùng của mùa giải vào thứ 7 tới. Ảnh: X.

Cho đến nay, vẫn chưa có thông tin chính xác cho vụ việc này được đính chính từ những người có liên quan, từ ban tổ chức, nhà thiết kế hay đội ngũ in ấn của giải đấu, hay thậm chí là Bayer Leverkusen.

Rõ ràng, việc kết thúc mùa giải với thành tích có thể là bất bại nhưng lại không được trao đĩa vàng Bundesliga là điều đang gây ra sự khó hiểu và tranh cãi lớn vào lúc này.

Trước đó trong lịch sử, tại các giải VĐQG hàng đầu châu Âu, chỉ có duy nhất một câu lạc bộ giành chức VĐQG với thành tích bất bại - đó là Arsenal ở mùa giải 2003/24, khi đó thầy trò Arsene Wenger đã được ban tổ chức Ngoại hạng Anh trao Cúp vàng để tưởng thưởng thành tích đáng mơ ước mà Pháo thủ đạt được.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm