Quảng cáo

Jose Mourinho chỉ thẳng lý do khiến Xabi Alonso xuất sắc như hiện nay

Thứ hai, 15/04/2024 21:35 PM (GMT+7)
A A+

Xabi Alonso đã cùng với Bayer Leverkusen giành chức vô địch Bundesliga sớm 5 vòng đấu và phá tan sự thống trị của Bayern Munich ở giải VĐQG Đức.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 15/4, Bayer Leverkusen dưới sự dẫn dắt của Xabi Alonso đã chính thức lên ngôi vô địch Bundesliga 2023/24 sớm 5 vòng đấu.

Đáng nói, đoàn quân của Xabi Alonso từ đầu mùa giải đến khi giành danh hiệu vẫn đang bất bại, và còn nguyên cơ hội kiếm được cú ăn 3, với đấu trường Europa League và chung kết Cúp quốc gia họ cũng đã lọt vào đến trận chung kết.

Thành tích mà chiến lược gia trẻ tuổi người Tây Ban Nha vừa giành được và những gì ông đang hướng tới cùng Leverkusen nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các cầu thủ, chuyên gia và những đồng nghiệp huấn luyện viên trên khắp thế giới.

Có thể kể đến như tuyên bố của Jose Mourinho từ năm 2019, với bình luận đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ được "đào lại".

Jose Mourinho chỉ thẳng lý do khiến Xabi Alonso xuất sắc như hiện nay 444157
Bình luận của Jose Mourinho về Xabi Alonso. Ảnh: ESPN.

ESPN dẫn lời Jose Mourinho: "Tôi vẫn còn chút nhanh nhẹn, đối với tôi rất khó để chơi với bạn bè. Trong một trận đấu bạn có thể quên, nhưng tôi không thích cạnh tranh cuộc đua với Xabi Alonso, người đang ở trong một cuộc đua phi thường".

"Xabi đã chơi bóng ở Anh, Tây Ban Nha và Đức. Cậu ấy được huấn luyện bởi tôi, Ancelotti, Guardiola và Benitez. Đó là lý do vì sao Xabi Alonso sẽ là một huấn luyện viên rất giỏi".

Video về cuộc phỏng vấn mà Jose Mourinho nói về Xabi Alonso. (nguồn: X).

Phía dưới bài đăng của ESPN, các cổ động viên tỏ ra rất phấn khích và đồng tình với tuyên bố của "Người đặc biệt", cùng với những bàn luận rất đáng chú ý.

Jose Mourinho chỉ thẳng lý do khiến Xabi Alonso xuất sắc như hiện nay 444169

"Ai cũng nói về việc các học trò của Pep trở thành huấn luyện viên nhưng Xabi Alonso dưới sự dìu dắt của Mourinho đang trở thành HLC hàng đầu".

"Lớn hơn Pep", "Người đặc biệt số 1".

Jose Mourinho chỉ thẳng lý do khiến Xabi Alonso xuất sắc như hiện nay 444170

"Lớp học", "Tinh thần thể thao đích thực".

Rõ ràng, việc Xabi Alonso đang gặt hái rất nhiều thành công trong những ngày tháng đầu tiên của sự nghiệp cầm quân, đặc biệt là đập tan sự thống trị của Bayern Munich tại giải VĐQG Đức là thành công trên cả mong đợi, với chính ông và những người hâm mộ của ông. Một tương lai vô cùng sáng đang đợi Alonso ở phía trước.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm