Quảng cáo

Lewandowski lập hattrick, Barca 'hạ đẹp' Valencia

Thứ ba, 30/04/2024 04:27 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Barca vs Valencia, 02h00 hôm nay 30/04) – Cú hattrick của siêu sao Robert Lewandowski đã giúp Barcelona giành chiến thắng thuyết phục trước Valencia tại vòng 33 La Liga.

Nghe nội dung bài viết

Thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ Barcelona chủ động dồn ép đối thủ ngay từ những phút đầu tiên. Đoàn quân của Xavi là những người nắm quyền kiểm soát trận đấu trong vòng 20 phút đầu tiên và không cho đội khách Valencia có cơ hội.

Sau những tình huống hãm thành liên tục, thành quả đã đến với Blaugrana với bàn mở tỉ số sau một pha bật cao đánh đầu của tiền vệ Fermin Lopez ở phút 22.

Có được bàn thắng, tưởng chừng Barca sẽ có một trận đấu dễ thở thế nhưng sai lầm đã khiến họ phải trả giá khi chỉ 5 phút sau khi có được bàn mở tỉ số, thủ môn Ter Stegen có pha xử lý thiếu quyết đoán và tạo cơ hội cho Hugo Doro bên phía đội khách dễ dàng đưa bóng vào lưới trống. 

Bất ngờ chưa dừng lại ở đó với việc “Bầy dơi” tiếp tục có thêm bàn thắng khi hàng thủ Barca để cho tiền vệ Papelu thoải mái dứt điểm, giúp đội khách lần đầu vươn lên dẫn trước.

Hai đội không có thêm bàn thắng nào trước khi bước vào giờ nghỉ.

Trực tiếp Barca vs Valencia, 02h00 ngày 30/04/2024 453931
Lewandowski tỏa sáng với cú hattrick giúp Barca giành chiến thắng trước Valencia. Ảnh: Getty

Bước sang hiệp hai, màn trình diễn của các cầu thủ hai đội trên đã bị lu mờ bởi một cái tên không ai khác ngoài Robert Lewandowski. Vào những lúc đội bóng đang gặp nhiều khó khăn, tiền đạo người Ba Lan đã lên tiếng đúng lúc khi giúp Barca lật ngược tình thế.

Sau khi đánh đầu gỡ hòa ở đầu hiệp hai, Lewandowski đã khiến cả bầu trường Montjuic nổ tung khi tiếp tục không chiến thành công giúp Blaugrana một lần nữa vươn lên dẫn trước. Ngày thi đấu hoàn hảo của cựu sao Bayern được kết thúc với cú sút phạt hàng rào đẳng cấp mang về bàn thắng thứ tư, qua đó khép lại chiến thắng chung cuộc với tỉ số 4-2 dành cho Barca.

Ba điểm có được giúp đoàn quân của Xavi đòi lại vị trí thứ 2 trên BXH La Liga sau khi Girona đã tạm chiếm với chiến thắng trước đó, còn với Valencia, thất bại này khiến cho cơ hội tham dự cúp Châu Âu của “Bầy dơi” trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Trận đấu
Barcelona
Kết thúc
4 - 2
30.04.2024 02:00
Valencia

Tường thuật Barcelona vs Valencia, 30/04/2024

90+6'
Vừa rồi là tất cả những diễn biến chính trên sân cỏ, trận đấu đã kết thúc.
90+3'
4 - 2
Từ vị trí đá phạt, Robert Lewandowski (Barcelona) vẽ một đường vòng cung chính xác vào góc cao bên trái khung thành bằng một cú sút khiến người xem phải trầm trồ!
90+2'
Robert Lewandowski (Barcelona) đang chỉnh bóng và chuẩn bị thực hiện quả đá phạt từ một cự ly tương đối thuận lợi. Rất nhiều bàn thắng đã được ghi từ khoảng cách này. Chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra.
90+2'
Thierry Correia (Valencia) có một pha tranh chấp thô bạo và trọng tài Ricardo de Burgos Bengoetxea đã thổi còi báo hiệu phạm lỗi.
90+2'
Ferran Torres (Barcelona) nhận bóng bật ra và dứt điểm ngay, tuy nhiên cú sút của anh đã bị chặn.
90+1'
Ilkay Gundogan (Barcelona) chuẩn bị thực hiện quả đá phạt góc.
90+1'
Lamine Yamal (Barcelona) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng. Barcelona tạo ra quả phạt góc. Họ đang điều các cầu thủ vào vòng cấm.
90'
Sẽ có 5 phút bù giờ.
90'
Tổng số cú sút của cả hai đội – 25:5.
89'
Barcelona liên tục giữ bóng và thực hiện các pha phối hợp ngắn. Họ đang chờ thời điểm thích hợp và tìm các khe hở để xuyên phá hàng phòng ngự đối phương.
86'
Ronald Araujo (Barcelona) thoát khỏi cầu thủ đối phương đang đeo bán mình và đón bóng từ quả phạt góc, nhưng cú đánh đầu của anh lại đi thẳng vào vị trí thủ môn đang đứng.
86'
Trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc, quả phạt góc sẽ được dành cho các cầu thủ Barcelona.
85'
Ferran Torres (Barcelona) quyết định dứt điểm về phía khung thành, nhưng anh không thể tạo được áp lực nào lên thủ môn đối phương vì quả bóng đã bị các hậu vệ phá ra.
83'
Ricardo de Burgos Bengoetxea giữ nguyên quyết định ban đầu sau khi kiểm tra lại băng ghi hình trận đấu. Không có bất kì một sai phạm nào, bàn thắng sẽ được công nhận!
83'
Màn ăn mừng của các cầu thủ Barcelona phải dừng lại vì trọng tài Ricardo de Burgos Bengoetxea muốn triệu hồi hệ thống VAR, có vẻ như để xem lại một tình huống phạm lỗi không rõ ràng trong quá trình lên bóng.
82'
3 - 2
Vào! Quả phạt góc được thực hiện và Ronald Araujo bật lên rất tốt, chuyền bóng bằng đầu vào vòng cấm và Robert Lewandowski (Barcelona) đánh đầu sượt vào lưới. 3:2.
81'
Barcelona có một quả phạt góc.
80'
Trọng tài dành thời gian cho một sự thay đổi người. Joao Cancelo rời sân và được thay thế bởi Ferran Torres (Barcelona).
80'
Jules Kounde (Barcelona) phung phí một cơ hội lớn! Anh ấy kiểm soát bóng sau một đường chuyền ở sát mặt đất và dứt điểm về phía khung thành từ một cự ly thuận lợi. Tuy vậy cú sút rất thiếu chính xác và bóng đã đi thẳng lên khán đài.
79'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Cenk Ozkacar (Valencia) được trao cơ hội vào sân thay cho Peter Federico.
79'
Vừa có một sự thay đổi người. Diego Lopez được thay thế bởi Sergi Canos (Valencia).
78'
Joao Felix (Barcelona) nhận đường chuyền chuẩn xác từng milimét ở một vị trí bên trong vòng cấm, khi trước mặt anh chỉ còn lại thủ môn. Tuy vậy, cú sút chìm của anh vào giữa khung thành lại thiếu lực, và thủ môn Jaume Domenech đã cản phá dễ dàng.
77'
Lamine Yamal (Barcelona) ngã xuống sau một tình huống vào bóng của hậu vệ đối phương. Trọng tài có vẻ như không quan sát rõ tình huống và chỉ khoát tay ra hiệu cho trận đấu tiếp tục.
77'
nhanh chóng thực hiện một quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
77'
Ilkay Gundogan (Barcelona) nhận một đường chuyền tốt trong vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy về phía khung thành đã bị chặn bởi hậu vệ.
76'
16:5 – đây là tổng số cú sút được tung ra bởi cả hai đội.
75'
Robert Lewandowski (Barcelona) xuất sắc vượt qua liên tiếp những pha truy cản của đối phương và tung một cú sút kỹ thuật từ rìa vòng cấm, đưa bóng đi chìm vào ngay giữa khung thành. Tuy vậy, cú sút không thực sự căng, và Jaume Domenech đã bắt bóng một cách dễ dàng.
75'
Lamine Yamal (Barcelona) thực hiện một quả tạt triển vọng vào trong vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng.
74'
Quả phạt góc của Ilkay Gundogan (Barcelona) đã bị hàng phòng ngự đối phương phá ra.
73'
Diego Lopez (Valencia) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.
73'
Ronald Araujo (Barcelona) có đủ khoảng trống bên trong vòng cấm để đón bóng từ quả phạt góc, nhưng cú đánh đầu của anh vào nóc lưới đã bị thủ môn tung người cản phá.
73'
Phạt góc. Ilkay Gundogan (Barcelona) đã sẵn sàng để tạt bóng vào vòng cấm.
73'
Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Fermin Lopez đang rời sân và Pedri (Barcelona) đang vào sân từ băng ghế dự bị.
72'
Ilkay Gundogan (Barcelona) tiến lên thực hiện quả phạt góc. Anh ấy treo bóng vào vòng cấm, nhưng bóng chỉ đến đầu của một cầu thủ đối phương, người đã phá bóng ra an toàn.
72'
Ilkay Gundogan (Barcelona) đá phạt góc, nhưng bóng đã bị phá ra xa một cách dễ dàng.
72'
Joao Felix (Barcelona) tung một cú sút rất mạnh nhưng một hậu vệ dũng cảm bên phía đối phương đã dùng thân mình để chặn bóng.
71'
Ruben Baraja quyết định có sự thay đổi. Alberto Mari (Valencia) thay thế Hugo Duro.
70'
Thay người. Hugo Guillamon (Valencia) vào thay cho Javi Guerra.
70'
Số lượng khán giả của trận đấu ngày hôm nay là 30167.
69'
Jules Kounde (Barcelona) tung cú sút một chạm từ rìa vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh ấy đã bị một hậu vệ kịp thời cản phá.
66'
Thay người. Raphinha đã cố gắng hết sức mình và bây giờ anh sẽ được thay thế bởi Joao Felix (Barcelona).
64'
Joao Cancelo (Barcelona) làm ngã đối phương. Ricardo de Burgos Bengoetxea có tầm nhìn rõ ràng và thổi phạt.
62'
Robert Lewandowski (Barcelona) đã bị thổi việt vị!
61'
Từ bên trong vòng cấm, Jules Kounde (Barcelona) sút rất đẹp vào giữa khung thành, nhưng chừng đó thôi thì không đủ để làm khó thủ môn Jaume Domenech.
60'
Barcelona đang chiếm ưu thế rõ rệt về tỉ lệ kiểm soát bóng với những đường chuyền chính xác giữa các cầu thủ.
57'
Tỉ lệ kiểm soát bóng – 81:19.
56'
Tình huống phạm lỗi của Joao Cancelo (Barcelona) không qua mắt được trọng tài Ricardo de Burgos Bengoetxea và ông đã thổi còi không hề do dự.
56'
Inigo Martinez (Barcelona) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Jaume Domenech băng ra để bắt bóng.
54'
Một đợt phối hợp tấn công kết thúc bằng cú sút của Robert Lewandowski (Barcelona) từ một vị trí gần rìa vòng cấm địa. Nỗ lực của anh dù vậy chỉ đưa bóng đến đúng vị trí của thủ môn Jaume Domenech và không gây ra bất kì nguy hiểm nào.
54'
Fermin Lopez (Barcelona) treo bóng tốt vào trong vòng cấm cho một đồng đội của mình nhưng hậu vệ đối phương đã cắt được bóng và dễ dàng hóa giải mối nguy hiểm.
54'
Tổng số lần dứt điểm – 11:5.
52'
Đường treo bóng vào từ quả đá phạt tầm trung của các cầu thủ Valencia đã bị một hậu vệ đối phương cắt bóng.
51'
Đã có quyết định từ hệ thống trợ lý video VAR. Bàn thắng được công nhận và các cầu thủ Barcelona đã có thể ăn mừng!
50'
Chờ đã! Trọng tài Ricardo de Burgos Bengoetxea muốn xem xét lại bàn thắng của Barcelona qua hệ thống VAR. Có vẻ như đã có lỗi việt vị trong quá trình lên bóng.
49'
2 - 2
Robert Lewandowski (Barcelona) nhảy cao nhất để đón bóng từ quả phạt góc được thực hiện hoàn hảo bởi Ilkay Gundogan. Cú đánh đầu của anh đã đi đập đất vào sát mép trong cột dọc bên phải, đánh bại thủ môn. Tỉ số là 2:2.
49'
Ilkay Gundogan (Barcelona) đem bóng tới cột cờ phạt góc để đưa nó vào vòng cấm từ đó.
49'
Pha bóng này sẽ không thành công. Ronald Araujo (Barcelona) chỉnh cú sút từ rìa vòng cấm và tìm kiếm bàn thắng, nhưng pha dứt điểm bị chặn tốt bởi một hậu vệ. Bóng đi ra ngoài sân. Barcelona giành được một quả phạt góc.
49'
Raphinha (Barcelona) tạt bóng rất nguy hiểm từ chấm phạt góc, nhưng không một đồng đội nào của anh ấy có thể bật cao hơn hàng phòng ngự của đối phương để nhận bóng.
48'
Một đường chuyền vào vòng cấm của Lamine Yamal (Barcelona) bị chặn lại bởi hàng phòng ngự. Barcelona buộc đối thủ phải chịu quả phạt góc.
48'
Bóng đã bị dừng lại vì lỗi việt vị của Hugo Duro (Valencia).
46'
Peter Gonzalez (Valencia) xâm nhập vào vòng cấm và ngã xuống sau cú tắc bóng của một cầu thủ đối phương, nhưng trọng tài đã ra hiệu KHÔNG CÓ PENALTY!
46'
Xavi đã có một sự thay đổi ở giờ nghỉ. Inigo Martinez vào thế chỗ của Pau Cubarsi (Barcelona).
46'
Mộ sự thay đổi người giữa trận. Xavi đã quyết định thay đổi. Andreas Christensen được thay thế bởi Sergi Roberto (Barcelona).
46'
Trọng tài Ricardo de Burgos Bengoetxea thổi còi bắt đầu hiệp hai.
45+10'
Kết thúc hiệp Một.
45+9'
Lamine Yamal (Barcelona) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản.
45+7'
Lamine Yamal (Barcelona) là người đầu tiên đón đường chuyền của đồng đội trước khi vung chân sút chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.
45+7'
Raphinha (Barcelona) thực hiện quả đá phạt từ rìa vòng cấm và sút thẳng vào góc thấp bên trái, nhưng thủ môn Jaume Domenech đã có một pha cản phá xuất sắc để từ chối nỗ lực của anh.
45+7'
Barcelona chuẩn bị thực hiện quả đá phạt từ một vị trí rất nguy hiểm.
45+6'
Ruben Baraja buộc phải có sự thay đổi chiến thuật vì thẻ đỏ. Andre Almeida sẽ được thay bởi Jaume Domenech (Valencia).
45+4'
Trọng tài Ricardo de Burgos Bengoetxea đã có quyết định cuối cùng sau khi xem xét lại tình huống vừa rồi qua hệ thống VAR, và đó là một chiếc THẺ ĐỎ dành cho Giorgi Mamardashvili (Valencia).
45+3'
Khoan đã! Trọng tài ra ký hiệu VAR và ông ấy muốn xem lại băng ghi hình của tình huống vừa rồi. Đây có thể là một chiếc thẻ đỏ cho Giorgi Mamardashvili (Valencia)! Chúng ta cùng chờ đợi quyết định cuối cùng.
45+1'
Ronald Araujo (Barcelona) đón quả phạt góc trong vòng 5m50 và tung cú đánh đầu, chỉ để nhìn pha dứt điểm của mình đi dội cột dọc bên phải một cách đầy tiếc nuối. Thủ môn cũng đã không kịp phản ứng trong tình huống vừa rồi.
45+1'
Ilkay Gundogan (Barcelona) chuẩn bị thực hiện quả phạt góc.
45'
5 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
45'
Lamine Yamal (Barcelona) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa.
45'
Raphinha (Barcelona) bắt đầu lại trận đấu với một quả phạt góc.
45'
Quả phạt góc của Raphinha (Barcelona) đã bị phá ra bởi hàng phòng ngự đối phương.
44'
Giorgi Mamardashvili đã bật cao để cắt bóng từ quả phạt góc của Ilkay Gundogan (Barcelona).
44'
Joao Cancelo (Barcelona) đột phá vào vòng cấm và tung một cú sút căng như kẻ chỉ về phía góc cao bên trái, nhưng thủ môn Giorgi Mamardashvili cũng xuất sắc không kém và có một pha cản phá rất tốt.
42'
Pau Cubarsi (Barcelona) có pha vào bóng xấu với đối thủ và cảm thấy nhẹ nhõm khi trọng tài chỉ rút thẻ vàng.
42'
Barcelona đang kiểm soát tốt khu trung tuyến với những đường chuyền chắc chắn giữa các cầu thủ.
39'
2:5 – thống kê số lần dứt điểm cầu môn.
38'
1 - 2
Vào! Pepelu (Valencia) sút bóng lạnh lùng vào chính giữa khung thành.
38'
Pepelu (Valencia) đang bước về chấm phạt đền để thực hiện quả penalty.
36'
Trận đấu đã nóng hơn. Ronald Araujo (Barcelona) đốn ngã một cầu thủ đối phương bằng một cú chuồi bóng vừa thô bạo vừa trễ. Một cơ hội đá phạt đền dành cho Valencia.
36'
Joao Cancelo (Barcelona) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Giorgi Mamardashvili chặn được bóng.
35'
Hàng phòng ngự đối phương đã rất cảnh giác khi họ phá bóng ra từ một quả tạt nguy hiểm của Pau Cubarsi (Barcelona).
33'
Ricardo de Burgos Bengoetxea thổi còi và đó là Joao Cancelo (Barcelona) người bị phạt vì phạm lỗi tấn công. Một quyết định tốt của trọng tài.
32'
Barcelona có vẻ như đã thích nghi được với nhịp độ trận đấu và họ đang tăng thời lượng kiểm soát bóng. Các cầu thủ đang chờ một thời điểm thích hợp để tạo ra những cơ hội tấn công mới.
31'
Lamine Yamal (Barcelona) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng.
30'
Một quả phạt góc được thực hiện bởi Pepelu (Valencia), bóng đã bị đánh đầu phá ra khỏi vòng cấm bởi một hậu vệ.
30'
Bóng được phá ra sau khi Andre Almeida (Valencia) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương. Trọng tài thổi còi, Valencia được hưởng một quả phạt góc.
28'
Ricardo de Burgos Bengoetxea giữ nguyên quyết định ban đầu sau khi kiểm tra lại băng ghi hình trận đấu. Không có bất kì một sai phạm nào, bàn thắng sẽ được công nhận!
27'
Khoan ăn mừng vội! Hệ thống VAR sẽ được triệu hồi để kiểm tra lại một tình huống có vẻ như việt vị trong quá trình dẫn đến bàn thắng. Trọng tài đang ở khu kỹ thuật. Đúng là một gáo nước lạnh dành cho các cầu thủ Valencia.
27'
1 - 1
Vào! Thủ môn Marc-Andre ter Stegen phạm một sai lầm tồi tệ và Hugo Duro (Valencia) đã không gặp khó khăn gì để đưa bóng vào lưới, 1:1.
27'
Lamine Yamal (Barcelona) vượt qua một cầu thủ đối phương nhưng không thể giữ bóng trong sân.
25'
Fermin Lopez (Barcelona) đã dính một chấn thương nhẹ, nhưng có vẻ như anh ấy sẽ có thể tiếp tục thi đấu.
24'
Fermin Lopez (Barcelona) đang phải trải qua những phút giây đau đớn. Chúng ta chờ xem chấn thương của anh ấy nghiêm trọng đến mức nào.
22'
1 - 0
Vào – 1:0! Raphinha thực hiện một đường chuyền bổng chuẩn xác vào trong vòng cấm, nơi Fermin Lopez (Barcelona) bật cao hơn các hậu vệ đối phương ở gần chấm phạt đền để đánh đầu thẳng vào góc trái khung thành.
20'
Peter Gonzalez (Valencia) xoay người và sút xa rất kỹ thuật từ ngoài rìa vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh không tạo ra bất kỳ sức ép nào lên khung thành đối phương. Bóng đã xoáy ra ngoài cột dọc bên trái.
20'
Joao Cancelo (Barcelona) thực hiện một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng quả tạt đi quá gần vị trí của thủ môn Giorgi Mamardashvili, người đã bắt gọn quả bóng.
20'
Raphinha (Barcelona) thực hiện một quả tạt không tốt từ chấm phạt góc và thủ môn Giorgi Mamardashvili không gặp khó khăn để bắt gọn quả bóng.
19'
Andreas Christensen (Barcelona) nỗ lực chuyền bóng cho Fermin Lopez với một tình huống chọc khe bên trong vòng cấm, nhưng một hậu vệ đã cắt được bóng.
19'
Thật bất ngờ và dồn dập. Robert Lewandowski (Barcelona) bị phạt vì pha phạm lỗi tấn công của mình. Ricardo de Burgos Bengoetxea có một tầm nhìn rõ ràng và thổi còi. Robert Lewandowski (Barcelona) đang tranh cãi, nhưng quyết định của trọng tài không thể thay đổi.
17'
Lamine Yamal (Barcelona) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.
15'
Một đường chuyền từ Fermin Lopez (Barcelona) đã bị thủ môn Giorgi Mamardashvili cắt bóng và pha tấn công cũng kết thúc.
14'
Hugo Duro (Valencia) đón một quả tạt bổng trong vòng cấm và dứt điểm chìm rất nhanh vào giữa khung thành. Tuy nhiên cú sút triển vọng của anh ấy không vượt qua được thủ môn Marc-Andre ter Stegen, người đã có một pha cản phá xuất sắc!
13'
Lamine Yamal (Barcelona) thực hiện một quả tạt không thể gây ra bất kì mối nguy hiểm nào.
13'
Cristian Mosquera (Valencia) trông có vẻ ổn và đã trở lại trận đấu.
12'
Cristian Mosquera (Valencia) đang lăn lộn trong đau đớn và anh sẽ được chăm sóc y tế vì trọng tài đã ra hiệu gọi đội bác sĩ.
10'
Tỉ lệ kiểm soát bóng đang là 80:20.
9'
Javi Guerra (Valencia) sút bóng nhưng bóng không thể đến được khung thành vì một hậu vệ đã kịp thời cản phá.
8'
Pau Cubarsi (Barcelona) chọc khe cho Raphinha, tuy nhiên bóng đã đi quá sâu.
8'
Fermin Lopez (Barcelona) phản ứng rất nhanh sau khi quả bóng bị ói ra và anh dứt điểm ngay từ rìa vòng cấm, tuy nhiên cú sút của anh không thể đi qua một rừng cầu thủ đang đứng chắn phía trước khung thành.
7'
Joao Cancelo (Barcelona) tạt bóng vào vòng cấm nhưng bóng bị phá ra.
6'
Fermin Lopez (Barcelona) đoạt bóng từ chân một cầu thủ đối phương, tuy vậy trọng tài đã thổi phạt. Anh ấy rõ ràng là không hề vui với quyết định này!
4'
Ilkay Gundogan (Barcelona) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Giorgi Mamardashvili băng ra để bắt bóng.
3'
Một lối chơi phối hợp đồng đội tuyệt vời của các cầu thủ Barcelona, họ kiểm soát bóng với nhiều đường chuyền ngắn. Kiên nhẫn chính là chìa khóa nếu họ muốn tìm ra kẽ hở trong hàng phòng ngự đối phương để ghi bàn.
2'
Ricardo de Burgos Bengoetxea thổi phạt. Fermin Lopez (Barcelona) đã phạm lỗi khi anh ấy quá máu lửa trong pha tranh bóng vừa rồi.
1'
Trận đấu hôm nay đã bắt đầu, mời các bạn cùng theo dõi!
Các cầu thủ cuối cùng cũng ra sân! Barcelona sẽ giao bóng.
Trọng tài ngày hôm nay sẽ là Ricardo de Burgos Bengoetxea.
Trong phần chi tiết của trận đấu này, bạn có thể xem qua đội hình của hai đội trong khi chờ trận đấu bắt đầu.
Xin kính chào quý vị và các bạn! Chào mừng các bạn đến với chuyên mục bình luận trận đấu trực tiếp, nơi mà chúng tôi sẽ chuyển tải đến quý vị từng pha bóng của trận đấu ngày hôm nay cũng như các sự kiện bên lề sân cỏ.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
17
Alonso M.
Alonso M.
30
Casado M.
Casado M.
39
Fort H.
Fort H.
14
Joao Felix
Joao Felix
31
Kochen D. (G)
Kochen D. (G)
5
Martinez I.
Martinez I.
8
Pedri
Pedri
13
Pena I. (G)
Pena I. (G)
20
Roberto S.
Roberto S.
18
Romeu O.
Romeu O.
7
Torres F.
Torres F.
19
Vitor Roque
Vitor Roque
19
Amallah S.
Amallah S.
7
Canos S.
Canos S.
1
Domenech J. (G)
Domenech J. (G)
6
Guillamon H.
Guillamon H.
31
Iranzo R.
Iranzo R.
22
Mari A.
Mari A.
47
Otorbi D.
Otorbi D.
15
Ozkacar C.
Ozkacar C.
13
Rivero C. (G)
Rivero C. (G)
Huấn luyện viên
Xavi
Xavi
Baraja R.
Baraja R.

2.20
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
2.11
80%
Kiểm soát bóng
20%
27
Số lần dứt điểm
5
13
Sút trúng đích
3
4
Dứt điểm ra ngoài
1
10
Sút bị chặn
1
7
Đá phạt
14
15
Phạt góc
1
2
Việt vị
2
18
Ném biên
12
1
Thủ môn Cứu thua
9
12
Phạm lỗi
5
0
Thẻ Đỏ
1
1
Thẻ Vàng
0
153
Tấn công
39
75
Tấn công nguy hiểm
13

Main Trận Thắng H.Số Điểm
1 Real Madrid 36 29 83:22 93
2 Barcelona 36 24 74:43 79
3 Girona 36 23 75:45 75
4 Atl. Madrid 36 23 67:39 73
5 Ath Bilbao 36 17 58:37 62
6 Real Sociedad 36 15 49:37 57
7 Betis 36 14 48:43 56
8 Villarreal 36 14 60:60 51
9 Valencia 36 13 37:40 48
10 Getafe 36 10 41:51 43
11 Alaves 36 11 34:45 42
12 Sevilla 36 10 47:50 41
13 Osasuna 36 11 40:54 41
14 Las Palmas 36 10 32:46 38
15 Rayo Vallecano 36 8 29:44 38
16 Celta Vigo 36 9 42:54 37
17 Mallorca 36 7 29:41 36
18 Cadiz CF 36 6 25:49 32
19 Granada CF 36 4 37:70 21
20 Almeria 36 2 35:72 17
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Champions League (Vòng Bảng: )
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Europa League (Vòng Bảng: )
  • Lọt vào (cúp quốc tế) - Europa Conference League (Vòng loại: )
  • Rớt hạng - La Liga 2
  • Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào thành tích đối đầu. Nếu các đội bằng điểm nhau vào cuối mùa giải, việc xếp hạng sẽ dựa vào thành tích đối đầu.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm