Quảng cáo

Xavi 'quay xe' ở lại Barca có thể khiến 30 lãnh đạo từ chức

Thứ năm, 25/04/2024 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong những diễn biến mới đây nhất, vụ việc HLV Xavi Hernandez 'quay xe' tiếp tục dẫn dắt Barca sau mùa giải này đang tạo ra cuộc khủng hoảng, có thể khiến 30 lãnh đạo đội bóng từ chức.

Nghe nội dung bài viết

Xavi Hernandez đã tuyên bố rời vị trí huấn luyện viên Barca vào đầu năm 2024, sau quyết định này ban lãnh đạo đội bóng đã vào cuộc nhằm tìm kiếm người kế vị. Tuy nhiên, sau cuộc gặp mặt gần đây nhất giữa Giám đốc thể thao Deco, Chủ tịch Laporta và HLV Xavi, 3 bên đã đồng ý huỷ bỏ kế hoạch ban đầu để nhà cầm quân người Tây Ban Nha tiếp tục dẫn dắt đội bóng xứ Catalan sau mùa giải này.

xavi-barca-thumb-1714040099.jpg
Xavi bất ngờ huỷ kế hoạch chia tay Barca và cuối mùa giải để tiếp tục dẫn dắt đội bóng. Ảnh: Getty

Thông tin trên đã được thông báo tới các lãnh đạo đội bóng, một cuộc họp Ban giám đốc Barca đã diễn ra vào chiều thứ Tư (giờ địa phương) nhằm thảo luận về việc của Xavi. Buổi làm việc diễn ra khá căng thẳng, tờ RAC1 gọi đây là một "cuộc khủng hoảng", lý do bởi không phải ai cũng đồng tình với việc Xavi ở lại tiếp tục vị trí huấn luyện viên của Barca.

Chủ tịch Laporta là người kêu gọi Xavi ở lại, cũng chính ông đã báo thông tin tới hội đồng quản trị. RAC1 cho biết, Hội đồng quản trị Barca đồng tình với việc chia tay Xavi và cho rằng lời kêu gọi của Laporta như một sự phản bội. Họ cũng nhấn mạnh rằng, nếu Xavi ở lại, có thể dẫn tới việc 30 quan chức quản lý từ bỏ công việc tại Barca.

Xavi 'quay xe' ở lại Barca có thể khiến 30 lãnh đạo từ chức 451460
Chủ tịch Laporta là người đã kêu gọi Xavi ở lại Barca. Ảnh: X

Tờ Football Espana cho biết, rất ít thành viên tại Catalan đồng thuận quyết định tiếp tục công việc với HLV Xavi, điều này càng chắc chắn hơn nếu như Barca kết thúc mùa giải 2023/24 mà không có danh hiệu nào. Khả năng này đang hiển hiện trước mắt, bởi thầy trò HLV Xavi đã bị loại khỏi đấu trường Champions League, còn tại La Liga họ đang bị Real Madrid bỏ xa tới 11 điểm khi mùa giải này chỉ còn 6 vòng đấu.

Phong độ các cầu thủ Barca đang không tốt, những lùm xùm xoay quanh tương lai HLV Xavi và ban lãnh đạo có thể khiến mọi thứ càng trở nên tệ hại hơn. Vì vậy theo giới thạo tin, ban lãnh đạo Barca sẽ sớm tổ chức một cuộc họp báo để chính thức xác nhận thông tin vụ việc trước giới truyền thông.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm