Quảng cáo

Fan gửi thông điệp xúc động khi Thiago Silva xác nhận rời Chelsea

Thứ hai, 29/04/2024 20:17 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Chelsea ca ngợi Thiago Silva là không thể thay thế sau khi cầu thủ người Brazil thông báo rằng anh sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải.

Nghe nội dung bài viết

Cầu thủ 39 tuổi đang ở những tháng cuối cùng của hợp đồng với Stamford Bridge, anh sẽ chấm dứt sự nghiệp 4 năm tại The Blues sau khi mùa giải kết thúc.

Silva đã xác nhận quyết định này trong một thông điệp tạm biệt cảm động tới người hâm mộ vào hôm nay (29/4), trong đó anh chia sẻ "tình yêu không thể diễn tả" của mình dành cho câu lạc bộ thành London.

Người hâm mộ của Chelsea đã nhanh chóng bày tỏ lòng biết ơn đối với hậu vệ kỳ cựu sau những đóng góp và thành tích của anh tại câu lạc, bao gồm cả việc giành chức vô địch Champions League 2021 và Club World Cup.

5-1714396819.png
Silva là trụ cột trong đội hình giành chức vô địch Champions League của Chelsea vào năm 2021

“Một người không thể thay thế”, một người ủng hộ đã viết trên Twitter. Một người khác cũng chia sẻ: “Một lời cảm ơn dành cho anh là không bao giờ đủ”.

“Anh ấy đến từ PSG, để giành chức vô địch Champions League. Thiagoo ohhh”, người thứ ba viết, trích dẫn từ bài hát thường hát về của cầu thủ người Brazil tại Stamford Bridge.

Một người khác bình luận: “Trân trọng cách bạn diễn đạt lời chia tay. Cảm ơn vì tất cả mọi thứ, Thiago Silva. Huyền thoại”.

Trong thông điệp gửi đến những người ủng hộ qua trang web của Chelsea, Silva chia sẻ: “Chelsea có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Tôi đến đây với ý định chỉ ở lại một năm và cuối cùng đã là bốn năm. Không chỉ với tôi mà còn với gia đình tôi nữa.

Các con trai của tôi chơi bóng ở đây nên tôi rất tự hào khi được trở thành một phần của gia đình Chelsea – thực sự là vì các con trai tôi đều ở đây. Tôi hy vọng chúng có thể tiếp tục sự nghiệp của mình tại câu lạc bộ vĩ đại này - nơi mà nhiều cầu thủ mong muốn trở thành một phần ở đây. 

Tôi nghĩ rằng trong mọi việc tôi làm ở đây trong 4 năm, tôi luôn cống hiến hết mình. Nhưng thật không may, mọi thứ đều có khởi đầu, phần giữa và kết thúc. Điều đó không có nghĩa là đây là một kết thúc dứt khoát. Tôi hy vọng có thể sẽ có cánh cửa mở ra để trong tương lai gần, tôi có thể trở lại, dù với một vai trò khác”.

2-1714396819.png
Hậu vệ kỳ cựu đã có 34 lần ra sân cho đội bóng thành London mùa này.

Hậu vệ 39 tuổi tiếp tục: “Thật khó để nói lời chia tay trong những tình huống bình thường, và khi có tình yêu giữa hai bên, thì lại càng khó khăn hơn. Nhưng màu xanh, luôn luôn là màu xanh trong trái tim tôi.

Đó là một giấc mơ, chắc chắn là một giấc mơ. Ngay cả trong những giấc mơ điên rồ nhất, tôi cũng không tưởng tượng được rằng mình có thể đạt được những điều tuyệt vời như vậy và giành được một trong những danh hiệu danh giá nhất - Champions League, tại một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới”.

Lời tạm biệt chỉ dành cho những người ra đi và không quay trở lại. Với tôi, đây không phải là lời tạm biệt. Tôi sẽ quay lại Chelsea vào một ngày nào đó.”

Được biết, nhóm cổ động viên Chelsea - We Are The Shed đang chuẩn bị một màn tri ân đặc biệt cho trận đấu cuối cùng tại Stamford Bridge trong mùa giải - khi The Blues gặp Bournemouth vào ngày 19/5. 

Vẫn còn phải chờ xem liệu Silva có chơi trận đấu cuối cùng cho The Blues hay không, sau khi anh đã gặp chấn thương háng vào cuối trận hòa cuối tuần trước với Aston Villa.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm