Quảng cáo

Bukayo Saka: ‘Man City không hoàn hảo và có thể đánh rơi điểm số’

Thứ hai, 29/04/2024 00:01 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ sau trận thắng của Arsenal trước Tottenham, Bukayo Saka đã có những phát biểu đầy tự tin trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal đã có chiến thắng nghẹt thở trước Tottenham trong trận Derby London tại vòng 35 Ngoại hạng Anh, diễn ra vào tối ngày 28/4 (giờ Việt Nam). Mặc dù dẫn trước đối thủ 3-0 ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất, nhưng Pháo thủ đã để Spurs ghi liên tiếp hai bàn thắng và rút ngắn cách biệt xuống còn 2-3 trong hiệp thi đấu thứ hai.

Rất may cho HLV Mikel Arteta và các học trò khi toàn đội vẫn có thể bảo toàn chiến thắng trước Spurs. Với 3 điểm có được sau trận đấu này, Pháo thủ đã củng cố vững chắc vị trí số một trên BXH Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Emirates hiện đang hơn Man City 4 điểm nhưng cũng đã thi đấu nhiều hơn đối thủ 2 trận.

Arsenal có chiến thắng kịch tính trước Tottenham. Ảnh: Internet

Chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu, tiền vệ Bukayo Saka đã có những nhận xét về màn trình diễn của Arsenal và đưa ra phát biểu đầy tự tin về cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay. Ngôi sao người Anh cho hay:

20 phút cuối thật không hề dễ dàng, nhưng nó rất xứng đáng. Chúng tôi biết đây là một trận derby lớn và Tottenham không muốn thua 0-3 trên sân nhà. Khi họ có được một bàn thắng, đám đông trên các khán đài đã đứng dậy hò reo. Mọi thứ đã thay đổi theo một hướng tích cực hơn với Spurs, tuy nhiên, tôi rất tự hào về màn trình diễn của toàn đội”.

“Chúng tôi đã chơi bình tĩnh. Mọi thứ diễn ra khá điên cuồng nhưng chúng tôi đã thể hiện đẳng cấp của mình trong khoảng thời gian cuối trận và giành chiến thắng xứng đáng. Chiến thắng trước Tottenham là một khoảnh khắc tuyệt vời, nó mang rất nhiều ý nghĩa. Chúng tôi còn 3 trận đấu nữa, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và chờ xem mọi thứ sẽ diễn biến ra sao”.

Saka tự tin về cuộc đua vô địch. Ảnh: Internet

“Bây giờ chúng tôi sẽ lên xe và bắt đầu theo dõi trận đấu của Man City, hy vọng kết quả sẽ có lợi cho Arsenal. Man City là một đội bóng tuyệt vời nhưng họ không phải đội bóng hoàn hảo nhất. Không có đội bóng nào là hoàn hảo cả, họ cũng có thể đánh rơi điểm số. Chúng tôi chỉ cần thể hiện thật tốt trong các trận đấu của mình”.

Arsenal đang cho thấy sự tiến bộ vượt bậc trong mùa giải năm nay. Khoảng cách 4 điểm trên BXH Ngoại hạng Anh giúp Pháo thủ duy trì áp lực lớn lên Man City khi nhà ĐKVĐ là những người thi đấu muộn hơn. Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh, thầy trò Pep Guardiola sẽ có cuộc chạm trán Nottingham Forest. Những phát biểu của Bukayo Saka về Man City là hoàn toàn có cơ sở, bởi trong lần gần nhất hành quân đến SVĐ City Ground, The Citizens đã để The Forest cầm chân với tỷ số hòa 1-1.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm