Quảng cáo

Theo chân Messi, Sergio Ramos đàm phán gia nhập MLS

Thứ ba, 14/05/2024 04:56 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Real Madrid, Sergio Ramos đang ở trong các cuộc đàm phán nâng cao về việc chuyển đến đội bóng mở rộng MLS 2025, San Diego FC.

Nghe nội dung bài viết

San Diego FC là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp của Mỹ có trụ sở tại San Diego, California. Dự kiến ​​tham gia Major League Soccer với tư cách là một đội mở rộng vào năm 2025. Đội sẽ chơi các trận đấu trên sân nhà tại Sân vận động Snapdragon, một địa điểm đa năng được xây dựng vào năm 2022.

Theo các báo cáo tại Mỹ, San Diego muốn Sergio Ramos sẽ là bản hợp đồng bom tấn đầu tiên của họ, cũng là màn chào sân MLS với một ngôi sao đẳng cấp thế giới thứ thiệt, nhằm khẳng định tham vọng của ban lãnh đạo câu lạc bộ.

Theo The Athletic, Ramos sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này và dự kiến ​​sẽ không gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ thời niên thiếu Sevilla của anh và lập tức San Diego đã nắm bắt lấy cơ hội quý giá này.

Được biết, tân binh của MLS đang rất gấp rút đàm phán và hứa hẹn một mức lương kiến trung vệ người Tây Ban Nha cảm thấy hài lòng, bên cạnh những kế hoạch phát triển chi tiết của đội bóng, đảm bảo đủ sức hấp dẫn để thuyết phục Ramos tham gia vào dự án.

Theo chân Messi, Sergio Ramos đàm phán gia nhập MLS 461759
Sergio Ramos hiện đang chơi bóng tại Sevilla. Ảnh: Getty.

Bên cạnh đó, The Athletic cũng khẳng định rằng Ramos là mục tiêu quan trọng thứ hai mà San Diego FC theo đuổi trong phiên chợ hè tới, sau ngôi sao người Mexico Chucky Lozano.

Cầu thủ chạy cánh này được đồn đoán sẽ tiêu tốn của tân binh MLS hàng triệu USD cho một bản hợp đồng khoảng 2 mùa giải, để có thể kéo anh trở về quê hương từ PSV.

Trong sự nghiệp của mình, Ramos đã có 657 lần ra sân cho Real Madrid từ tháng 8 năm 2005 đến tháng 6 năm 2021. Trong màu áo đội tuyển quốc gia, anh đã có 180 lần ra sân và ghi được 23 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm