Quảng cáo

HAGL hoà kịch tính Nam Định trên sân Pleiku

Thứ hai, 13/05/2024 18:46 PM (GMT+7)
A A+

HAGL đã có trận hoà 1-1 trước CLB Nam Định ở vòng 18 V-League 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

HAGL và Nam Định vừa có trận hoà kịch tính 1-1 trên sân Pleiku. HAGL bất ngờ là đội kiểm soát bóng nhiều hơn trong hiệp đấu thứ nhất. Mất đi những trụ cột như Hendrio và Rafaelson, Nam Định chọn lối chơi phòng ngự phản công và không tạo ra quá nhiều tình huống nguy hiểm đến khung thành đội bạn. 

Phút thứ 15, đội khách bất ngờ được hưởng quả đá phạt đền do Văn Toàn bị phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy vậy, Bùi Tiến Dũng đã cản phá thành công cú sút của Lucas Alves. Ở những phút cuối hiệp 1, HAGL có cơ hội khá tốt để mở tỉ số nhưng Huỳnh Tấn Tài đã để chậm một nhịp.

Trực tiếp HAGL 1-1 Nam Định: Cân bằng tỉ số 461610

Sang đến hiệp 2, HAGL tiếp tục là những người thi đấu khởi sắc hơn. Họ đã có bàn thắng mở tỉ số từ một tình huống đá phạt cố định. Gabriel đánh đầu đưa bóng đến chân Jairo. Số 4 đã có tình huống xử lý bóng tốt trước khi tung ra cú sút cận thành mở tỉ số. 

Tuy nhiên sau đó chưa đầy 5 phút, Nam Định đã có bàn thắng gỡ hoà nhờ công của Lucas Alves từ quả đánh đầu trong vòng cấm. Nam Định sau đó nỗ lực dồn ép để tìm kiếm bàn thắng nhưng bất thành. Chung cuộc, hai đội hoà nhau với tỉ số 1-1. Đây là kết quả mà cả hai đội có thể hoàn toàn hài lòng.

90'+3: Trận đấu kết thúc. Nam Định 1-1 HAGL

77': NAM ĐỊNH NHANH CHÓNG GỠ HOÀ

Lucas Alves có mặt trong vòng cấm và tung ra cú đánh đầu quân bình tỉ số.

73': VÀOOOOOO!!! CHỦ NHÀ MỞ TỈ SỐ

Từ quả đá phạt trực tiếp, Gabriel đánh đầu đưa bóng đến chân Jairo. Số 4 đã có tình huống xử lý bóng tốt trước khi tung ra cú sút cận thành mở tỉ số. 

58': KHÔNG VÀOOOO!!!!

Từ quả đá phạt cố định, Jairo bay người đánh đầu nhưng bóng đi chỉ thiếu một chút chính xác. Rất tiếc cho đội chủ nhà.

49': NGUY HIỂM
Ngoại binh Lucas Alves chọn phương án phá bóng an toàn khi HAGL có cơ hội phản công.

45'+1: HIỆP 1 KẾT THÚC. HAGL 0-0 NAM ĐỊNH

42': QUÁ CHẬM

Dụng Quang Nho đẩy bóng xuống cho Huỳnh Tấn Tài nhưng cầu thủ xử lý bóng hơi chậm, cơ hội trôi qua với đội chủ nhà.

27': HAGL KIỂM SOÁT THẾ TRẬN

30 phút thi đấu đầu tiên, HAGL đang là đội kiểm soát bóng tốt hơn, Nam Định gây bất ngờ khi chọn lối chơi phòng ngự phản công.

15': KHÔNG VÀOOOOOO!!! BÙI TIẾN DŨNG XUẤT SẮC

Văn Toàn ngã trong vòng cấm của HAGL và mang về cho Nam Định 1 quả phạt đền. Tuy nhiên, trên chấm 11m, Bùi Tiến Dũng đã cản phá thành công cú đá của Lucas Alves.

Trực tiếp HAGL 0-0 Nam Định: Khởi đầu hấp dẫn 461559

14': NGUY HIỂM!!!!

Từ đường chuyền của đồng đội, Văn Đạt tung ra cú vô lê cận thành nhưng bóng đi không chính xác.

6': KHÔNG ĐƯỢC!

HAGL có tình huống phản công nhanh bên cánh phải. Tuy nhiên, đường chuyền vào trong của Châu Ngọc Quang cho đồng đội không qua được hàng hậu vệ đội bạn.

1': Trận đấu bắt đầu

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Trực tiếp HAGL vs Nam Định, 17h00 hôm nay 13/5 461536
Trực tiếp HAGL vs Nam Định, 17h00 hôm nay 13/5 461534

Xem HAGL vs Nam Định mấy giờ, ở đâu?

  • Thời gian: 17h00 hôm nay 13/5
  • Địa điểm: SVĐ Pleiku, Gia Lai
  • Giải đấu: Vòng 18 V-League 2023/23
  • Trực tiếp trên: FPT Play

Để khán giả tiện theo dõi, chúng tôi sẽ tường thuật diễn biến chi tiết trận đấu giữa HAGL vs Nam Định thông qua bài viết này.

Thông tin đáng chú ý trước trận HAGL vs Nam Định

Đội bóng Thành Nam đang thống trị bảng xếp hạng V-League với 38 điểm có được, tạo khoảng cách 7 điểm so với đội nhì bảng là CAHN với ít hơn một trận đấu. Ở trận đấu vòng 17, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt đã có chiến thắng áp đảo 3-1 trước Bình Dương để ngày càng củng cố vị trí của mình. 

Chuyến làm khách đến sân của HAGL có tính chất vô cùng quan trọng. Nếu thắng, họ sẽ tiếp tục duy trì khoảng cách an toàn với các đội bóng phía dưới nhưng nếu thua, cuộc đua vô địch của họ sẽ phần nào bị ảnh hưởng.

namdinh-hagl2023-24-06-1715529359.jpg
Văn Toàn, Tuấn Anh háo hức diện kiến đội bóng cũ

Việc Nam Định có thể sẩy chân là điều dễ có thể xảy ra. Đối thủ của họ là HAGL đang tận hưởng chuỗi 8 trận bất bại dưới thời của HLV Vũ Tiến Thành. Kết quả này cũng đã đưa HAGL thoát khỏi vị trí nguy hiểm và khả năng cao sẽ trụ hạng thành công ở giải đấu năm nay. Bên cạnh đó, việc được thi đấu trên sân nhà cũng sẽ là nguồn động lực lớn với đội bóng phố Núi. Trả lời ở buổi họp báo mới đây, HLV Kiatisak cũng tin HAGL có thể đánh bại đội bóng Thành Nam nếu thi đấu với phong độ tốt.

Trận đấu giữa HAGL vs Nam Định cũng trở nên đặc biệt hơn khi các ngôi sao Văn Toàn, Tuấn Anh hay Hồng Duy sẽ có dịp đối đầu với đội bóng cũ. Chắc chắn hai đội sẽ tạo ra một màn trình diễn cống hiến và đẹp mắt cho NHM.

Đội hình dự kiến HAGL vs Nam Định

  • HAGL: Bùi Tiến Dũng, Văn Sơn, Gabriel Dias, Jairo, Đức Việt, Thanh Bình, Minh Vương, Tấn Tài, Dụng Quang Nho, Joao Henrique.
  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Hồng Duy, Thanh Hòa, Lucas Alves, Văn Đạt, Văn Vũ, Hendrio, Văn Công, Hoàng Anh, Văn Toàn, Minh Tuấn.
Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm