Quảng cáo

HLV Kim Sang Sik: 'ĐT Việt Nam thắng vì Tiến Linh quá xuất sắc'

Thứ năm, 06/06/2024 23:01 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kim Sang Sik họp báo sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines trên sân Mỹ Đình.

Nghe nội dung bài viết

"Đội tuyển Việt Nam đã trải qua 1 khoảng thời gian dài để chờ đợi và giành chiến thắng. Tuy toàn đội tập luyện chỉ trong 5 ngày nhưng cầu thủ thi đấu nhiệt huyết, cống hiết hết những gì mình có. Những điều này mang đến chiến thắng. Tôi đứng 90 phút, nhưng cầu thủ thi đấu trên sân rất mệt, đó là lý do tôi cần phải đứng", HLV Kim Sang Sik mở đầu cuộc họp báo.   

Khi được hỏi về yếu tố may mắn của ĐT Việt Nam, HLV Kim Sang Sik phân tích: "Bóng đá không bao giờ diễn ra theo đúng kế hoạch đã định sẵn, cũng như không chỉ tấn công hay phòng ngự biệt lập. Tuyển Philippines chưa thể ghi bàn vì họ quá muốn thắng nên chưa thực sự kiểm soát được tốt. Lý do tuyển VIệt Nam có bàn thắng vì chúng tôi có tiền đạo xuất sắc như Tiến Linh". 

ĐT Việt Nam đã trải qua màn rượt đuổi tỉ số vô cùng hấp dẫn. Nói về điều này, ông Kim Sang Sik cho biết: "Dù khi trận đấu có kết quả 2-1, 2-2 hay 3-2, điều tôi làm là cố gắng giữ cầu thủ bình tĩnh".

HLV Kim Sang Sik: 'Tiến Linh quá xuất sắc' 476586
HLV Kim Sang Sik có chiến thắng đầu tiên cùng ĐT Việt Nam

Đáng chú ý, HLV Kim Sang Sik cũng đã lên tiếng về việc chọn Văn Lâm bắt chính: "Cả Filip Nguyễn và Văn Lâm đều thể hiện tốt, tuy nhiên chỉ có 1 người được ra sân thi đấu, rất khó để đưa ra quyết định lựa chọn ai. Khi tôi trao đổi với huấn luyện viên thủ môn thì phong độ của Văn Lâm có thể tốt hơn. Đây là cuộc cạnh tranh và chúng tôi động viên cả 2 bạn ấy. Điều này sẽ mang đến sự tốt đẹp cho bóng đá Việt Nam".

Cuối cùng, khi được phóng viên hỏi về điệu nhảy hip hop, ông Kim trả lời: "Điệu nhảy đó đã xuất hiện khi tôi giành danh hiệu cùng CLB tại Hàn Quốc. Nếu đội tuyển Việt Nam vô địch 1 giải đấu, tôi sẽ tái hiện điệu nhảy đó".

HLV Kim Sang Sik: 'Tiến Linh quá xuất sắc' 476591
ĐT Việt Nam tiếp tục hi vọng đi tiếp sau trận thắng Philippines

Gửi lời nhắn đến CĐV, ông Kim cho biết: "5 ngày vừa qua rất ngắn ngửi và cầu thủ đã rất cố gắng. Tôi muốn cảm ơn học trò của mình. Với người hâm mộ, tôi muốn nói rằng chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng để tạo sự tận hưởng cho người hâm mộ, giành chiến thắng để người hâm mộ vui và yêu ĐTViệt Nam hơn".

441963837-1641913229900150-7038805307318201907-n-1717681301.jpg
Tiến Linh ăn mừng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam sẽ còn trận đấu cuối cùng gặp Iraq trên sân của đối thủ vào ngày 11/6 tới. Chiến thắng trước Philippines đã thắp sáng hy vọng đi tiếp của toàn đội. Theo đó nếu Việt Nam thắng Iraq ở trận cuối và Indonesia thua Philippines, chúng ta sẽ vào vòng loại thứ 3.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm