Quảng cáo

Chi mức lương khủng, Al Nassr dành tặng Ronaldo 'đối tác trong mơ'?

Thứ ba, 21/02/2023 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đứng trước cơ hội tái hợp với đồng đội cũ Marcelo trong bối cảnh Al Nassr muốn chiêu mộ hậu vệ này.

Sau khi rời Real Madrid vào năm 2022, Marcelo đã cập bến Olympiakos. Mặc dù vậy, hậu vệ người Brazil đã bị đội bóng Hy Lạp thanh lý hợp đồng chỉ sau gần 1 năm. Lý do là bởi Marcelo đã sa sút phong độ rất nhiều và không có nhiều đóng góp cho đội bóng. Bên cạnh đó, thái độ thi đấu cũng như tập luyện của Marcelo khiến BLĐ Olympiakos không hài lòng.

Hiện tại Marcelo đang trong tình trạng thất nghiệp. Dẫu vậy, một số đội bóng Brazil đã ngỏ ý muốn đưa ngôi sao này về quê nhà thi đấu. Ngoài ra, Marcelo còn có cơ hội tái hợp người đồng đội cũ trong màu áo Real Madrid là Ronaldo tại Al Nassr.

screenshot-9-1676953850.jpg
Marcelo không thể hiện phong độ cao tại Olympiakos. Ảnh: Internet

Ronaldo và Marcelo từng là đôi bạn thân và là đối tác ăn ý với nhau thời cả hai còn thi đấu cho Real Madrid. Hành lang cánh trái của "Los Blancos" ghi dấu ấn rất lớn của bộ đôi này và cùng nhau, họ đã giành được 4 chức vô địch UEFA Champions League.

Marcelo rời Real Madrid vào năm 2022 và thời điểm cập bến Olympiakos, tuyển thủ Brazil nhận được sự chào đón nồng nhiệt của CĐV đội bóng này. Tuy nhiên sau hơn 1 năm, mọi kỳ vọng về Marcelo đã tan biến khi anh không thể đáp ứng được kỳ vọng.

Trong khi đó, Ronaldo đang dần hòa nhập với đội bóng mới Al Nassr. Trong 2 trận gần nhất, CR7 ghi 4 bàn cùng 2 kiến tạo. Nếu mang về Marcelo, Al Nassr sẽ giúp Ronaldo có thêm một đối tác hoàn hảo trong đội hình, qua đó sẽ giúp ngôi sao người Bồ bùng nổ hơn trong thời gian tới và giúp đội bóng này cạnh tranh thêm nhiều danh hiệu trong tương lai.

screenshot-8-1676953889.jpg
Ronaldo sẽ có đối tác hoàn hảo trong đội hình Al Nassr. Ảnh: Internet

Al Nassr sẵn sàng bạo chi cho Marcelo mức lương khủng hơn so với hồi còn thi đấu cho Olympiakos. Mức lương của Marcelo tại đội bóng cũ là 50.000 euro/tuần.

HLV Jurgen Klopp: 'Liverpool hoàn toàn không có cửa thắng Real Madrid'

Thiếu tôn trọng Lionel Messi, nữ thần tượng K-pop nhận cái kết đắng ngắt

Ronaldo và thành tích ghi bàn tại Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm