Quảng cáo

Rafael Nadal 'hồi xuân' tại Madrid Open 2024

Chủ nhật, 28/04/2024 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Rafael Nadal đã phục thù thành công trước Alex de Minaur với chiến thắng 7-6 (6), 6-3 trong khuôn khổ vòng 2 giải quần vợt Madrid Open 2024.

Nghe nội dung bài viết

Rafael Nadal đã phục thù thành công trước Alex de Minaur ở Barcelona bằng chiến thắng 7-6 (6), 6-3 để kéo dài thời gian ở lại Madrid trong lần xuất hiện cuối cùng tại giải đấu quê nhà. Tuy nhiên, cựu số 1 thế giới thừa nhận anh vẫn “cần thời gian” để trở lại phong độ thi đấu đỉnh cao.

Nadal đã đối đầu với Alex de Minaur hai lần trong một tuần qua nhưng lần này kết quả đã bị đảo ngược khi nhà vô địch Grand Slam 22 lần tiến tới trận đấu ở vòng ba với Pedro Cachin (Argentina).

Trước đám đông có sự xuất hiện của Hoàng gia Tây Ban Nha - Vua Felipe VI, biểu tượng bóng đá Pháp Zinedine Zidane và cầu thủ chạy cánh Vinicius Junior của Real Madrid, Nadal xuất sắc đánh bại tay vợt số 11 thế giới, dù thừa nhận trước giải đấu anh vẫn gặp khó khăn về thể chất.

felconfidencialcom-original-cc1-ee3-15a-cc1ee315a07fe3320534abe596f7cf20-1714273696.jpg
Nadal thẳng tiến vào vòng 3 giải quần vợt Madrid Open 2024

Đó là một màn trình diễn ấn tượng của tay vợt 37 tuổi nhưng anh ngay lập tức bác bỏ ý kiến ​​cho rằng nó gần giống phong độ cổ điển của anh.

"Tôi vẫn cần thời gian", Nadal nói trên sân. “Chơi hơn hai giờ có ý nghĩa rất lớn với tôi và bầu không khí ở đây thật sự rất tuyệt vời. Tôi vẫn đang từng bước theo dõi cơ thể mình hồi phục ra sao."

Nadal cho biết anh sẽ không đưa ra quyết định thi đấu tại Pháp mở rộng cho đến sau giải Rome Masters, đồng thời giải thích yếu tố chính quyết định việc tham gia của anh.

“Vấn đề không phải là thua hay thắng. Mà là ra sân với cảm giác rằng tôi có thể chiến đấu và có thể cạnh tranh. Vì vậy, nếu tôi không thể ra sân và mơ ước thì việc ra đi đối với tôi chẳng có ý nghĩa gì. Tôi thích ở lại với tất cả những kỷ niệm tuyệt vời mà tôi có.",  Nadal nói thêm.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm