Quảng cáo

Ngó lơ Ronaldo, Mbappe có động thái khiến tất cả 'vỡ òa' về Messi

Thứ tư, 01/03/2023 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao của Paris Saint-Germain, Kylian Mbappe dường như đã thay đổi quan điểm của mình về cuộc tranh luận giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo từ lâu đã là một cặp kỳ phùng địch thủ, tạo nên cuộc đua song mã chưa từng có trong lịch sử giới túc cầu. Tuy nhiên, có vẻ như Messi đã chấm dứt mọi tranh luận về việc ai xuất sắc hơn sau khi giúp ĐT Argentina lên ngôi vô địch World Cup 2022 tại Qatar.

Vinh quang chói lọi của El Pulga dường như cũng đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của người đồng đội ở PSG - Kylian Mbappe. Cầu thủ người Pháp trước đây được cho là rất hâm mộ siêu sao người Bồ Đào Nha.

Cha của Mbappe cũng đã thừa nhận với giới truyền thông rằng CR7 chính là thần tượng lớn nhất trong cuộc đời của con trai mình, phát biểu vào năm 2016, ông nói: "Kylian là một người hâm mộ nhiệt thành của Real Madrid và thần tượng không ai khác ngoài Cristiano Ronaldo. Nó thường dành hàng giờ để xem video của Ronaldo trên Internet."

Phát biểu trên cũng đã được người đồng đội cũ của Mbappe là Abdou Diallo tán thành. Phát biểu vào tháng 12 năm ngoái, hậu vệ này cho hay: "Cristiano Ronaldo thực sự là tất cả đối với Kylian Mbappe. Nếu bạn đề cập đến Lionel Messi trước Cristiano, Mbappe sẽ tranh luận với bạn ít nhất một giờ. Đối với anh ấy, Cristiano là bất khả xâm phạm."

maxresdefault-1-1677661927.jpg
Ronaldo được cho là thần tượng số 1 của Mbappe. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, siêu sao sinh năm 1998 đã thay đổi quan điểm của mình trên mạng xã hội sau lễ trao giải FIFA The Best. Một buổi lễ hào nhoáng đã được tổ chức ở Paris vào rạng sáng thứ 3 ngày 28/1 (theo giờ Việt Nam) để vinh danh những cầu thủ xuất sắc nhất ở cả nội dung nam và nữ trong năm 2022.

Đúng với những dự đoán của giới chuyên môn, Messi được vinh danh là Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm của FIFA sau màn trình diễn không thể chê vào đâu được tại Qatar 2022, Leo cũng đã góp mặt trong đội hình của năm (FIFPRO Men's World XI) cùng với Mbappe.

Ngay sau buổi lễ trao giải, tiền đạo người Pháp đã có động thái khiến người hâm mộ của Messi "vỡ òa" vì quá bất ngờ. Theo đó, Mbappe đã gửi lời chúc ý nghĩa đến người đàn anh qua nền tảng mạng xã hội Instagram, cầu thủ 24 tuổi viết: "Thêm một danh hiệu nữa mang về nhà. Xin gửi lời chúc mừng to bự đến anh Messi, anh chính là The Best luôn đó". Chia sẻ có phần đáng yêu của Mbappe đã đập tan những nghi ngờ về việc anh "không ưa" Messi như những gì mà truyền thông đã đưa tin trước đó.

screenshot-114-1677662055.png
Mbappe dường như đã thay đổi quan điểm về cuộc tranh luận giữa Ronaldo và Messi. Ảnh: Instagram

Cặp đôi này chắc chắn đã đạt được sự ăn ý tuyệt vời trên sân bóng trong mùa giải này khi PSG đang băng băng về đích trên con đường tới chức vô địch Ligue 1. Sau mùa giải đầu tiên thi đấu bết bát tại Parc des Princes, M10 đã có 17 bàn thắng và 16 pha kiến ​​tạo trên mọi đấu trường mùa này.

Trong khi đó, Mbappe cũng đã tận hưởng khoảng thời gian thi đấu rực rỡ sau khi ghi được 29 bàn thắng trên mọi đấu trường cho đến nay trong suốt mùa giải.

Arsenal chốt chiêu mộ 'người duy nhất cản được Messi'

Nghe lời vợ, Messi chia tay PSG để gia nhập bến đỗ đầy bất ngờ?

Mbappé lập cú đúp để trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của PSG (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm