Quảng cáo

Nghe lời vợ, Messi chia tay PSG để gia nhập bến đỗ đầy bất ngờ?

Thứ ba, 28/02/2023 19:47 PM (GMT+7)
A A+

Không loại trừ khả năng Lionel Messi sẽ chia tay PSG ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Lionel Messi đã khiến giới túc cầu "đứng ngồi không yên" ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2021 khi nói lời chia tay với đội bóng thân yêu Barcelona để gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Bất chấp việc đang thi đấu thăng hoa trong màu áo đội bóng thủ đô Paris sau mùa giải đầu tiên đầy khó khăn, nhiều đồn đoán đã được đưa ra cho rằng, gia đình của Messi có thể sẽ rời nước Pháp vào mùa hè này.

Theo tờ El Nacional, dù đã định cư hơn 1 năm nhưng gia đình nhỏ của siêu sao người Argentina vẫn chưa thể thích nghi với cuộc sống tại Paris. Đặc biệt là bà xã của El Pulga - Antonela Roccuzzo đang rất muốn rời đất nước hình lục lăng. Việc khác biệt về ngôn ngữ cũng như văn hóa khiến cho Antonella muốn trở lại Tây Ban Nha. Cũng theo nguồn tin trên, gia đình đang thúc giục Messi trở lại Barcelona. Vợ của chân sút 35 tuổi muốn quay lại ngôi nhà cũ ở Castelldefels để thuận tiện cho cuộc sống cũng như việc phát triển của con cái. Cậu cả nhà Messi - Thiago Messi được cho là rất nhớ trường học và bạn bè tại Tây Ban Nha.

messi-antonella-cac-con-1677587874.jpg
Messi có thể nghe lời vợ để trở lại Barcelona thi đấu. Ảnh: GETTY

Được biết, Barca cũng đang nỗ lực để thuyết phục Messi trở lại Camp Nou vào mùa hè này. HLV Xavi đã nhiều lần bày tỏ tầm quan trọng và ảnh hưởng của M10 và rất muốn người đồng đội cũ góp mặt trong đội hình.

Tuy nhiên, việc Messi rời PSG để trở lại cũng sẽ gặp nhiều khó khăn. Cha đồng thời cũng là người đại diện của El Pulga - ông Jorge Messi được cho là có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với chủ tịch CLB Joan Laporta, bởi Jorge cho rằng chủ tịch Laporta đã "phản bội" con trai mình khi từ chối gia hạn hợp đồng vào phút chót hồi năm 2021.

Ngoài việc trở lại Barca, nhà vô địch World Cup 2022 vẫn còn đó nhiều lựa chọn về bến đỗ tương lai. Hàng loạt các "đại gia" sẵn sàng trải thảm đỏ để chiêu mộ chủ nhân của 7 Quả bóng vàng. Theo đó, Inter Miami, Al -Hilal, Man City, hay thậm chí là Newell's Old Boy đều mong muốn có được chữ ký của Messi.

Lionel Messi giành FIFA The Best 2022

Sát cánh cùng Mbappe, Messi nhận điều chưa từng có trong lịch sử PSG

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm