Quảng cáo

Sát cánh cùng Mbappe, Messi nhận điều chưa từng có trong lịch sử PSG

Chủ nhật, 26/02/2023 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Bất chấp việc Messi cùng Mbappe không thi đấu, khán đài tại Parc des Princes vẫn gần được lấp đầy chỉ trong một buổi đá tập.

17h30 ngày 24/2 (theo giờ Việt Nam), PSG tổ chức một buổi tập tại sân Công viên các Hoàng tử. Sự kiện này đã khiến các CĐV của đội bóng không khỏi thích thú khi được tận mắt chứng kiến thần tượng bằng xương bằng thịt của mình chơi bóng, đồng thời thúc giục tinh thần các cầu thủ trong giai đoạn then chốt của mùa giải.

Theo đó, buổi tập có thời lượng 1 giờ đồng hồ, dự kiến có tớ 32 nghìn người đến sân để theo dõi. Nhưng một số thông tin cho rằng con số có thể lên đến 35 nghìn người. Đây được xem là lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng thành Paris chứng kiến lượt người theo dõi trong một buổi tập đông đến như vậy.

Siêu sao Lionel Messi như thường lệ vẫn gây chú ý khi hoàn thành xuất sắc các giáo án mà HLV Christophe Galtier đưa ra. Anh cũng rất tập trung vào buổi tập để hướng đến trận đấu cực kỳ quan trọng với Marseille và Bayern Munich sắp tới. Ngược lại với cầu thủ người Argentina, tiền đạo Kylian Mbappe tỏ ra khá thoải mái và vui vẻ trong buổi tập. Anh thậm chí còn "làm trò" để trêu đùa các đồng đội, tạo ra bầu không khí thoải mái với toàn đội.

downloaderla-63fb21a0c64e0-1677402563.jpg
CĐV PSG lấp đầy sân Công viên các Hoàng tử trong buổi tập gần nhất. Ảnh: GETTY
downloaderla-63fb221797e95-1677402681.jpg
Messi tập trung cao độ cho buổi tập. Ảnh: GETTY

Cũng trong buổi tập, người hâm mộ không được chứng kiến sự xuất hiện của Neymar do cầu thủ này gặp chấn thương mắt cá trong trận đấu với Lille tại vòng 24 Ligue 1. Khả năng ra sân thi đấu tại vòng 16 đội UEFA Champions League của chân sút người Brazil hiện vẫn còn bỏ ngỏ.

PSG hiện đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Họ sẽ có màn thư hùng với đối thủ Marseille vào lúc 2h45 ngày 27/7. Trận đấu này được xem là có ý nghĩa then chốt cho cuộc đua vô địch Ligue 1 năm nay.

Trong khi đó, ở màn tái đấu với Bayern Munich tại Allianz, thầy trò Galtier cần chiến thắng với cách biệt 2 bàn để có tấm vé đi tiếp tại đấu trường danh giá nhất châu Âu. Đây là nhiệm vụ khó khăn và có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai của Messi hay Neymar vào mùa hè.

Bị 'đàn em' Ronaldo triệt hạ, Messi phản ứng khiến tất cả ngỡ ngàng

XÁC NHẬN: Messi sẽ rời PSG để gia nhập bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp?

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm