Quảng cáo

Nguồn tin hàng đầu xác nhận, MU sắp ký hợp đồng với cầu thủ vĩ đại

Thứ sáu, 03/03/2023 17:58 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United dường như sắp có được chữ ký của một trong những cầu thủ vĩ đại bậc nhất lịch sử.

Theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng hàng đầu Fabrizo Romano, Manchester United vẫn đang tiếp tục đàm phán gia hạn hợp đồng với thủ thành David De Gea. "Các cuộc đàm phán giữa Manchester Utd và David de Gea vẫn tiếp tục nhằm đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới. De Gea rất muốn ở lại MU", ký giả người Italia cho hay.

Hợp đồng của De Gea sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay và có điều khoản gia hạn 1 năm. Tuy vậy, Man United sẽ không kích hoạt điều khoản này. Họ muốn De Gea sẽ ký một bản hợp đồng mới và giảm mức lương khổng lồ 375.000 bảng/tuần (cao nhất đội) hiện nay.

David De Gea đang có phong độ tốt cùng MU tại mùa giải năm nay. Nhờ khả năng cứu thua xuất thần của mình, thủ môn người Tây Ban Nha đã góp công lớn giúp đội nhà có thứ hạng tốt tại Ngoại hạng Anh, và lên ngôi vô địch Carabao Cup mới đây.

downloaderla-6401d1cd9ea18-1677840959.jpg
De Gea đang đàm phán hợp đồng mới với MU

Đáng chú ý, chính trận thắng 2-0 trước Newcastle trong trận chung kết giúp De Gea có 181 trận giữ sạch lưới, qua đó đi vào lịch sử CLB với thành tích thủ môn có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất.

Dẫu vậy, khả năng chơi chân và triển khai tấn công hạn chế khiến David De Gea chưa thể làm hài lòng hoàn toàn HLV Erik Ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan được cho là đang nhắm đến một số người gác đền như Diogo Costa hay Illan Meslier để phù hợp với chiến thuật của ông. Điều này làm dấy lên những tin đồn cho rằng De Gea sẽ phải ra đi ngay kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Tuy nhiên, nhiều khả năng thủ thành 32 tuổi vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford và chấp nhận giảm mức lương hiện nay. Kinh nghiệm và đẳng cấp của David De Gea vẫn là những yếu tố quan trọng với Quỷ đỏ.

CHÍNH THỨC: Barca bị cấm chuyển nhượng

Frenkie De Jong 'quay xe', muốn gia nhập MU với lý do không ngờ

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm