Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 4/3: Vụ Messi hạ màn, MU mua 'hàng thải'?

Thứ bảy, 04/03/2023 05:27 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai Messi sắp hạ màn hay MU theo dõi 'hàng thải Chelsea' sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 4/3.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 4/3

Messi sắp gia hạn với PSG

Trên tài khoản Instagram cá nhân của mình, Messi đã đăng tải hình ảnh bản thân ngồi trong phòng phỏng vấn đặc biệt của PSG. Theo báo chí Pháp, đây chính là buổi ghi hình công bố gia hạn hợp đồng với đội bóng thành Paris.

messi-psg-1677874255.jpg
Messi đăng tải hình ảnh đang tham gia buổi phỏng vấn đặc biệt của PSG

Trước đó, Messi được cho là đã từ chối lời đề nghị gia hạn đầu tiên từ PSG do chưa thỏa mãn yêu cầu về lương bổng.

MU theo dõi Tammy Abraham

mu-abraham-1677874574.jpg
Tiền đạo Tammy Abraham lọt tầm ngắm của MU

Theo inews, Man Utd đang để mắt tới ngôi sao của Roma và cựu tiền đạo Chelsea, Tammy Abraham. Chân sút người Anh được cho là sự lựa chọn giá tốt hơn trong trường hợp Quỷ đỏ không thể theo đuổi Osimhen hay Kane vì quá đắt (hơn 100 triệu bảng).

Được biết, phía Roma muốn thu về 67 triệu bảng từ việc bán Abraham, đó cũng là con số mà Chelsea cài vào điều khoản mua lại khi để anh tới Roma.

Firmino rời Liverpool

Nhà báo Florian Plettenberg cho hay tiền đạo Roberto Firmino sẽ rời Liverpool vào cuối mùa giải sau tám năm gắn bó. Số 9 của The Kop đã thông báo với HLV Jurgen Klopp rằng anh sẽ không ký hợp đồng gia hạn và thay vào đó tìm kiếm một khởi đầu mới vào mùa hè.

Real Madrid theo dõi Bruno Guimaraes

Theo Mundo Deportivo, Real Madrid đang theo dõi tiền vệ của Newcastle United, Bruno Guimaraes. Tuyển thủ Brazil gây ấn tượng với màn trình diễn tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Real Madrid coi Guimaraes là sự lựa chọn chất lượng nhưng có giá rẻ hơn Jude Bellingham. Cựu sao Lyon hiện được định giá khoảng 60-70 triệu euro, chỉ bằng nửa so với ngôi sao người Anh.

Bayern giữ chân tiền đạo trụ cột

Bayern Munich mới đây chính thức thông báo gia hạn hợp đồng với tiền đạo Eric Maxim Choupo-Moting đến năm 2024.

Tiền đạo 33 tuổi gia nhập CLB với tư cách là một cầu thủ dự phòng cho Lewandowski vào năm 2020. Nhưng sau khi siêu sao Ba Lan ra đi, Choupo-Moting dần khẳng định vai trò chủ chốt trên hàng công của Hùm Xám để rồi được tưởng thưởng xứng đáng bằng một bản hợp đồng ngắn hạn mới.

Messi ghi bàn thắng thứ 700 của sự nghiệp CLB trong màu áo PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm