Quảng cáo

XÁC NHẬN: Cái tên chiến thắng giải thưởng FIFA The Best 2022

Chủ nhật, 26/02/2023 17:12 PM (GMT+7)
A A+

Hàng loạt các nhà báo uy tín tại châu Âu mới đây đã tiết lộ danh tính cầu thủ sẽ chiến thẳng giải thưởng FIFA The Best 2022.

Tối ngày 27/2 (theo giờ Paris), buổi lễ trao giải FIFA The Best 2022 sẽ chính thức diễn ra tại thủ đô Paris, Pháp. Và theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, siêu sao Lionel Messi chính là người đoạt giải thưởng Nam cầu thủ xuất sắc nhất năm 2022 (The Best FIFA Men's Player).

Trước đó, nhà báo thể thao uy tín hàng đầu thế giới Fabrizio Romano cũng đã úp mở về người chiến thắng giải thưởng danh giá này trên trang cá nhân của mình. Theo đó, tay viết người Ý đã chia sẻ quan điểm về việc Messi sẽ chiến thắng giải thưởng FIFA The Best năm nay của tờ Mundo Deportivo, điều đó khiến nhiều người cho rằng Romano đã ngầm khẳng định thủ quân của ĐT Argentina sẽ là người sẽ đoạt giải.

Cũng theo nguồn tin trên, El Pulga sẽ đánh bại những cái tên như Kylian Mbappe, Karim Benzema và Erling Haaland để nhận giải thưởng. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng Messi sẽ tham dự buổi lễ sắp tới.

messi-the-best-862x485-1677405801.jpg
Messi được cho là sẽ chiến thắng giải thưởng FIFA The Best. Ảnh: GETTY

Với chiến công giúp Argentina lên ngôi vô địch World Cup 2022 tại Qatar, không có gì bất ngờ khi El Pulga chính là ứng viên nặng ký nhất cho giải thưởng FIFA The Best. Tuy nhiên nếu nhận giải, đây sẽ chỉ là lần thứ hai cựu ngôi sao Barcelona giành được giải thưởng này, sau lần đầu vào năm 2019.

Theo nhà báo người Argentina Francesc Aguilar, FIFA muốn 'nhắc nhở' ban tổ chức của Quả bóng vàng, L'Equipe và France Football rằng họ thậm chí đã không đề cử Messi cho giải thưởng của riêng họ vào năm ngoái. Để thúc đẩy hơn nữa giải thưởng The Best chuẩn bị được tổ chức tại Paris.

Cầu thủ sinh năm 1987 đang trải qua một mùa giải đáng nhớ trong màu áo PSG, dưới thời HLV Christophe Galtier, Messi đã ghi 16 bàn và có 14 pha kiến ​​tạo chỉ sau 27 lần ra sân trên mọi đấu trường. Gần nhất là cú đá phạt tuyệt đẹp ở phút thứ 95 trong chiến thắng nghẹt thở 4-3 của PSG trước Lille cuối tuần trước. Bất chấp phong độ tuyệt vời, nhưng tương lai của Messi vẫn bị đặt dấu hỏi. Hợp đồng của anh với PSG sẽ hết hạn vào mùa hè và mặc dù đội bóng nước Pháp rất muốn gia hạn, nhưng cuối cùng M10 vẫn có thể chọn ra đi.

Sát cánh cùng Mbappe, Messi nhận điều chưa từng có trong lịch sử PSG

XÁC NHẬN: Messi sẽ rời PSG để gia nhập bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp?

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm