Quảng cáo

Bị Messi vượt mặt tại giải The Best, Benzema đăng đàn 'đá xoáy' FIFA

Thứ tư, 01/03/2023 13:37 PM (GMT+7)
A A+

1 ngày sau lễ trao giải FIFA The Best, dư âm của nó vẫn chưa kết thúc. Mới nhất tiền đạo Benzema đã có những động thái đá đểu FIFA khi không giành được giải nhất.

Giải thưởng FIFA The Best đã có kết quả vào ngày hôm qua khi Messi chính là người được vinh danh, xếp sau đó chính là Mbappe và Benzema ở vị trí thứ 2 và thứ 3 tại hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất năm. Ở đề cử HLV và thủ môn xuất sắc nhất, ông Scaloni cùng Emi Martinez đã giành giải thưởng cao quý nhất.

Cụ thể nhiều khán giả cho rằng FIFA đã quá ưu ái cho ĐT Argentina khi cả Messi, thủ môn Emi Martinez và HLV Scaloni chỉ có dấu ấn duy nhất tại World Cup 2022 trong khi Real Madrid của Ancelotti và Benzema cũng đã trải qua 1 mùa giải kỳ diệu tại Champions League mùa giải trước, đồng thời Los Blancos còn có được La Liga và Siêu cúp châu Âu.

FIFA đã sửa đổi thời gian tính thành tích cho các cầu thủ từ tháng 8/2021 tới tháng 12/2022 và đó chính là nguyên nhân dẫn đến nhiều sự tranh cãi. Mới đây sau khi chỉ về thứ 3 ở hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất, tiền đạo Benzema đã có những động thái "đá xoáy" FIFA.

Cụ thể, tiền đạo người Pháp đã đăng (tweet) lại 1 bài viết trên Instagram liệt kê tất cả danh hiệu tập thể lẫn thành tích cá nhân của mình kể từ tháng 8/2021 tới tháng 12/2022. Chưa dừng lại ở đó, ở story sau đó, Benzema đã đăng ảnh cười khá ẩn ý cùng dòng trạng thái: "Chúc ngủ ngon".

Bị Messi vượt mặt tại giải The Best, Benzema đăng đàn 'đá xoáy' FIFA 253364
Benzema đã liệt kê tất cả những danh hiệu tập thễ lẫn cá nhân cùng 1 bức ảnh nhằm "đá xoáy" FIFA sau khi chỉ về thứ 3 tại giải The Best

Benzema thực sự đã có 1 mùa giải 2022/2023 bùng nổ tại Real Madrid khi anh cùng CLB có được cú ăn 3 gồm La Liga, Champions League và Siêu cúp châu Âu. Anh cũng vượt qua tất cả để giành được giải quả bóng vàng 2022. Dù vậy những mâu thuẫn tại ĐT Pháp khiến anh không thể tham dự World Cup 2022 vừa qua.

Bị Messi vượt mặt tại giải The Best, Benzema đăng đàn 'đá xoáy' FIFA 253365
Giải thưởng QBV 2022 chính là phần thưởng xứng đáng cho Benzema khi anh đã có 1 mùa giải 2022/2023 đầy ấn tượng

Đó có thể là nguyên nhân dẫn đến việc anh chỉ về thứ 3 ở hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất khi Messi cùng Mbappe đã có 1 màn trình diễn tuyệt vời tại Qatar 2 tháng trước. Hành động "đá xoáy" FIFA của Benzema nhiều khả năng sẽ tiếp tục là chủ đề được bàn tán rất nhiều trong những ngày tới.

PSG mất trụ cột trước thềm đại chiến Bayern Munich

Đã rõ khả năng Thiago Silva đấu Dortmund sau chấn thương trước Tottenham

Khoảnh khắc nhận QBV 2022 của Benzema
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm