Quảng cáo

Nguồn tin uy tín xác nhận, Messi sẽ quay trở về nơi bắt đầu?

Thứ bảy, 18/03/2023 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Hợp đồng của Lionel Messi với PSG sẽ hết hạn sau chưa đầy 3 tháng nữa, những đồn đoán về tương lai của anh đang là đề tài tốn rất nhiều giấy mực của báo chí.

Theo nguồn tin từ Footmercato, Lionel Messi đang nghiêm túc cân nhắc việc trở lại thi đấu cho Barcelona. Hợp đồng của El Pulga với PSG sẽ hết hạn vào tháng 6 tới và quá trình đàm phán gia hạn vẫn chưa có kết quả cuối cùng.

Messi chia tay Barca trong nước mắt để gia nhập PSG vào mùa Hè 2021. Khi đó, vì những vấn đề về tài chính nên 'Gã khổng lồ xứ Catalan' đã không thể tiếp tục có được sự phục vụ của 'tài sản lớn nhất'. Kể từ khi cập bến Paris, Messi dù vẫn duy trì được đẳng cấp vốn có nhưng anh chưa thể đạt được thành công mang tính tập thể với PSG.

960x0-1679109424.jpg
Messi xem xét trở lại Barca

Với việc đội nhà liên tiếp có những kết quả thất vọng khi lần lượt bị loại khỏi Cúp Quốc gia Pháp và Champions League, cộng thêm với việc Messi được cho là có bất hòa với HLV trưởng Christophe Galtier. Không chỉ có vậy, Messi còn không được ghi nhận xuất hiện trong buổi tập mới nhất của PSG. Tất cả những điều này làm dấy lên khả năng ngày rời xa nước Pháp của siêu sao người Argentina ngày càng xa.

Lionel Messi trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barcelona, Dù đã chia tay Tây Ban Nha, chủ nhân 7 lần đoạt Quả bóng Vàng vẫn hoài niệm về thành phố xứ Catalan và trở lại đây ngay khi có dịp. Trở lại Barça, đến một câu lạc bộ mà anh ấy biết rõ, sẽ là một cơ hội vàng. Cuộc gặp gỡ giữa Jorge Messi (cha và người đại diện của Lionel Messi) và Joan Laporta đã diễn ra. Những cuộc trao đổi thường xuyên cũng diễn ra giữa El Pulga và Xavi.

Mặc dù đã không còn gặp khủng hoảng về tài chính như hồi Messi ra đi, nhưng vấn đề này vẫn tương đối nhức nhối với đội chủ sân Nou Camp. Họ đang gặp khó khăn lớn trong việc xác thực hợp đồng mới với Gavi đồng thời bị La Liga giám sát chặt chẽ. Nếu muốn tái ngộ Lionel Messi, Barca cần phải bán bớt một số cầu thủ và giảm bớt một phần quỹ lương. Lúc này, viễn cảnh đón đứa con xa nhà trở về mới hiện hữu.

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm