Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 18/3: Real Madrid mua tiền đạo toàn diện hàng đầu, Messi tới bến đỗ giàu thành tích bậc nhất

Thứ bảy, 18/03/2023 06:07 AM (GMT+7)
A A+

Những thông tin về việc Real Madrid nhảy vào cuộc đua giành chữ ký tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hay MU muốn mang vê trung vệ sáng giá nhất C1 hiện tại là các tin hot sẽ có trong bản tin chuyển nhượng sáng nay.

Tin chuyển nhượng 18/3

Real Madrid tranh Harry Kane với MU

Theo từ Daily Mail, Real Madrid được cho là đang rất quan tâm tới tình hình hiện tại của Harry Kane ở Tottenham. Los Blancos đang được cho là cũng muốn có sự phục vụ của chân sút tuyển Anh bởi Benzema đang cho thấy những dấu hiệu sa sút thời gian gần đây. Nếu BLĐ Tottenham không thể ký một hợp đồng mới với cầu thủ xuất sắc nhất của họ, Madrid tự tin có thể mang Kane về vào khoảng tháng 1, tức là kỳ CN mùa đông năm sau.

harry-kane-1679101788.png
Madrid bất ngờ muốn có Kane. Ảnh: internet.

Cũng theo Daily Mail, Chủ tịch Levy không muốn bán Kane cho các đội cùng thuộc ngoại hạng Anh vì lo ngại sẽ làm tăng sức mạnh cho những đối thủ cạnh tranh trực tiếp, ví dụ tiêu biểu nhất là trường hợp của Man United khi Ten Hag được cho là rất yêu thích cầu thủ này, tuy nhiên ông sẽ khó có thể sở hữu chân sút đã ghi hơn 300 bàn thắng trong sự nghiệp.

Messi cân nhắc việc trở về Barcelona

Siêu sao Lionel Messi đang cân nhắc nghiêm túc về việc trở lại Barcelona sau khi hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải. Tờ Foot Mercato báo cáo rằng nhà vô địch WC 2022 đang có ý định trở lại Spotify Camp Nou và thường xuyên giữ liên lạc với HLV Xavi.

Mặc dù cả chủ tịch Joan Laporta và cha của Messi đã gặp nhau nhưng tình hình tài chính khó khăn từ phía Blaugrana khiến cho họ gặp khó khăn trong việc mang siêu sao người Argentina trở lại với mái nhà xưa thân thuộc.

Man United muốn có Kim Min Jae

BLĐ Quỷ đỏ được cho là ngoài ưa thích Osimhen, trung vệ đang chơi cực hay của Napoli là Kim Min Jae cũng đang trong tầm ngắm. Erik Ten Hag rất thích cách mà trung vệ Hàn Quốc chơi bóng và sẽ cố gắng mang anh về ở kỳ CN hè tới.

kim-min-jae-1006-1679101788.jpg
MU nhắm Kim Min Jae. Ảnh: internet.

Hợp đồng của Kim Min Jae có mức phí giải phóng rơi vào khoảng 43 triệu bảng, con số quá hợp lý để Man United có thể cân nhắc chiêu mộ. Trình độ chuyên môn của cầu thủ này là điều không cần phải bàn cãi bởi việc Napoli dẫn đầu Serie A và vẫn có mặt tại Champions League đã có sự góp công rất lớn của cầu thủ này. Kim Min Jae chắc chắn sẽ là bản hợp đồng chất lượng tới từ châu Á nữa sau trường hợp của Son Heung Min (Tottenham).

Barcelona theo đuổi Chiesa

Theo báo cáo từ Calciomercato, Barcelona đang rất quan tâm tới trường hợp của Federico Chiesa và thậm chí HLV trưởng Xavi còn sẵn sàng "hy sinh" Dembele cùng Ferran Torres nhằm đảm bảo về mặt tài chính trước khi chính thức đàm phán với Lão bà về cầu thủ này.

000-9vp6ny-1524-1679101788.jpg
Cầu thủ chủ lực của Juventus rời vào tầm ngắm của Barcelona. Ảnh: internet.

Trong khi đó, bên phía đối diện, Juventus được cho là cũng phải bán bớt một số trụ cột sau những khó khăn từ án phạt của LĐBĐ Italia cùng việc không được tham dự Champions League mùa tới cũng có thể sẽ khiến cho kinh tế của Lão bà bị ảnh hưởng khá tiêu cực.

Màn trình diễn của Harry Kane. (Nguồn: One Footbal).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm