Quảng cáo

Từ bỏ Mbappe, Real Madrid mua tiền đạo khiến tất cả phải bàng hoàng?

Thứ sáu, 17/03/2023 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Việc chiêu mộ siêu sao Kylian Mbappe chưa bao giờ là điều dễ dàng với Real Madrid, và họ đã phải tính đến những mục tiêu khác khả thi hơn.

Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Kylian Mbappe luôn là mục tiêu quan trọng bậc nhất của Real Madrid. Thậm chí, vào phiên chợ Hè 2022, 'Kền kền trắng' đã tiến rất gần tới việc có được chữ kỹ của chân sút người Pháp. Tuy nhiên, cuối cùng anh đã lựa chọn tiếp tục gắn bó với PSG khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2022.

Dù thất bại, nhưng Real Madrid chưa hề từ bỏ hẳn 'con mồi' của mình. Đội chủ sân Bernabeu vẫn luôn theo sát những động thái của Mbappe với PSG, khi có nhiều nguồn tin cho rằng anh không hạnh phúc tại Paris và muốn ra đi ngay mùa hè tới.

Tuy nhiên, Real cũng hiểu rằng, để có được sự phục vụ của Mbappe là điều không hề đơn giản, với mức giá khổng lồ của anh cũng như PSG sẽ làm mọi giá để giữ chân cầu thủ số 1 của mình. Trong bối cảnh đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang cần một tiền đạo thay thế cho Karim Benzema đã luống tuổi, họ buộc phải xem xét chuyển hướng sang mục tiêu khác.

fc-porto-v-fc-internazionale-round-of-16-second-leg-uefa-champions-league-1-1679025628.jpg
Real đang để mắt tới Lukaku

Theo nguồn tin từ tờ Fichajes, Real Madrid đang quan tâm tới Romelu Lukaku khi HLV Carlo Ancelotti được cho là nghiêm túc cân nhắc chiêu mộ chân sút người Bỉ nhằm chia lửa trên hàng tấn công với Benzema.

Lukaku hiện đang thi đấu trong màu áo Inter Milan dưới dạng cho mượn từ Chelsea. Tiền đạo 29 tuổi đã chia tay chính Inter Milan để gia nhập đội bóng cũ Chelsea với mức giá khổng lồ 115 triệu euro. Tuy vậy, Lukaku không thể đáp ứng được kỳ vọng tại Stamford Bridge. Chỉ sau 1 mùa giải, Lukaku đã bị 'The Blues' đẩy sang lại Inter với một bản hợp đồng cho mượn.

Và những đen đủi vẫn chưa buông tha Lukaku khi cựu cầu thủ Manchester United cũng không còn là chính mình trong lần thứ hai thi đấu cho Inter Milan. Mới đây, đích thân Chủ tịch CLB này đã thông báo sẽ trả Lukaku về lại Chelsea khi mùa giải 2022/2023 khép lại.

Với việc Chelsea cũng không còn quá mặn mà với Lukaku, nên khả năng Real Madrid chiêu mộ được anh hoàn toàn có thể xảy ra. Lukaku được xem như là sự bổ sung lý tưởng cho một Benzema đã quá cô đơn trong năm nay và không thể trải qua một mùa giải bùng nổ nữa như năm ngoái.

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm