Quảng cáo

Tiến sâu tại Europa League, Ten Hag lộ rõ tham vọng hủy diệt giải đấu

Thứ sáu, 17/03/2023 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi hạ gục Real Betis để tiến vào tứ kết Europa League, HLV Erik ten Hag đã tiết lộ những bước đi quan trọng trong hành trình tiến đến tham vọng vô địch giải đấu.

Trước khi bước vào trận lượt về vòng 1/8 Europa League gặp Real Betis, Manchester United đã nắm lợi thế cực lớn với thắng lợi 4-1 trên sân nhà Old Trafford. Chính vì vậy, khi hành quân đến đất Tây Ban Nha, Quỷ đỏ phô diễn lối chơi có phần từ tốn và chậm rãi. Dẫu vậy, bàn thắng duy nhất của tiền đạo Marcus Rashford là đủ để đại diện nước Anh nhấn chìm đối thủ, đồng thời giành vé vào chơi tại tứ kết Europa League.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Erik ten Hag tỏ ra vô cùng tự hào về các học trò, đồng thời ông cũng tiết lộ tham vọng của Quỷ đỏ trong mùa giải năm nay. Nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ trên MUTV:

“Các cầu thủ MU cần nỗ lực tiến bộ từng ngày để cạnh tranh với những đội bóng hàng đầu thế giới, bởi chúng tôi vẫn còn nhiều hạn chế trong lối chơi. Cả đội phải hướng đến mục tiêu giành chiến thắng trên tất cả các đấu trường. Chức vô địch Europa League rất quan trọng bởi đó không chỉ là một danh hiệu mà còn là tấm vé tham dự Champions League mùa sau”, HLV Ten Hag bày tỏ tham vọng.

Tiến sâu tại Europa League, Ten Hag lộ rõ tham vọng hủy diệt giải đấu 258873
Rashford ghi bàn giúp MU giành chiến thắng trước Betis. Ảnh: Getty Images

Sau khi Arsenal bị loại, Manchester United đang là ứng viên số một cho chức vô địch Europa League. Đối thủ của đội chủ sân Old Trafford sẽ được xác định sau khi tiến hành lễ bốc thăm vào lúc 19h ngày 17/3 (giờ Việt Nam), tại trụ sở UEFA ở Nyon, Thụy Sĩ.

Với việc giành tấm vé vào chơi tại tứ kết, thầy trò HLV Ten Hag đang phải đối mặt với lịch thi đấu tương đối dày đặc khi họ còn phải san sức cho hai đấu trường quốc nội khác là Ngoại hạng Anh và FA Cup. Điều này đòi hỏi vị chiến lược gia người Hà Lan phải đưa ra những sự tính toán kỹ lưỡng để xoay tua đội hình, phân bổ sức mạnh hợp lý hướng tới mục tiêu cao nhất tại mỗi giải đấu.

Tiến sâu tại Europa League, Ten Hag lộ rõ tham vọng hủy diệt giải đấu 258874
MU là ứng viên số một cho chức vô địch Europa League. Ảnh: Getty Images

Vào lúc 23h30 ngày 19/3 (giờ Việt Nam) tới đây, nửa đỏ thành Manchester sẽ có chuyến hành quân đến sân vận động St. James’s Park của Newcastle United trong khuôn khổ vòng tứ kết FA Cup.

Không khí buổi tập của MU. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm