Quảng cáo

Đẳng cấp nhà Vua, Messi được đối thủ tôn sùng như người hùng

Thứ bảy, 27/04/2024 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã được chào đón bởi đám đông người hâm mộ khi anh đến Boston để tham dự trận đấu sắp tới của Inter Miami với New England Revolution.

Nghe nội dung bài viết

Cơn cuồng Messi đã lan khắp nước Mỹ kể từ khi nhà vô địch World Cup gia nhập Inter Miami vào năm ngoái, và sự quan tâm đối với siêu sao người Argentina dường như sẽ không sớm giảm bớt.

Theo đó, khi xuống xe buýt ở Boston trước trận đấu tại MLS sắp tới của Inter Miami với New England, Messi đã được chào đón bởi rất nhiều người hâm mộ của đội chủ nhà, rất nhiều CĐV của New England đã hô vang "Messi" và giơ áo lên để xin chữ ký. Trong khi đó, M10 tỏ ra cực kỳ thân thiện khi anh vẫy tay chào lại và nở một nụ cười trìu mến.

VIDEO: CĐV New England chào đón Messi như người hùng (Nguồn: X).

Bất chấp một vài chấn thương dai dẳng trong thời gian gần đây, Messi vẫn liên tục gây ấn tượng trong màu áo hồng sành điệu của Inter Miami. Thành tích của cầu thủ 36 tuổi cho đến nay rất đáng chú ý, với 20 bàn thắng và 10 kiến ​​tạo chỉ sau 23 trận cho CLB vùng Florida kể từ khi gia nhập.

Những ai theo dõi từng động thái của Messi tại Mỹ sẽ rất vui mừng khi nghe anh nói về mong muốn được tiếp tục thi đấu trong một cuộc phỏng vấn gần đây của anh:

"Tôi biết ngay khi tôi tin mình không còn có thể thi đấu, không còn thích thú với trận đấu hoặc không thể giúp đỡ các đồng đội của mình, thì tôi sẽ dừng lại. Đối với việc giải nghệ của tôi, việc tôi bao nhiêu tuổi sẽ không thành vấn đề. Nếu cảm thấy ổn, tôi sẽ tiếp tục thi đấu", Messi nói với podcast Big Time.

Thử thách mới nhất trong cuộc phiêu lưu tại MLS của Messi sẽ chứng kiến ​​​​Inter gặp New England Revolution vào lúc 6h30 ngày 28/4 (giờ Việt Nam). Với việc đội chủ nhà đang xếp cuối bảng nên Inter Miam sẽ được kỳ vọng giành trọn 3 điểm.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm