Quảng cáo

Sợ Messi, cả đội hình CLB MLS sẽ phải ngồi dự bị

Thứ bảy, 27/04/2024 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của New England Revolution - Caleb Porter đã tuyên bố rằng ông sẽ không cho bất kỳ cầu thủ nào ra sân trong trận đấu với Inter Miami nếu cảm thấy sợ Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Một đám đông hơn 60.000 người dự kiến ​​sẽ có mặt tại Sân vận động Gillette vào sáng chủ nhật ngày 27/4 (giờ Việt Nam), từ người hâm mộ đến những người nổi tiếng, tất cả đều hy vọng được nhìn thấy người từng tám lần đoạt Quả bóng vàng - Lionel Messi thi đấu.

Trong khi đó, HLV của New England Revolution, Caleb Porter đã tuyên bố rằng các cầu thủ trong đội hình xuất phát của ông ấy sẽ không thuộc nhóm đó.

"Các đầu thủ của tôi đang rất phấn khích. Sẽ là một sân vận động chật cứng. Tôi nghĩ đây là trận bóng đá có lượng người tham dự lớn nhất trong lịch sử thể thao Boston. Vì vậy, nếu các cầu thủ không thể tập trung vào trận đấu, không thể hào hứng và thi đấu đúng sức thì tốt nhất là không nên xuất hiện tại đây," Porter nói trên 98.5 The Sports Hub.

Về lựa chọn của mình cho trận đấu sắp tới, HLV của New England Revolution nói thêm:

"Nếu các cầu thủ sợ hãi Messi thì họ cũng không nên có mặt ở đây. Hàng tuần, bạn có thể phải ngưỡng mộ ai đó trong giải đấu của chúng tôi. Đội bóng này cũng có rất nhiều cầu thủ nổi tiếng trong giải đấu của mình."

Sợ Messi, cả đội hình CLB MLS sẽ phải ngồi dự bị 452740
HLV New England Revolution sẽ không cho các cầu thủ ra sân nếu cảm thấy sợ Messi (Ảnh: Getty).

"Nó tương tự như việc hỏi, bạn có ngưỡng mộ NBA nếu bạn thi đấu với LeBron James không? Nếu vậy thì bạn không nên tham gia NBA. Tôi sẽ không cho thi đấu đối với bất kỳ chàng trai nào mà tôi nghĩ có thể sợ hãi. Sau mỗi trận, bạn nhìn vào người muốn có áo đấu của Messi trước. Tôi biết chắc là bạn cũng muốn sở hữu chiếc áo đó."

The Revs đã có một khởi đầu mùa giải kém cỏi, họ chỉ thắng 1, hòa 1 và thua tới 6 trận kể từ khi bắt đầu mùa giải. Tương lai HLV Porter đang trở nên bấp bênh khi vừa mới gia nhập đội bóng không lâu. Nếu không thể giành được kết quả tốt trước Herons vào chủ nhật, điều đó sẽ khiến New England Revolution có khả năng bị bỏ xa 10 điểm trong cuộc đua giành suất đá playoff của Eastern Conference.

Mặt khác, Inter Miami của Messi đang đứng đầu MLS với 18 điểm sau 10 vòng đấu. Cá nhân siêu sao người Argentina cũng đang có phong độ xuất sắc khi bỏ túi 9 bàn sau 9 trận thi đấu kể từ đầu mùa giải 2024.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm