Quảng cáo

Ghi bàn 'sòn sòn', Rashford phá tan kỷ lục của Ronaldo tại Man United

Thứ sáu, 17/03/2023 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Với bàn thắng gần nhất vào lưới Betis tại Europa League, Rashford đang trên đường trở thành chân sút ghi nhiều bàn nhất cho MU tại đấu trường châu Âu.

Theo thống kê được cập nhật từ tờ Mirror, cú sút xa thành bàn của Marcus Rashford vào lưới Betis ở trận đấu lượt về trên đất Tây Ban Nha giữa hai đội đã là pha lập công thứ 27 của anh cho Quỷ đỏ trên mọi giải đấu mùa này. Trong đó, bàn thắng gần nhất cũng đã giúp cho Rashford chạm tới mốc 25 lần xé lưới đối thủ tại đấu trường châu Âu.

Điều này giúp cho Rashford vượt lên trên cả thành tích của Ronaldo, người đã rời đi vào cuối năm 2022 để gia nhập Al-Nassr. CR7 chỉ có được 22 bàn thắng tại cúp châu Âu cho Man United trong cả hai lần khoác lên mình màu áo đỏ. Thành tích của siêu sao người Bồ chỉ đứng thứ 7 trong số các cầu thủ MU ghi nhiều bàn nhất tại đấu trường châu lục. Trong đó, Rashford xếp ngay phía trên với 3 bàn nhỉnh hơn và còn tiếp tục gia tăng trong thời gian tới.

imago1025934664h-1679027301.jpg
Cú "nã đại bác" của Rashford vào lưới Betis. Ảnh: internet.

Cầu thủ ghi nhiều bàn cho Man United nhất tại đấu trường châu Âu chính là Wayne Rooney với 39 bàn. Điều này cũng đồng nghĩa rằng số 10 hiện tại của Quỷ đỏ còn cách vị trí top đầu 14 pha lập công nữa. Dù vậy, đây sẽ chỉ là vấn đề thời gian bởi Rashford năm nay mới bước sang tuổi 25. Còn quá nhiều thời gian để anh mang lại những màn trình diễn ở đẳng cấp cao nhất cho Man United.

Sự thành công vượt trội của Marcus Rashford trong mùa giải năm nay có công rất lớn từ HLV Erik Ten Hag. Chính chiến lược gia người Hà Lan đã giúp "tiến sỹ" phát huy hết điểm mạnh và thành quả là rất nhiều bàn thắng của Man United đã được tiền đạo 25 tuổi ghi ở mùa giải này. Mọi khoảng cách, mọi bộ phận trên cơ thể đều đã được Rashford "tận dụng" để mang về điểm số cho đội bóng.

Sau chiến thắng trước Betis, Man United đã chính thức bước chân vào vòng đấu tứ kết tại Europa League năm nay. Một bất ngờ đó chính là Arsenal đã bị loại bởi Sporting Lisbon và đây là đối thủ ngang tầm nhất tại giải đấu hạng 2 châu Âu nếu so với Man United. Chính vì thế, nếu duy trì được phong độ, Rashford hoàn toàn có thể cùng với Quỷ đỏ đăng quang chức vô địch thứ 2 của mùa giải.

Tiến sâu tại Europa League, Ten Hag lộ rõ tham vọng hủy diệt giải đấu

Lễ bốc thăm Tứ kết Europa League diễn ra khi nào? Ở đâu?

Ten Hag rất hài lòng sau chiến thắng của các cầu thủ MU trước Betis. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm