Quảng cáo

HLV Erik ten Hag trao hy vọng cho Facundo Pellistri sau màn ra mắt ấn tượng

Thứ sáu, 17/03/2023 11:51 AM (GMT+7)
A A+

MU đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Real Betis để tiến vào vòng tứ kết C2 mùa này. Đáng chú ý, ngôi sao trẻ tuổi Facundo Pellistri cũng có màn ra mắt khá ấn tượng.

MU hành quân tới đất Tây Ban Nha để làm khách của Real Betis với thắng lợi 4-1 ở trận lượt đi. Chính lợi thế đó đã khiến HLV Erik ten Hag bớt đau đầu khá nhiều bởi những chấn thương của Antony hay Garnacho.

Với việc cần phải đảm bảo nhân sự trước thềm trận tứ kết FA Cup với Fulham, nhà cầm quân người Hà Lan đã quyết định cất Jadon Sancho lên băng ghế dự bị. Thay vào đó, ngôi sao trẻ tuổi Facundo Pellistri cuối cùng cũng chính thức có cơ hội được điền tên vào đội hình xuất phát của Quỷ đỏ sau 892 ngày chờ đợi.

facundo-pellistri-1679028385.jpg
HLV Erik ten Hag đã sử dụng Facundo Pellistri thay vì Jadon Sancho. Ảnh: internet

Và không phụ lòng chờ đợi của NHM Man United, tiền đạo sinh năm 2001 đã chơi đủ 90 phút trọn vẹn trên sân Benito Villamarin cùng một màn trình diễn ấn tượng. Cầu thủ người Uruguay hoạt động cực năng nổ bên hành lang cánh phải của Quỷ đỏ với tốc độ và khả năng rê bóng qua người điêu luyện của mình.

Đáng tiếc nhất cho Pellistri phải kể tới tình huống dứt điểm đập cột dọc Betis trước khi hiệp 1 khép lại. Nếu may mắn hơn, tiền đạo 21 tuổi hoàn toàn có thể có riêng cho mình 1 bàn thắng ở ngay trận ra mắt chính thức. Và có vẻ như vì thi đấu quá "nhiệt" nên Pellistri cũng kịp ghi dấu ấn với một tấm thẻ vàng.

image-1679028509.jpg
Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag đã tỏ ra hài lòng với Pellistri đồng thời khẳng định sẽ tạo thêm cơ hội cho sao trẻ người Uruguay. Ảnh: internet

Chứng kiến màn trình diễn của "sao mai", HLV Erik ten Hag cảm thấy rất hài lòng. Đồng thời nhà cầm quân người Hà Lan cũng không ngại trao thêm hy vọng cho Facundo Pellistri:

"Cậu ấy đã chơi rất ấn tượng đấy chứ. Pellistri đã thể hiện tốt trước Leeds và giờ là Betis. Ở các buổi tập luyện, cậu ấy cũng rất chăm chỉ và nổi bật. Tôi nghĩ Facundo Pellistri xứng đáng được ra sân nhiều hơn."

"Ban đầu, tôi thấy cậu ấy tỏ ra khá ngợp khi lần đầu tiên được ra sân ở đội hình chính thức. Nhưng càng ngày cậu ấy càng bắt nhịp được, thể hiện kỹ năng rê bóng tốt, chạy chỗ thông minh. Tạt bóng, lùi về phòng ngự, liên kết với đồng đội,... nhìn chung mọi thứ đều ổn".

"Nhìn chung là tôi hài lòng với màn trình diễn của Facundo Pellistri trong ngày hôm nay. Đối với cậu ấy thì đây là một bước tiến lớn và phần còn lại cậu ấy sẽ phải tự tin thể hiện để bắt nhịp với toàn đội".

Đồng tình với HLV Erik ten Hag thì cựu tiền vệ Quỷ đỏ Paul Scholes cũng tỏ ra vô cùng ấn tượng với màn trình diễn của Pellistri. Trên sóng BT Sport, danh thủ người Anh và Ireland đã phải dành vài phút đồng hồ chỉ để khen người "hậu bối" của mình.

Siêu phẩm xuất hiện, MU hiên ngang tiến vào tứ kết Europa League

AS Roma vào tứ kết C2: Mourinho lượm 'trái ngọt' từ thuật Đắc nhân tâm

Ten Hag cảm thấy vinh dự vì MU vượt qua Betis. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm