Quảng cáo

Thương vụ Harry Kane gia nhập MU bỗng thay đổi 180 độ

Thứ bảy, 18/03/2023 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Harry Kane rất được người hâm mộ Manchester United quan tâm khi anh là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Quỷ đỏ.

Mới đây, HLV Antonio Conte tự tin rằng việc lọt vào top 4 sẽ thuyết phục Harry Kane ở lại Tottenham trong phần còn lại của sự nghiệp. Đội trưởng đội tuyển Anh Kane, người sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng 7, sẽ chỉ còn một mùa giải trong hợp đồng hiện tại khi mùa giải 2022-2023 kết thúc. Conte đã thúc giục Spurs giữ chân tiền đạo tài năng của họ vào tháng 8 nhưng Kane tiết lộ vào tháng 1 rằng 'không có nhiều cuộc nói chuyện'.

Sẽ không thiếu những câu lạc bộ sẵn sàng lao vào nhưng Conte ám chỉ rằng một vết nứt khác tại Champions League có thể thuyết phục Kane ở lại. Hôm nay, Spurs đá với câu lạc bộ cuối bảng Southampton với bốn điểm thứ tư trước Newcastle, đội còn một trận chưa đấu.

"Việc lọt vào top 4 có thể rất quan trọng đối với mọi người, trước hết là đối với câu lạc bộ và các cầu thủ, huấn luyện viên và người hâm mộ," Conte nói.

3373865-68957568-2560-1440-1679115553.jpg
HLV Conte muốn Kane ở lại

"Chắc chắn nếu bạn về đích trong top 4, nhiều tình huống sẽ đơn giản hơn vì bạn biết rằng chúng tôi sẽ chơi Champions League. Những cầu thủ giỏi nhất và những câu lạc bộ tốt nhất muốn chơi ở những giải đấu này. Chúng tôi có ý tưởng này nhưng các câu lạc bộ khác cũng có ý tưởng tương tự. Chúng tôi sẽ xem những gì sẽ xảy ra."

Tương lai của Conte vẫn chưa được giải quyết khi chiến lược gia người Ý sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu cựu huấn luyện viên của Chelsea ra đi và ông thừa nhận rằng cho đến nay ông là một kẻ thất bại, vì không thể chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu của Tottenham bắt đầu từ năm 2008.

"Sau một năm rưỡi, chúng tôi đã cải thiện nhiều khía cạnh nhưng đôi khi trên con đường này, tôi nghĩ chúng tôi đã thất bại. Chúng tôi thất bại vì chưa sẵn sàng đối mặt với áp lực và căng thẳng phù hợp."

"Tôi hiểu người hâm mộ thất vọng vì mùa giải này không tốt để nâng cao danh hiệu nhưng tôi có thể nói với họ rằng chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ để khiến họ tự hào và cố gắng sẵn sàng để nâng cao danh hiệu. Trong sự nghiệp của bạn, thất bại là một phần của công việc. Điều quan trọng nhất là làm việc chăm chỉ để cố gắng và tránh thất bại".

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm