Quảng cáo

Quá phẫn nộ, cha Messi đưa ra tuyên bố 'nét căng' về tình hình của con trai tại PSG

Thứ bảy, 18/03/2023 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Messi đã vắng mặt ở buổi tập gần nhất của PSG và làm "dậy sóng" những tin đồn về việc anh chuyển sang CLB mới. Cha Messi - ông Jorges đã đưa ra tuyên bố cực sốc về tương lai của con trai sau đó.

Theo tờ BFMTV, cha của Messi là ông Jorges đã có một buổi phỏng vấn và tại đây, ông tố cáo một loạt thông tin giả mạo liên quan tới tương lai của cậu con trai tại PSG. Cụ thể, ông Jorges nói rằng: "Mọi thứ đều là giả mạo, thông tin ở đâu?" ám chỉ rằng ông là người biết rõ nhất "đường đi nước bước" của cậu con trai và khẳng định rằng những tin đồn đều là sự dối trá.

Những ngày vừa qua, nhiều thông tin đã cho rằng Lionel Messi chuẩn bị nhận được một bản hợp đồng "béo bở nhất trong sự nghiệp" khi CLB Al-Hilal sẵn sàng trả tới 194 triệu bảng/năm để siêu sao Argentina tới Ả Rập chơi bóng. Thông tin này cũng bị chính ông Jorges phản pháo một cách cực kỳ gắt gao rằng: "QUÁ NGUY HIỂM, ĐÂY LÀ TIN GIẢ".

messi-brest-psg-171-1679113050.jpg
Vẫn chưa có tin tức cụ thể về tương lai của Messi. Ảnh: internet.

Mặc dù vậy, cũng có nhiều dòng thông tin lan truyền rằng tiền đạo người Argentina đã vắng mặt tại buổi tập gần nhất cùng toàn đội PSG và rõ ràng nó càng làm tăng thêm nghi ngờ về tương lai của anh tại đội bóng. Tuy nhiên, ông Jorges đã nhanh chóng đính chính thông tin này và chia sẻ rằng đó chỉ là "yêu cầu chiến thuật" từ phía HLV Galtier.

Cụ thể, tiền đạo số 30 vắng mặt bởi yêu cầu về các nhiệm vụ phòng ngự đối với hàng công của Gã nhà giàu nước Pháp. Điều này nằm ngoài khả năng của Messi bởi anh không thường xuyên đảm nhận vai trò hỗ trợ đội nhà trong công việc phòng thủ. Trái lại, nhà vô địch thế giới 2022 tỏ ra nguy hiểm nhất khi trở thành điểm kết nối giữa tuyến dưới và tuyến tiền đạo, mang lại các đường chọc khe hay kiến tạo tốt nhất cho Mbappe.

Theo cập nhật mới nhất, Messi đã bị chấn thương cơ khép và đang được điều trị bởi đội ngũ y tế kể từ hôm thứ 4 (15/3) nên không thể cùng toàn đội có mặt tại các buổi tập gần nhất. Chắc chắn tình hình của El Pulga cũng sẽ sớm được sáng tỏ khi PSG bước vào trận đấu với Rennes trong khuôn khổ Ligue 1 cuối tuần này.

Màn trình diễn của Messi. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm