Quảng cáo

Được Man City và Real Madrid tranh giành, niềm tự hào châu Á hưởng lợi lớn tại Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 18/03/2023 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Bị hàng loạt ông lớn dòm ngó sao khủng, Brighton nhanh chóng lên kế hoạch giữ chân niềm tự hào châu Á bằng phần quà kỷ lục.

Kaoru Mitoma đang là một trong những cái tên thu hút được nhiều sự quan tâm của các ông lớn hàng đầu châu Âu thời điểm hiện tại. Thi đấu ở vị trí chạy cánh trái trong màu áo Brighton, ngôi sao người Nhật Bản mang đến những màn trình diễn ấn tượng với tốc độ và sự khéo léo trong các tình huống xử lý bóng.

Sự xuất sắc của anh góp công lớn giúp đội bóng của HLV Roberto De Zerbi xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng và đang nuôi tham vọng giành vé tham dự đấu trường châu Âu ở mùa sau.

gettyimages-1248365910-1679111664.jpg
Mitoma là hiện tượng được nhiều ông lớn săn đón. Ảnh: Getty Images

Ra mắt Chim mòng biển hồi tháng 8/2022, cầu thủ sinh năm 1997 nhanh chóng trở thành hiện tượng tại Ngoại hạng Anh, và được cả Manchester City, Arsenal hay Real Madrid theo đuổi. Trong bối cảnh hợp đồng với đội bóng chủ quản chỉ còn thời hạn đến mùa Hè 2025, Brighton đã nhanh chóng lên phương án giữ chân ngôi sao này với những mức đãi ngộ hấp dẫn.

Theo tiết lộ từ báo chí quốc tế, thời điểm này, Mitoma đang nhận mức lương 20.000 Bảng/tuần. Nếu đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, anh rất có thể sẽ vươn lên vượt mặt trung vệ Lewis Dunk (80.000 Bảng/tuần) để trở thành cầu thủ được hưởng đãi ngộ cao nhất Brighton.

HLV De Zerbi kiên quyết giữ chân học trò: "Mitoma là một phần quan trọng của đội bóng bởi cậu ấy mang đến những màn trình diễn xuất sắc ở các tình huống 1vs1. Đây là năm đầu tiên của Mitoma ở Ngoại hạng Anh, và điều này có ý nghĩa rất quan trọng. Hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với chúng tôi. Hiện tại chúng tôi không có thời gian để nói về thị trường chuyển nhượng vì cần phải tập trung cho mục tiêu của mình".

gettyimages-1472922685-1679111685.jpg
Brighton quyết giữ chân ngôi sao sáng giá. Ảnh: Getty Images

Lúc này, nhà đương kim vô địch Man City được cho là sẵn sàng bỏ ra số tiền rơi vào khoảng 50-60 triệu Bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh người Nhật Bản. Dĩ nhiên, Brighton sẽ không dễ dàng để ngôi sao của mình rời đi nếu không nhận được những lời đề nghị thực sự xứng tầm.

Sự phát triển của Mitoma tại Brighton. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm