Quảng cáo

Chelsea và Arsenal ngã ngửa với quyết định của 'quái thú Ngoại hạng Anh'

Thứ bảy, 04/03/2023 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal và Chelsea - tiền vệ Moises Caicedo, đã ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Brighton chỉ vài tuần sau khi anh bày tỏ mong muốn được ra đi.

Trong một diễn biến mới nhất, CLB Brighton thông báo tiền vệ Moises Caicedo đã đồng ý một thỏa thuận gia hạn hợp đồng có thời hạn đến năm 2027. Nó diễn ra chỉ một ngày sau khi Caicedo có động thái xóa tài khoản Instagram của mình, đồng thời cũng đã thay đổi người đại diện vào tháng Giêng.

Arsenal được cho là đã có một lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng cho cầu thủ người Ecuador nhưng đã bị từ chối ngay trước giờ hạn chót của kỳ chuyển nhượng mùa đông. Một số nguồn tin khác cho rằng, Chelsea cũng đã bị Brighton "khước từ" trong thương vụ này.

Trước đó, tiền vệ 28 tuổi đã bày tỏ mong muốn được ra đi để thi đấu cho đội bóng lớn hơn, thậm chí anh còn đăng tải một bức tâm thư dài trên Instagram để nói về nỗi lòng muốn được chia tay đội bóng. Tuy nhiên, Brighton đã can thiệp ngay lập tức và đưa ra lời cảnh báo cho tiền vệ đánh chặn này. Hiện tại, Caicedo đã chấp nhận một thỏa thuận mới, mặc dù không rõ liệu có bất kỳ điều khoản nào được đưa ra hay không. Đây được coi là một thông tin khá bất ngờ không chỉ đối với Arsenal và Chelsea mà còn cả với những người hâm mộ bóng đá.

2k6gaky-1677895156.jpg
Caicedo bất ngờ ký hợp đồng 4 năm với Brighton. Ảnh: GETTY

Tháng 2 năm 2021, Caicedo chuyển đến Anh thi đấu cho Brighton & Hove Albion theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với phí chuyển nhượng 4,5 triệu Euro. Thi đấu tại vị trí tiền vệ trung tâm, anh được giới mộ điệu đánh giá cao ở khả năng phán đoán tình huống, đánh chặn và thể lực dồi dào. Không có bất ngờ gì khi nhiều người cho rằng cầu thủ sinh năm 2001 chính là "quái thú" mới của Ngoại hạng Anh.

Caicedo cũng có tên trong danh sách 26 cầu thủ Ecuador tham dự World Cup 2022, lần tham dự World Cup thứ tư trong lịch sử đội tuyển nước này.

Gia nhập Chelsea, HLV Luis Enrique chốt mua luôn siêu sao PSG?

Không phải Mourinho, đây mới là HLV khiến PSG thèm khát

Moisés Caicedo ghi bàn vào lưới Manchester United (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm