Quảng cáo

Người kế nhiệm Messi bị chào bán, 3 đại gia Ngoại hạng Anh thi nhau xâu xé

Thứ ba, 14/03/2023 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Chứng kiến cảnh Ansu Fati phải vật lộn để tìm chỗ đứng tại Barcelona, người đại diện Jorge Mendes đã rao bán anh và nhanh chóng nhận phản hồi tích cực từ 3 đại gia châu Âu.

Ansu Fati là ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo trẻ lừng danh La Masia của Barcelona. Ngay từ khi mới ra mắt đội một, cầu thủ chạy cánh sinh năm 2002 đã để lại dấu ấn sâu sắc và hứa hẹn sẽ trở thành trụ cột tương lai của đội bóng xứ Catalan.

Thời điểm Lionel Messi nói lời chia tay Camp Nou, Ansu Fati thậm chí còn được tin tưởng trao cho chiếc áo số 10 huyền thoại với kỳ vọng thay El Pulga gánh vác đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn. Dẫu vậy, những chấn thương đã phần nào khiến sự nghiệp của sao mai người Tây Ban Nha buộc phải chững lại.

So với những cầu thủ đồng trang lứa, đà phát triển của chân sút 20 tuổi không thuận lợi như kỳ vọng. Mùa này, anh mới chỉ ghi được vỏn vẹn 6 bàn thắng sau tổng cộng 37 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Barcelona. Những màn trình diễn thiếu thuyết phục khiến Fati không thể cạnh tranh được một vị trí chính thức trong các kế hoạch của HLV Xavi.

Người kế nhiệm Messi bị chào bán, 3 đại gia Ngoại hạng Anh thi nhau xâu xé 258019
Chấn thương khiến sự nghiệp của Ansu Fati chững lại. Ảnh: Getty Images

Chứng kiến tương lai vô định của thân chủ, mới đây, người đại diện Jorge Mendes đã tiến hành rao bán cầu thủ chạy cánh sinh năm 2002 đến với ba câu lạc bộ tại Ngoại hạng Anh và ngay lập tức nhận được những phản hồi tích cực.

Theo đó, Arsenal, Liverpool và Manchester United là những cái tên dành nhiều sự quan tâm cho sao mai người Tây Ban Nha. Cả ba ông lớn của bóng đá xứ sở sương mù đều hào hứng với lời chào bán và khát khao có được sự phục vụ của tài năng trẻ trưởng thành từ La Masia.

Người kế nhiệm Messi bị chào bán, 3 đại gia Ngoại hạng Anh thi nhau xâu xé 258020
Ansu Fati được chào bán sang Ngoại hạng Anh để tìm kiếm nhiều cơ hội thi đấu hơn. Ảnh: Getty Images

Hiện tại, tương lai của Ansu Fati vẫn là một dấu hỏi lớn. Hợp đồng của anh với đội bóng chủ quản Barcelona vẫn còn thời hạn đến mùa Hè 2027, kèm thêm 2 năm tùy chọn gia hạn. Chính vì vậy, đội bóng xứ Catalan sẽ không dễ dàng nhả viên ngọc thô sáng của mình nếu không nhận được những lời đề nghị xứng tầm.

Ghi bàn nhiều hơn Messi, Haaland vẫn khiến HLV Pep Guardiola ngán ngẩm

Độc lạ bóng đá: CĐV Pháp tuyệt thực đòi đuổi một cầu thủ Argentina

Siêu phẩm volley tung lưới Real Betis của Ansu Fati. Video: One Football

b

Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm