Quảng cáo

Độc lạ bóng đá: CĐV Pháp tuyệt thực đòi đuổi một cầu thủ Argentina

Thứ ba, 14/03/2023 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, CĐV Olympique de Marseille đã phản đối và yêu cầu đuổi một cầu thủ người Argentina đang thi đấu tại Ligue 1.

Một cổ động viên của Olympique de Marseille, đội đang đứng thứ hai ở Ligue 1 mùa giải năm nay sau Paris Saint-Germain được cho là đã bắt đầu tuyệt thực để yêu cầu câu lạc bộ đuổi việc cầu thủ người Argentina - Leonardo Balerdi của đội nhà.

Theo đó, người hâm mộ quá khích này được bắt gặp đã đến gần trung tâm huấn luyện của đội bóng và giơ một tấm biển, trong đó ghi rõ mong muốn đuổi việc Balerdi - người đã bị truất quyền thi đấu trong trận hòa 2-2 của Marseille trước Racing de Strasbourg.

Đội chủ sân Vélodrome hiện đã bị loại khỏi Cúp quốc gia Pháp và hiện đang có 56 điểm tại Ligue 1, kém PSG 10 điểm. Đó chính là lý do khiến cổ động viên kể trên quyết định nhịn đói và yêu cầu CLB đuổi Leonardo Balerdi.

screenshot-138-1678781092.png
Leonardo Balerdi của Marseille bị một CĐV yêu cầu rời khỏi đội bóng. Ảnh: Internet

Leonardo Balerdi có trận ra mắt chuyên nghiệp đầu tiên cho Boca Juniors ở Giải bóng đá hạng nhất quốc gia Argentina với Câu lạc bộ Atletico Huracan vào ngày 27 tháng 8 năm 2018. Mặc dù chỉ ra sân 5 lần cho Boca Juniors (tổng cộng 450 phút thi đấu trên sân), nhưng màn trình diễn của Balerdi đã khiến Bóng đá Argentina gây bão và anh nhanh chóng được ca ngợi là hậu vệ xuất sắc nhất sắp tới của xứ Tango.

Balerdi ra mắt đội tuyển quốc gia Argentina vào ngày 10 tháng 9 năm 2019 trong trận giao hữu với Mexico. Anh vào thay Lucas Martinez Quarta ở phút 83.

Vào năm 2019, Balerdi đã đồng ý ký hợp đồng 4 năm rưỡi với Borussia Dortmund. Theo một số báo cáo từ Argentina, Dortmund đã đồng ý trả 15 triệu euro cho trung vệ này. Tuy vậy, màn trình diễn của cựu sao Borca tại Đức là không mấy ấn tượng và gặp khó khăn trong việc cạnh tranh cho một suất đá chính. Tháng 7 năm 2021, Balerdi gia nhập Marseille kèm một bản hợp đồng dài hạn 5 năm.

Tạm biệt Messi, PSG chốt chiêu mộ chân sút khiến cả châu Âu say đắm

Rời PSG, Messi sẽ kết thúc sự nghiệp ở bến đỗ 'không thể nào khác'

Leonardo Balerdi gặp các đồng đội mới ở OM (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm