Quảng cáo

ĐT Argentina nhận 'cơn mưa gạch đá' vì lí do khó đỡ

Thứ hai, 13/03/2023 18:00 PM (GMT+7)

Mới đây, HLV Didier Deschamps đã thẳng thừng chỉ trích ĐT Argentina sau thất bại tại trận chung kết World Cup 2022.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tờ Le Figaro, huấn luyện viên của đội tuyển Pháp - Didier Deschamps đã thẳng thừng chỉ trích ĐT Argentina vì "những sự việc và thái độ không thể chấp nhận được" trong màn ăn mừng chiến thắng của đội bóng xứ Tango sau chức vô địch World Cup 2022.

"Chúc mừng họ, họ là nhà vô địch thế giới. Nhưng đã có những sự thật và thái độ không thể chấp nhận được. Tôi không có vấn đề gì với việc họ nhảy cẫng lên và ăn mừng, nhưng khái niệm về sự tôn trọng đã không tồn tại."

Theo HLV người Pháp, "không ai đáng bị như vậy", đặc biệt là tiền đạo ngôi sao Kylian Mbappe, và dù "sau đó đã có những lời xin lỗi" nhưng "một số tình huống đã đi quá xa".

screenshot-137-1678697657.png
ĐT Argentina bị chỉ trích vì ăn mừng quá lố lăng và xúc phạm Mbappe. Ảnh: GETTY

Deschamps cũng đánh giá cao màn trình diễn của Pháp tại World Cup và dù thất bại trong trận chung kết quyết định, ông vẫn hài lòng với giải đấu mà Les Bleus đã làm được: "Mặc dù tôi biết những gì chúng ta đã mất, nhưng mọi thứ là như vậy. Bạn phải chấp nhận nó. Tôi đã xem lại trận chung kết đó nhiều lần... Bối cảnh, cảm xúc, kịch bản mà không có sự xuất hiện của những cầu thủ rất quan trọng... Nhưng tôi thích hình ảnh của đội tuyển Pháp", chiến lược gia 54 tuổi giải thích.

"Với đội ngũ huấn luyện của tôi, chúng tôi ngay lập tức cảm thấy rằng đội ngũ này có sức mạnh thực sự, bất chấp bối cảnh truyền thông tiêu cực và lời nguyền xung quanh các nhà đương kim vô địch thế giới. Bất chấp chấn thương, tôi luôn tin tưởng vào đội ngũ của mình", Deschamps nói thêm.

fksmkw7xoae9mvk-1678697796.jfif
HLV Didier Deschamps xuất sắc có lần thứ 2 liên tiếp đưa ĐT Pháp vào chung kết World Cup. Ảnh: GETTY

Ở một diễn biến khác, chiến lược gia người Pháp cũng phủ nhận mối quan hệ không tốt với Zinedine Zidane bất chấp những tranh cãi nảy sinh trong những ngày tuyên bố gia hạn với tư cách là huấn luyện viên đội tuyển Pháp cho đến năm 2026. Theo nghĩa đó, Deschamps đảm bảo: "Việc anh ấy muốn trở thành một huấn luyện viên không làm tôi bận tâm. Giữa chúng tôi đã hình thành một sự kình địch hả? Anh ấy không liên quan gì đến chuyện đó và tôi cũng vậy. Tôi không coi anh ấy là đối thủ. Chúng tôi biết nhau, giữa chúng tôi có sự tôn trọng".

ĐT Argentina chia tay Messi: Khi vũ điệu Tango khép lại!

Không phải Zidane hay Mourinho, PSG sẽ bổ nhiệm HLV đại tài dẫn dắt Messi?

10 kỷ lục bị Messi phá tại World Cup 2022 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT