Quảng cáo

Không phải Zidane hay Mourinho, PSG sẽ bổ nhiệm HLV đại tài dẫn dắt Messi?

Thứ sáu, 10/03/2023 18:53 PM (GMT+7)
A A+

HLV Christophe Galtier nhiều khả năng sẽ chia tay PSG vào cuối mùa giải năm nay và đội bóng nước Pháp đã chốt sẵn cái tên để thay thế.

Sau một mùa giải lỡ hẹn với Champions League, đã có nhiều đồn đoán cho rằng HLV Christophe Galtier khả năng cao sẽ chia tay PSG vào cuối mùa giải năm nay. Điều đó làm dấy lên những tin đồn cho rằng Zinedine Zidane hay Jose Mourinho sẽ là những ứng cử viên hàng đầu để thay thế Galtier ngồi vào chiếc ghế nóng tại Công viên các Hoàng tử.

Tuy nhiên, những cái tên kể trên hiện đã không còn là mục tiêu hàng đầu của đội bóng nước Pháp. Theo cập nhật mới nhất từ Matteo Moretto, một cuộc họp khẩn sẽ được diễn ra vào ngày 10/3 để quyết định về tương lai của HLV Christophe Galtier. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đang rất tức giận với khả năng quản lý kém cỏi của chiến lược gia người Pháp và muốn có một sự thay đổi ngay lập tức. Không ai khác, Thomas Tuchel đang là ứng cử viên số một lúc này. Trong một diễn biến khác, mối quan hệ giữa Nasser Al-Khelaifi và Giám đốc thể thao Luis Campos cũng đã chạm đáy.

afp-en-a16710ee2faaa03b438561fbd9a6d29bcfa8b9c3-1678448645.jpg
PSG chốt Thomas Tuchel là ứng viên số 1 để thay thế Galtier. Ảnh: GETTY

PSG đã ký hợp đồng với 77 cầu thủ và bổ nhiệm 6 HLV trong 12 năm, vì vậy thất bại của đội bóng này được cho là không phải về nhân sự. Điều mà CLB thủ đô Paris thiếu chính là kỷ luật, trái tim, sự khát khao chiến thắng. Và không phải tự nhiên Thomas Tuchel là ứng viên hàng đầu để thay thế Galtier lúc này.

Hãy nhớ rằng nhà cầm quân người Đức là HLV duy nhất trong lịch sử đưa đội bóng nước Pháp vào chung kết UEAFA Champiosn League. Và ông cũng chính là niềm hi vọng truyền lại sự khao khát ấy cho lứa cầu thủ này.

2962760-60811128-2560-1440-1678448718.jpg
Tuchel được xem là một trong những HLV xuất sắc nhất của PSG từ trước đến nay. Ảnh: GETTY

Thomas Tuchel hiện đang rơi vào cảnh thất nghiệp kể từ khi bị Chelsea sa thải vào hồi tháng 9 năm ngoái. Dù sao thì ông cũng sẽ vẫn ngẩng cao đầu rời Stamford Brigde với chức vô địch Cúp C1 mùa giải 2020/21. Với tài thao lược của mình, HLV 49 tuổi đang được hàng loạt những đội bóng lớn tại châu Âu mời về dẫn dắt, trong đó phải kể đến những cái tên như Tottenham, Real Madrid hay mới nhất là AS Roma.

Bị loại khỏi Champions League, tương lai của Messi 'rõ như ban ngày'

ĐT Argentina có quyết định khiến tất cả 'choáng váng' về Messi

Màn trình diễn tuyệt vời của Lionel Messi trước Nantes (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm