Quảng cáo

HLV Deschamps chính thức lên tiếng về những mâu thuẫn với Zinedine Zidane

Thứ năm, 12/01/2023 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Theo HLV trưởng ĐT Pháp, đã có những hiểu lầm giữa mối quan hệ của ông với huyền thoại Zinedine Zidane.

Tối 7/1 vừa qua, Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF)  đã chính thức gia hạn hợp đồng với HLV Didier Deschamps thêm 3 năm rưỡi, tới tháng 6/2026. Đây được xem như là phần thưởng xứng đáng cho chiến lược gia 54 tuổi vì những thành công mà ông đã mang lại cho ĐT Pháp.

Tuy vậy, việc này đã gián tiếp khiến cho nội bộ bóng đá Pháp lục đục trong thời gian gần đây. Cụ thể, ngay sau khi gia hạn thành công với HLV Deschamps, Chủ tịch FFF Noel Le Graet đã có những lời lẽ không hay và đụng chạm đến huyền thoại Zinedine Zidane. Ngay lập tức, vị này đã nhận vô số chỉ trích từ dư luận. Bên cạnh đó, chủ tịch Le Graet đã bị tạm đình chỉ chức vụ sau những cáo buộc quấy rối tình dục cấp dưới và tự ý gia hạn hợp đồng với HLV ĐT Pháp mà không bàn bạc với các thành viên khác.

HLV Deschamps chính thức lên tiếng về những mâu thuẫn với Zinedine Zidane 241519
Deschamps và Zidane từng cùng sát cánh trong màu áo ĐT Pháp

HLV Didier Deschamps cũng bị ảnh hưởng không ít từ những vụ việc này, đặc biệt là khi ông có mối quan hệ thân thiết với Chủ tịch FFF. Có nhiều nguồn tin nói rằng, HLV Deschamps và Zinedine Zidane đang xảy ra những mâu thuẫn. Điều này càng có cơ sở khi Zidane từ lâu đã khao khát được dẫn dắt 'Les Bleus', và ông đã phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa để thực hiện việc này sau khi HLV Deschamps gia hạn hợp đồng.

Tuy nhiên, mới đây, đích thân HLV Didier Deschamps đã lên tiếng giải thích về những tin đồn này. Ông cho rằng, giữa mình và người đồng đội cũ Zidane không hề có bất cứ xích mích nào.

"Rõ ràng, tình thế đã dẫn đến sự cạnh tranh về mặt thể thao giữa tôi và Zidane, thậm chí có thể gây ra những hiểu nhầm. Tôi có thể đảm bảo rằng bây giờ cũng như hôm qua và cả nhiều năm trước, tôi luôn rất tôn trọng Zizou", nhà cầm quân vô địch thế giới chia sẻ với tờ Goal.

"Tôi và Zidane từng là đồng đội với nhau nhiều năm, cả hai có mối quan hệ tốt đẹp lên tuyển Pháp. Tôi sẽ không đưa ra bất cứ thông điệp nào khác thêm về việc này", HLV Deschamps chốt lại.

Ronaldo khiến đồng đội tại Al Nassr kinh ngạc bởi kỹ năng thượng thừa

Trận đấu của Arsenal bất ngờ bị điều tra khẩn cấp

'Zidane xứng đáng được tôn trọng'
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm