Quảng cáo

Không phải Bruno Fernandes, HLV Ten Hag đã chọn được đội trưởng tương lai của MU

Thứ sáu, 17/03/2023 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes đã thể hiện rõ ràng vai trò thủ lĩnh của mình nhưng có vẻ HLV Erik Ten Hag sẽ không chọn lựa anh làm đội trưởng lâu dài.

Theo nguồn tin độc quyền từ The Telegraph (Anh), Manchester United sẵn sàng tham gia vào cuộc đua giành lấy chữ ký của Jude Bellingham với mức phí chuyển nhượng cho tuyển thủ Anh được cho là tối thiểu là 125 triệu euro (110 triệu bảng).

Cũng như các huấn luyện viên khác, Ten Hag rất ngưỡng mộ Bellingham và coi anh như một tài năng thuộc thế hệ mới và là người có thể trở thành đội trưởng tương lai của câu lạc bộ.

Tuy vậy, sẽ không dễ dàng để MU có thể có được sự phục vụ của Jude Bellingham, khi Borussia Dortmund khẳng định họ vẫn muốn giữ Bellingham, ít nhất là thêm một mùa giải nữa, và không có gì chắc chắn là anh ấy sẽ ra đi khi mùa giải này kết thúc.

Bên cạnh đó, vẫn còn phải xem liệu Man United có chính thức tham gia vào thương vụ này hay không. Điều này phụ thuộc vào ngân sách chuyển nhượng dự kiến ​​sẽ được cung cấp cho Erik ten Hag vào mùa hè này.

man-united-bellingham-dortmund-2-1679028726.jpg
HLV Ten Hag có thể trao tấm băng đội trưởng cho Bellingham

Tài chính cũng có thể hạn chế cơ hội của MU. HLV Ten Hag biết rõ rằng ông sẽ phải bán bớt những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch để có thêm kinh phí trả tiền cho bất kỳ vụ chuyển nhượng nào vào mùa hè này. Không chỉ Bellingham, Quỷ đỏ đang nhắm tới những tiền đạo hàng đầu châu Âu như Victor Osimhen của Napoli hoặc Harry Kane của Tottenham, và mức giá của hai ngôi sao này cũng không dưới 100 triệu euro. Tuy nhiên, vị trí tiền vệ cũng là ưu tiên hàng đầu của chiến lược gia người Hà Lan.

Jude Bellingham là mục tiêu được săn đón bậc nhất tại thị trường chuyển nhượng sắp tới. MU rõ ràng sẽ phải cạnh tranh với một loạt ông lớn khác như Liverpool, Manchester City hay Real Madrid.

Tương tự HLV Ten Hag, 'thuyền trưởng' Liverpool Jurgen Klopp cũng dành nhiều lời khen cho Jude Bellingham và xem anh là sự kế thừa xứng đáng của đội trưởng huyền thoại Steven Gerrard.

Về phía Man City, đội chủ sân Etihad cũng rất 'kết' Bellingham và sẵn sàng bán đi trụ cột lâu năm Bernardo Silva để đón tuyển thủ Anh về với Manchester.

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm