Quảng cáo

Ra quyết định táo bạo, MU muốn có siêu sao của Chelsea

Thứ sáu, 24/03/2023 21:08 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang thể hiện tham vọng mạnh mẽ của mình trong việc chinh phục các danh hiệu lớn tiếp theo khi quyết đem về những cầu thủ hàng đầu thế giới.

Theo nguồn tin từ tờ AS của Tây Ban Nha, Manchester United có thể trở lại với một đề nghị mới cho Felix vào mùa hè. Báo cáo tuyên bố rằng Quỷ đỏ đã tiếp tục theo dõi sự tiến bộ của Felix tại Chelsea, nếu đội bóng thành London quyết định không ký hợp đồng với Atletico Madrid theo dạng cho mượn trên cơ sở lâu dài.

Bên cạnh đó, MU cũng đang hy vọng Atletico Madrid sẽ sẵn sàng đàm phán các điều khoản về một thỏa thuận có lợi hơn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Trước đó, MU là một trong những câu lạc bộ Premier League tiếp cận Felix trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng nhưng đã quyết định không tăng cường sự quan tâm của mình sau những yêu cầu khổng lồ của Atletico, bao gồm khoản phí cho mượn 'trên trời' 10 triệu bảng.

chuyen-nhuong-cau-thu-ngay-239-real-madrid-can-kroos-mu-uu-tien-mua-joao-felix-1679666444.jpg
MU quay trở lại với Felix

Thay vào đó, Felix, 23 tuổi, đã hoàn tất hợp đồng tạm thời với Chelsea và đã gây ấn tượng tại Stamford Bridge, đủ để khiến MU có thể khơi dậy sự quan tâm của họ đối với tiền đạo người Bồ Đào Nha nếu anh trở lại Tây Ban Nha vào cuối mùa giải.

Chelsea vẫn đang cân nhắc xem có nên chuyển thời hạn cho mượn của cầu thủ 23 tuổi thành một động thái vĩnh viễn hay không, với mức giá 80 triệu bảng của Atletico là một trở ngại lớn. HLV Graham Potter đã rất hài lòng với màn trình diễn gần đây của Felix, mặc dù có cảm giác rằng số tiền lớn như vậy có thể được chi cho một số chín chính thống hơn.

Không chỉ Chelsea, mức giá 80 triệu bảng đó cũng có thể là quá cao đối với MU, đặc biệt là khi Erik ten Hag ủng hộ việc chiêu mộ một tay săn bàn ưu tú đã được khẳng định đẳng cấp.

Man United hiện đang được liên kết với các động thái dành cho những cầu thủ chất lượng hàng đầu như tiền đạo chủ lực của Tottenham Harry Kane và vua phá lưới Serie A Victor Osimhen.

Joao Felix đá vòng loại Euro 2024
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm