Quảng cáo

Hàng công thăng hoa, Man City đè bẹp Brighton áp sát ngôi đầu NHA

Thứ sáu, 26/04/2024 06:40 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Man City vs Brighton) - Đấu bù vòng 29 Ngoại hạng Anh, Man City đã dễ dàng đánh bại Brighton để có thêm 3 điểm áp sát ngôi đầu của Arsenal.

Nghe nội dung bài viết

Man City bước vào trận đấu với Brighton với mục tiêu bắt buộc phải thắng. Đúng như ý đồ, đoàn quân của Pep Guardiola dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu.

Không phải chờ đợi lâu phút 17 Man City có bàn thắng khai thông thế bế tắc nhờ công của De Bruyne, đó là cú bay người đánh đầu rất đẳng cấp của tiền vệ Man City.

Tiếp đà tâm lý, phút 26 Foden nhân đôi cách biệt cho Man City sau cú đá phạt có phần may mắn.

Hàng công thăng hoa, Man City đè bẹp Brighton áp sát ngôi đầu NHA 451700
Foden tỏa sáng với cú đúp (Ảnh: Getty)

Chưa dừng lại, phút 34 Foden tiếp tục lên tiếng với cú đặt lòng chuẩn xác trong vòng cấm khiến thủ thành Steele chỉ biết đứng chôn chân. Tỷ số là 3-0.

Bước vào hiệp 2, Man City chủ động cầm nhịp trận đấu với khả năng kiểm soát bóng tốt. Phút 62, Man City bất ngờ có pha phản công sắc bén, nỗ lực của Walker đã giúp Alvarez có cơ hội dứt điểm tuyệt vời, ngôi sao người Argentina không bỏ lỡ cơ hội đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 4-0 cho Man City.

Hàng công thăng hoa, Man City đè bẹp Brighton áp sát ngôi đầu NHA 451701
Alvarez ấn định chiến thắng cho Man City (Nguồn: Internet)

Cách biệt 4 bàn được Man City giữ đến cuối trận, chiến thắng trước Brighton đã giúp cho Man City có 76 điểm, chỉ kém Arsenal xếp đầu 1 điểm và còn 1 trận chưa đá.

Trận đấu
Brighton
Kết thúc
0 - 4
26.04.2024 02:00
Manchester City

Tường thuật Brighton vs Manchester City, 26/04/2024

90+6'
Vừa rồi là tất cả những diễn biến chính trên sân cỏ, trận đấu đã kết thúc.
90+4'
Jeremy Doku (Manchester City) bứt tốc vào vòng cấm để đón một đường chuyền trước khi tung một cú sút chìm về phía cột dọc bên phải. Jason Steele đã thi đấu cảnh giác và từ chối nỗ lực của anh ấy với một pha cản phá tốt.
90+3'
Valentin Barco (Brighton) tiến lên thực hiện quả phạt góc, nhưng bóng chỉ bay vào chân các hậu vệ đối phương.
90+3'
Simon Adingra (Brighton) thực hiện một quả tạt nguy hiểm vào vòng cấm, nhưng một cầu thủ đối phương đã lấy được bóng và hóa giải mối đe dọa.
90+2'
Wilson Lewis (Manchester City) không thể chuyền bóng qua và pha bóng bị bẻ gãy.
90'
5 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
90'
Jeremy Doku (Manchester City) không thể thực hiện một đường chuyền vào vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy ngăn chặn.
89'
Igor (Brighton) nên biết hành vi này là phạm luật. Anh ấy quá bất cẩn với pha phạm lỗi của mình và khiến Jarred Gillett thổi còi.
88'
Các cầu thủ Manchester City đang thực hiện liên tiếp những đường chuyền ngắn trong một nỗ lực nhằm tạo ra cơ hội để có thể dứt điểm.
85'
Cơ hội vàng! Joao Pedro (Brighton) di chuyển khôn khéo để thoát sự truy cản của các hậu vệ và nhận bóng ở bên trong vòng cấm, tuy nhiên cú sút của anh lại đưa bóng đi sượt mé ngoài cột dọc bên trái.
85'
Một đường chuyền chéo sân của Jason Steele (Brighton) đã không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của anh ấy.
83'
Simon Adingra (Brighton) đã ở một vị trí rất thuận lợi trong vòng cấm và anh chỉ chậm một nhịp chạy để đón đường chọc khe từ đồng đội.
82'
Valentin Barco (Brighton) tạt bóng vào nhưng anh ấy không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm. Một quả tạt tệ.
79'
Vừa có một sự thay đổi người. Kyle Walker được thay thế bởi Wilson Lewis (Manchester City).
79'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Sergio Gomez (Manchester City) được trao cơ hội vào sân thay cho Rodri.
78'
Trọng tài biên đang đưa bảng thay người. Bernardo Silva sẽ rời khỏi sân khấu để nhường chỗ cho Jeremy Doku (Manchester City).
76'
Carlos Baleba (Brighton) nhận một chiếc thẻ vàng vì pha phạm lỗi của mình.
75'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Danny Welbeck ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Mark O'Mahony (Brighton).
75'
Danny Welbeck (Brighton) đi bóng kỹ thuật và mở ra một khoảng trống bên trong vòng cấm đủ để tung ra cú sút, nhưng nỗ lực của anh lại thiếu đi sự chính xác và quả bóng đi cao hơn hàng dặm so với xà ngang.
73'
Josko Gvardiol (Manchester City) thực hiện một quả tạt vào vòng cấm, nhưng Jason Steele băng ra để bắt bóng.
72'
Matheus Nunes (Manchester City) vào sân từ băng ghế dự bị, thay thế cho Kevin De Bruyne.
72'
Pep Guardiola quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Phil Foden đang rời sân và Jack Grealish (Manchester City) vào sân.
71'
Trọng tài Jarred Gillett ra hiệu sẽ KHÔNG CÓ PENALTY dành cho Brighton sau khi tham khảo hệ thống VAR!
70'
Brighton đang yêu cầu một quả PENALTY, nhưng trọng tài cho rằng tình huống vừa rồi là một pha tranh chấp hợp lệ, và cho trận đấu tiếp tục!
69'
Joao Pedro (Brighton) cố gắng đón một pha chọc khe, nhưng bóng đi quá sâu.
66'
Kyle Walker (Manchester City) phung phí một cơ hội tốt khi đường chuyền quyết định của anh vào trong vòng cấm bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương.
66'
Một pha bóng nguy hiểm bởi Jan Paul van Hecke (Brighton). Trọng tài Jarred Gillett lập tức thổi phạt.
65'
Simon Adingra (Brighton) là người phản ứng nhanh nhất để đoạt bóng sau một đường chuyền không rõ mục đích ở bên trong vòng cấm, nhưng cú sút tiếp theo của anh lại bị trượt chân, và bóng đã đi chệch cột dọc bên phải khá xa.
62'
0 - 4
Vào! Julian Alvarez (Manchester City) sút bóng bật ra vào góc trái phía dưới sau khi bóng đến chỗ anh ấy trong vòng cấm. Tỉ số là 0:4.
60'
Julian Alvarez (Manchester City) quan sát nhanh từ rìa vòng cấm và nổ một phát súng về phía khung thành, nhưng tiếc là bóng đã đi vọt xà ngang trong gang tấc.
60'
Phil Foden (Manchester City) chuẩn bị thực hiện một quả phạt góc sau khi hậu vệ đối phương đã phá bóng ra hết đường biên ngang.
59'
Ồ, nó đã không thành công. Julian Alvarez (Manchester City) đã cố gắng thử vận may của mình từ rìa vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy vào chính giữa khung thành quá yếu để vượt qua Jason Steele, người cản phá nó dễ dàng.
59'
Brighton không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.
58'
Simon Adingra (Brighton) cố gắng thực hiện một đường chuyền nhưng nó bị chặn. Brighton được hưởng một quả phạt góc. Trọng tài chính và cả trợ lý trọng tài đều chỉ vào cột cờ ở góc.
56'
Trận đấu đã kết thúc với Jakub Moder. Anh ấy đã đóng góp hết mức có thể hôm nay và sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Igor (Brighton).
53'
Joao Pedro (Brighton) đi bóng lắt léo, anh vượt qua hai hậu vệ và dứt điểm ngay trước mặt thủ môn. Nhưng, Santana De Moraes đã có một pha cản phá tuyệt diệu để ngăn không cho pha dứt điểm của anh ấy đi vào góc trái phía dưới.
53'
Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của Manchester City không có tác dụng gì.
52'
Đường treo bóng vào từ quả đá phạt tầm trung của các cầu thủ Manchester City đã bị một hậu vệ đối phương cắt bóng.
48'
Trọng tài biên đã căng cờ. Simon Adingra (Brighton) bị phạt lỗi việt vị.
46'
Phòng thủ rất tốt. Pascal Gross (Brighton) nhận đường chuyền ngắn xuất sắc từ đồng đội ở một vị trí thuận lợi bên trong vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã ngay lập tức cướp bóng.
46'
Roberto De Zerbi quyết định có sự thay đổi. Odeluga Offiah (Brighton) thay thế Joel Veltman.
46'
Huấn luyện viên có sự thay đổi người với Simon Adingra (Brighton) vào sân thay cho Adam Lallana.
46'
Cầu thủ hai đội đã trở lại sân sau giờ nghỉ và hiệp hai của trận đấu chuẩn bị bắt đầu.
45+4'
Trận đấu đã bước vào giờ nghỉ giải lao.
45+4'
Phil Foden (Manchester City) tung một đường chuyền vào vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị chặn lại và phá ra xa.
45+2'
Những đợt lên bóng của Manchester City được tổ chức rất chậm rãi và kiên nhẫn, họ đang tìm cách hóa giải hàng phòng ngự đối phương.
45'
Chúng ta sẽ có 3 phút bù giờ.
45'
Phil Foden (Manchester City) tạt bóng mạnh từ quả phạt góc vào vòng cấm, nhưng bóng đã bị một hậu vệ cản phá.
45'
Kevin De Bruyne (Manchester City) đột phá vào vòng cấm nhưng cú sút của anh ấy bị chặn đứng.
41'
Joao Pedro (Brighton) chuẩn bị đón một đường chọc khe dài, nhưng thủ môn Santana De Moraes mới là người nhận được sự tán dương từ khán giả, vì anh đã xuất sắc cắt được bóng.
39'
Cờ được căng lên đối với Danny Welbeck (Brighton). Cầu thủ này có khoảng trống để thoát xuống dưới hàng phòng ngự, nhưng anh đã di chuyển hơi sớm.
38'
Jakub Moder (Brighton) đang tiến về phía cột cờ để thực hiện quả phạt góc.
35'
Jarred Gillett rút ra một chiếc thẻ vàng dành cho Joel Veltman (Brighton) vì pha tắc bóng thô bạo.
34'
0 - 3
Vào! Phil Foden (Manchester City) với một pha dứt điểm tuyệt vời trong vòng cấm. Anh ấy tạo khoảng trống cho mình sau khi khống chế gọn gàng một đường chuyền từ đồng đội và sút bóng vào góc thấp bên trái khung thành.
31'
Một đường chuyền từ Kyle Walker (Manchester City) đã bị thủ môn Jason Steele cắt bóng và pha tấn công cũng kết thúc.
29'
Joao Pedro (Brighton) chọn vị trí rất tốt và được đồng đội chọn mặt gửi vàng với một đường căng ngang từ biên vào, đáng tiếc là một hậu vệ đã kịp phá bóng ra.
28'
Đợt tấn công bị dừng lại vì Phil Foden (Manchester City) bị thổi phạt do đẩy người trái phép.
26'
0 - 2
Vào! Quả đá phạt được thực hiện bởi Phil Foden (Manchester City). Bóng chạm nhẹ vào một cầu thủ đối phương và đi từ từ vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Jason Steele. Tỉ số là 0:2.
25'
Trọng tài Jarred Gillett cắt còi sau khi Lewis Dunk (Brighton) làm ngã đối thủ với một cú tắc bóng thô bạo. Manchester City hưởng một quả đá phạt có thể dẫn đến một cơ hội ghi bàn.
23'
Quả phạt góc của Phil Foden (Manchester City) đã bị hàng phòng ngự của đối phương cản phá.
23'
Kevin De Bruyne (Manchester City) tăng tốc vượt qua một vài cầu thủ đối phương và dứt điểm ngay từ rìa vòng cấm, nhưng cú sút của anh đã bị phá ra ngoài.
20'
Một đường chuyền chuẩn xác được Julian Alvarez (Manchester City) khống chế rất gọn gàng tại rìa vòng cấm. Anh tung một cú sút chớp nhoáng theo bản năng về phía khung thành, nhưng bóng đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc.
19'
Lewis Dunk (Brighton) chiến thắng trong một pha không chiến để đón bóng từ quả phạt góc và đánh đầu vào góc trái khung thành. Cú dứt điểm của anh từ hơi xa và không đủ mạnh, nên thủ môn đã dễ dàng cản phá.
19'
Trọng tài chính và cả trợ lý của ông ấy đều ra hiệu cho một quả phạt góc. Nó sẽ được thực hiện bởi các cầu thủ Brighton.
19'
Jakub Moder (Brighton) đón một pha chọc khe chính xác, nhưng một hậu vệ đối phương đã lấy được bóng từ anh ấy. Hàng phòng ngự đang thi đấu rất tốt.
17'
0 - 1
Vào! Đường lốp bóng vào vòng cấm đẹp mắt của Kyle Walker được Kevin De Bruyne (Manchester City) vồ lấy như hổ đói vồ mồi. Không đợi phải nhắc, anh đánh đầu từ cự ly gần đưa bóng vượt qua tầm với của thủ môn Jason Steele trước khi đi vào góc cao bên phải khung thành. Tỉ số là 0:1.
15'
Nathan Ake (Manchester City) thu hồi bóng sau tình huống đá phạt và ngay lập tức tung một cú sút cận thành đi vọt xà ngang trong gang tấc!
14'
Trận đấu đã nóng hơn. Carlos Baleba (Brighton) đốn ngã một cầu thủ đối phương bằng một cú chuồi bóng vừa thô bạo vừa trễ. Một quả đá phạt cho Manchester City.
13'
Santana De Moraes (Manchester City) tung một đường chuyền dài vượt tuyến, tìm kiếm một đồng đội của mình, nhưng nỗ lực của anh ấy không thành công khi họ mất quyền giữ bóng.
11'
Manchester City đang giữ quyền kiểm soát bóng bằng cách thực hiện liên tiếp các đường chuyền ngắn, họ chờ đợi cơ hội để đột phá vào các mắt xích yếu trong hàng thủ đối phương.
8'
Santana De Moraes (Manchester City) tung một đường chuyền dài vượt tuyến, nhưng nó đã không tìm đến được mục tiêu.
6'
Adam Lallana (Brighton) có một đường chuyền tầm thấp vào vòng cấm nhưng hơi thiếu chính xác và và một hậu về đã cắt được bóng. Nếu đường chuyền lọt qua được, rất có thể đã có một bàn thắng.
5'
Bernardo Silva (Manchester City) không giữ được bình tĩnh trước sự đeo bám dai dẳng của đối phương và anh đã bị trọng tài thổi còi vì phạm lỗi.
3'
Thủ môn Santana De Moraes vừa có một pha cản phá tuyệt vời để từ chối nỗ lực của Danny Welbeck (Brighton), người đã tung một cú sút chìm rất nhanh từ trong vòng cấm vào góc thấp bên phải khung thành.
2'
Manchester City giữ bóng và và họ đang trình diễn những đường chuyền mang phong cách tiki-taka trên sân.
1'
Hiệp 1 vừa mới bắt đầu.
Manchester City sẽ giao bóng trước.
Jarred Gillett sẽ làm trọng tài cho trận đấu hôm nay.
Đội hình xuất phát của cả hai đội đã được tiết lộ và bạn có thể xem tại mục thông tin chi tiết của trận đấu này.
Xin chào tất cả những người hâm mộ bóng đá, chúng tôi ở đây để mang lại cho các bạn phần bình luận trực tiếp của trận đấu sau đây, mô tả tất cả những sự kiện thú vị và quan trọng nhất. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì điều gì, vì vậy chỉ việc thư giãn và tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
24
Adingra S.
Adingra S.
40
Buonanotte F.
Buonanotte F.
10
Enciso J.
Enciso J.
31
Fati A.
Fati A.
3
Igor
Igor
42
Offiah O.
Offiah O.
55
O'Mahony M.
O'Mahony M.
1
Verbruggen B. (G)
Verbruggen B. (G)
4
Webster A.
Webster A.
52
Bobb O.
Bobb O.
3
Dias R.
Dias R.
11
Doku J.
Doku J.
21
Gomez S.
Gomez S.
10
Grealish J.
Grealish J.
82
Lewis R.
Lewis R.
27
Nunes M.
Nunes M.
18
Ortega S. (G)
Ortega S. (G)
5
Stones J.
Stones J.
Huấn luyện viên
De Zerbi R.
De Zerbi R.
Guardiola P.
Guardiola P.

0.41
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.36
35%
Kiểm soát bóng
65%
7
Số lần dứt điểm
14
3
Sút trúng đích
6
4
Dứt điểm ra ngoài
8
4
Đá phạt
14
4
Phạt góc
4
5
Việt vị
1
9
Ném biên
14
2
Thủ môn Cứu thua
3
10
Phạm lỗi
3
2
Thẻ Vàng
0
410
Tổng số đường chuyền
770
14
Tắc bóng
11
48
Tấn công
111
26
Tấn công nguy hiểm
36
13
Phá bóng thành công
7

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm