Quảng cáo

Viettel thua thất vọng HAGL khi HLV Kim Sang-sik dự khán

Chủ nhật, 05/05/2024 19:49 PM (GMT+7)
A A+

Viettel dù được đánh giá cao hơn nhưng bất ngờ để thua tối thiểu HAGL ngay trên sân nhà.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu giữa Viettel vs HAGL ở vòng 16 nhận được nhiều sự chú ý hơn bình thường khi có sự góp mặt của tân HLV trưởng ĐT Việt Nam, Kim Sang-sik. Đây sẽ là động lực cho các cầu thủ thi đấu hết mình để mong lọt vào mặt xanh của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Có lợi thế đá trên sân nhà và được đánh giá cao hơn, Viettel đã áp đảo HAGL ngay từ những phút đầu trận với các tình huống tấn cống liên tục. Tuy nhiên các phương án mà đội chủ sân Hàng Đẫy chọn để tiếp cận khung thành Bùi Tiến Dũng là khá thiếu sáng tạo.

Viettel thua thất vọng HAGL khi HLV Kim Sang-sik dự khán 456756
HAGL mở tỷ số ngay từ hiệp 1

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Viettel phải trả giá ở phút 27. Trong một tình huống lộn xộn trước khung thành, bóng sau khi đập người thủ môn Quàng Thế Tài đã chạm chân Bùi Tiến Dũng bật vào lưới và giúp HAGL mở tỷ số trận đấu.

Thế trận hiệp 2 không có nhiều thay đổi khi Viettel cầm nhiều bóng nhưng tấn công bế tắc. Họ còn vấp phải sự xuất sắc của thủ thành Bùi Tiến Dũng trong khung gỗ với 2 pha cản phá xuất thần ở những phút cuối trận. Chung cuộc HAGL giành thắng lợi chung cuộc 1-0.

Viettel thua thất vọng HAGL khi HLV Kim Sang-sik dự khán 456757
Viettel gây thất vọng trong ngày HLV Kim Sang-sik dự khán

Đây đã là trận bất bại thứ 7 liên tiếp của HAGL dưới sự dẫn dắt của HLV Vũ Tiến Thành nhưng họ vẫn đang chôn chân ở vị trí thứ 11 trên BXH, Trong khi đó, thất bại này khiến cơ hội cạnh tranh huy chương của Viettel ở mùa giải này coi như khép lại.

Hết giờ, Viettel 0-1 HAGL 

89' Hoan hô Bùi Tiến Dũng

Liên tiệp là 2 pha cản phá xuất thần của Bùi Tiến Dũng sau những cú sút nguy hiểm bên phía Viettel. 

76' Không được

Joao Pedro băng vào rất nhanh sau đường căng ngang để thực hiện cú sút 1 chạm nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng đã kịp thời cản phá.

69' Rất bế tắc

Viettel cầm nhiều bóng hơn nhưng chưa có nổi 1 cú sút đáng chú ý về phía khung thành.

58' HAGL thay đổi 2 cầu thủ 

Võ Đình Lâm và Trần Bảo Toàn được tung vào sân. Những cầu thủ được cho ra nghỉ là Đinh Thanh Bình và Huỳnh Tấn Tài.

46' Hiệp 2 bắt đầu

Hết hiệp 1, Viettel 0-1 HAGL

Trực tiếp Viettel 0-1 HAGL: Bất ngờ xảy ra 456720

37' Phạm lỗi rất nguy hiểm

Dương Thanh Hào bên phía Viettel có 1 pha dẫm vào cổ chân của Lê Văn Sơn. Tình huống này không có bất kỳ thẻ phạt nào được đưa ra.

Trực tiếp Viettel 0-1 HAGL: Bất ngờ xảy ra 456719

27' Vào, HAGL bất ngờ mở tỷ số

Tình huống lộn xộn trong vòng cấm của Viettel và cuối cùng bóng lại đập chân của trung vệ Bùi Tiến Dũng trở thành bàn thắng.

Trực tiếp Viettel 0-1 HAGL: Bất ngờ xảy ra 456715
Trực tiếp Viettel 0-0 HAGL: Chủ nhà áp đảo 456711

21' Chưa có tình huống nguy hiểm

Trận đấu đã bị vụn ra khá nhiều vì những tình huống phạm lỗi của cầu thủ 2 đội. Đã có 2 thẻ vàng được rút ra và Thanh Sơn của HAGL rời sân vì chấn thương.

Trực tiếp Viettel 0-0 HAGL: Chủ nhà áp đảo 456710

12' Sức ép từ Viettel

Bóng gần như chỉ lăn trên phần sân của HAGL. Viettel đang liên tục tạo ra sức ép về phía khung thành đối thủ bằng những treo bóng thẳng vào vòng cấm.

3' Nguy hiểm

Bùi Tiến Dũng không bắt dính bóng sau cú đá phạt của Khuất Văn Khang. Suýt chút nữa khung thành của HAGL rơi vào tình thế nguy hiểm.

1' Trận đấu bắt đầu

HLV Kim Sang-sik đến sân dự khán trận đấu

Trực tiếp Viettel vs HAGL: HLV Kim Sang-sik xuất hiện 456690

Đội hình ra sân:

Trực tiếp Viettel vs HAGL, 19h15 hôm nay 5/5 456672

Viettel vs HAGL mấy giờ, trực tiếp kênh nào?

  • Thời gian: 19h15 ngày 05/4
  • Địa điểm: SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội
  • Giải đấu: Vòng 16 V-League 2023/2024

Thông tin đáng chú ý trước trận Viettel vs HAGL:

Trận đấu muộn nhất vòng diễn ra vào Chủ nhật (5/5) tại sân Hàng Đẫy giữa Thể Công Viettel (17đ) và LPBank Hoàng Anh Gia Lai (15đ). Đều là 2 đội bóng có tên tuổi lớn của bóng đá nước nhà nhưng cùng đang gặp khó khăn ở mùa giải này.

Xét về phong độ 5 trận gần đây, đôi bên khá tương đồng. Thể Công Viettel thắng 2, hoà 2 và thua 1 trận; trong khi phía đội khách HAGL đã bất bại cả 5 trận liền (2 thắng, 3 hoà). Bởi lý do ấy, Thể Công Viettel chỉ được đánh giá cao hơn HAGL một chút nhờ yếu tố sân nhà. Trận đấu này cũng được áp dụng công nghệ VAR để hỗ trợ cho công tác trọng tài.

hagl-viettel2023-24-09-1714797357-113753avatar-1714899977.jpg
Viettel vẫn được đánh giá cao hơn HAGL

Trận đấu này còn gây chú ý lớn khi khả năng cao sẽ xuất hiện tân HLV trưởng của ĐT Việt Nam Kim Sang-sik đến để dự khán. Những cầu thủ chắc chắn sẽ muốn thi đấu thật tốt để lọt vào mắt xanh của thuyền trưởng người Hàn Quốc.

Viettel khả năng cao sẽ bắt nhịp tốt hơn khi họ vừa mới thi đấu ở vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2023/2024. Ở trận đấu đó, đội chủ sân Hàng Đẫy đã rất vất vả mới vượt qua được đội hạng nhất là PVF CAND trên chấm penalty sau khi cả 2 đội hòa nhau 2-2 ở 90 phút chính thức.

Trong khi đó HAGL chắc chắn sẽ mang đến lối chơi phòng ngự phản công quen thuộc của HLV Vũ Tiến Thành để đối đầu với Viettel. Hàng công là vấn đề cả 2 đội vào thời điểm hiện tại nên dự đoán trận đấu này sẽ có khá ít bàn thắng được ghi.

Đội hình dự kiến Viettel vs HAGL:

Thể Công Viettel: Thế Tài, Thanh Bình, Tiến Dũng, Abdumuminov, Đức Chiến, Hoàng Đức, Văn Khang, Tiến Anh, Mạnh Dũng, Pedro, Henrique.

HAGL: Tiến Dũng, Văn Sơn, Jairo, Gabriel Ferreira, Tấn Tài, Minh Vương, Ngọc Quang, Quang Nho, Thanh Bình, Bảo Toàn, Joao Veras.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm