Quảng cáo

HLV Kim Sang-sik gây sốt khi đọc rap, nhảy đẹp như dancer

Chủ nhật, 05/05/2024 18:02 PM (GMT+7)
A A+

Tân HLV ĐT Việt Nam - Kim Sang-sik có những sở thích rất trẻ trung và thú vị bên ngoài sân cỏ.

Nghe nội dung bài viết

Mô tả video

HLV Kim Sang-sik đã chính thức được VFF bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng của ĐT Việt Nam với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Chiến lược gia người Hàn Quốc được nhận xét là cởi mở, thân thiệt và rất gần gũi. Điều này đã được minh chứng khi ông còn làm việc ở K-League.

Khi cùng Jeonbuk Hyundai Motors vô địch K-League 2021, HLV Kim Sang-sik đã gây sốt với màn ăn mừng vô cùng phấn khích. Chiến lược gia 47 tuổi thể hiện điệu nhảy hiện đại vô cùng cuốn hút và chuyên nghiệp, khác hẳn với hình ảnh nghiêm túc khi làm việc.

Hình ảnh này sau đó đã được lan truyền rất mạnh trên mạng xã hội và nhiều người hâm mộ còn đặt biệt danh cho HLV Kim Sang-sik là cỗ máy nhảy. Tân thuyền trưởng của ĐT Việt Nam khi đó chia sẻ với báo chí về sở thích đam mê hip-hop của mình:

HLV Kim Sang-sik gây sốt khi đọc rap, nhảy đẹp như dancer 456667
HLV Kim Sang-sik gây sốt khi thực hiện điệu nhảy điêu luyện

"Tôi thích nhảy và đọc rap sôi động. Tôi thích xem chương trình Me the Money về hip hop. Điệu nhảy Stones đã được đề xuất một cách rất tự nhiên trên youtube của tôi. Tôi nghĩ sẽ rất vui nếu giành chiến thắng và nhảy. Tôi đã cố gắng nhảy nhẹ nhàng vì sợ cỏ bị hỏng"

Vào 13 giờ 27 phút chiều nay (5/5), HLV Kim Sang Sik đã đáp chuyến bay từ Busan (Hàn Quốc) đến Hà Nội, chính thức bắt đầu hành trình cùng bóng đá Việt Nam. Sau khi hoàn tất thủ tục nhập cảnh, ông Kim xuất hiện trước truyền thông vào lúc 14h00. Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi, cùng đại diện các phòng chức năng VFF đã có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài đón HLV Kim Sang Sik.

Sự xuất hiện của ông Kim nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông và người hâm mộ. Đã có rất đông phóng viên và người hâm mộ có mặt tại sân bay để đón tân HLV ĐT Việt Nam.Đáp lại tình cảm này, HLV Kim Sang Sik thể hiện niềm vui với nụ cười luôn thường trực trên môi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm