Quảng cáo

Đẳng cấp Messi, khiến đối thủ nhận ra một bài học nhớ đời

Chủ nhật, 05/05/2024 20:51 PM (GMT+7)
A A+

Emil Forsberg của New York Red Bulls cho rằng toàn đội đã rút ra kinh nghiệm sau khi để Lionel Messi và các đồng đội nhấn chìm 6-2 tại MLS.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù đã dẫn trước trận đấu ở hiệp một với tỷ số 1-0, New York Red Bulls vẫn phải chịu một thất bại nặng nề trước Inter Miami với tỷ số 2-6 sau 90 phút. Đáng chú ý, Lionel Messi đã thể hiện đẳng cấp khi đóng góp tới 5 kiến tạo và trực tiếp ghi 1 bàn thắng.

Đẳng cấp Messi, khiến đối thủ nhận ra một bài học nhớ đời 456732
Messi tiếp tục tỏa sáng rực rỡ tại MLS (Ảnh: Getty).

Sau trận, cựu ngôi sao của Leipzig - Emil Forsberg đã lên tiếng và cho rằng đội bóng của anh không thể chấp nhận sự sụp đổ sau khi đã dẫn trước trong hiệp một.

Phát biểu với truyền thông, Forsberg thẳng thắn: "Cảm xúc trong phòng thay đồ tất nhiên là không tốt. Tôi nghĩ toàn đội rất thất vọng về hiệp hai. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi một hiệp một hoàn hảo, đã làm rất tốt."

"Tôi nghĩ toàn đội luôn tự tin trong các trận đấu. Chúng tôi đang chơi tốt trong thời gian qua và đang làm những gì đã đặt ra. CLB cần phải tiến bộ hơn vào cuối tuần tới và chơi tốt hơn trong hiệp hai."

"Ý tôi là, toàn đội không thể chấp nhận điều này. Chúng tôi sẽ có một tuần tập luyện và hy vọng sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.Toàn đội đã nhận một bài học và phải rút kinh nghiệm từ trận đấu vừa qua.Các cầu thủ phải nâng cao tiêu chuẩn của mình để được ra sân."

Đẳng cấp Messi, khiến đối thủ nhận ra một bài học nhớ đời 456733
Forsberg tin rằng toàn đội đã rút ra được kinh nghiệm sau trận thua đậm trước Inter Miami (Ảnh: Getty).

Messi đã lập hai kỷ lục MLS riêng biệt trong trận đấu vừa qua khi anh trở thành cầu thủ đầu tiên thực hiện 5 đường kiến ​​tạo trong một trận đấu, đồng thời có 6 lần đóng góp bàn thắng trong một trận. 

Chiến thắng đậm đà trước New York RB giúp Inter Miami củng cố ngôi đầu BXH MLS khu vực miền Đông, hiện tại đoàn quân của Tata Martino đang có 24 điểm sau 12 trận, hơn đội đứng thứ 2 là Cincinati 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi: cuộc đối đầu lịch sử (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm