Quảng cáo

Vui chơi quá đà, Messi sẽ nhận cái kết 'đắng lòng' tại PSG?

Thứ sáu, 24/03/2023 20:54 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi có nguy cơ làm tổn hại danh tiếng của mình tại Paris Saint-Germain sau khi hát một bài hát có từ ngữ chế giễu đội tuyển Pháp.

Argentina đã giành được danh hiệu vô địch World Cup lần thứ 3 vào tháng 12 năm ngoái sau khi đánh bại Pháp trên chấm phạt đền ở Qatar. Đó là một trận chung kết điên cuồng kết thúc với tỷ số 3-3 sau hiệp phụ, nhưng đội bóng xứ Tango của Messi đã giành thắng lợi cuối cùng.

Mới đây, La Albiceleste đã có trận đấu đầu tiên kể từ sau World Cup 2022 khi họ tiếp đón đối thủ Panama trên sân nhà. Messi dường như đã rơi nước mắt trước sự chào đón nồng nhiệt từ các tín đồ bóng đá Argentina kể từ chiến thắng trước ĐT Pháp.

downloaderla-641da9eb01b5a-1679665665.jpg
Argentina đã có trận đấu đầu tiên kể từ sau World Cup 2022 gặp Panama. Ảnh: GETTY

Chung cuộc, Argentina đã vượt qua Panama với tỷ số 2-0 tại SVĐ Estadio Monumental nhờ các bàn thắng của Thiago Almada và Messi trước hơn 80.000 cổ động viên nhà. Sau trận đấu, các cầu thủ, ban huấn luyện và gia đình đã quyết định ở lại sân để ăn mừng cùng các cổ động viên. Tuy nhiên, một bài hát mà họ đã hát có một đoạn khiến người hâm mộ ĐT Pháp phải trầm trồ. Một đoạn video hiện đang lan truyền trên mạng xã hội cho thấy Messi tham gia hát cùng các thành viên còn lại của đội tuyển Argentina. Một số câu từ của bài hát được dịch sang tiếng Anh, nó có nội dung: "Một phút mặc niệm cho... nước Pháp, họ đã biến mất."

Với việc Messi hiện vẫn đang thi đấu ở PSG, một bài hát có tính chất như vậy có thể sẽ không được lòng những người hâm mộ đội bóng thủ đô Paris nói riêng và CĐV tại Pháp nói chung, chưa kể những người đồng đội có quốc tịch Pháp của Leo.

Như đã đưa tin từ trước, chủ nhân của 7 Quả bóng vàng sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè này và bị một bộ phận người hâm mộ PSG la ó trong trận thua trước Rennes tại Ligue 1. Điều này có khả năng sẽ tái diễn sau hành động vừa qua của siêu sao 35 tuổi.

downloaderla-641daa4aa9e02-1679665784.jpg
Những lời lẽ "động chạm" đến Pháp có thể khiến Messi tiếp tục bị chế giễu tại PSG. Ảnh: GETTY

Một số nguồn tin cho rằng, đội bóng nước Pháp đã dừng việc đàm phán hợp đồng với Messi bởi một số lý do. Trong đó có việc cầu thủ này không được lòng giới truyền thông đất nước hình lục lăng và cả những người hâm mộ Pháp kể từ sau World Cup 2022. Chỉ còn hơn 2 tháng nữa là M10 sẽ chính thức "đường ai nấy đi" với PSG, tuy nhiên có vẻ như khoảng thời gian cuối cùng của anh tại Công viên các Hoàng tử không được êm đềm.

Cú sút phạt hoàn hảo của Messi vào lưới Panama để chạm mốc 800 bàn thắng trong sự nghiệp (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm