Quảng cáo

Giọt nước tràn ly, Messi rời PSG để gia nhập bến đỗ ông lớn nước Anh?

Thứ hai, 20/03/2023 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ tin chắc rằng Lionel Messi sẽ rời Paris Saint-Germain sau những hành động xấu xí của cổ động viên quá khích ở trận thua Rennes tại Ligue 1.

Rạng sáng ngày 20/3 (theo giờ Việt Nam), PSG đã để thua 0-2 trên sân nhà trước Rennes thuộc khuôn khổ vòng 28 Ligue 1, kéo theo chuỗi 4 trận thua trong 8 trận gần nhất.

Đáng chú ý, những người hâm mộ quá khích của đội bóng thủ đô Paris đã trút giận vào siêu sao Lionel Messi bằng cách la ó và huýt sáo mỗi khi anh chạm bóng, bất chấp việc thủ quân Argentina là người thi đấu xuất sắc và được chấm điểm cao nhất bên phía PSG.

Kết thúc trận đấu, các ngôi sao của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử do Kylian Mbappe dẫn đầu đã đi đến gần khán đài để vỗ tay cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ. Tuy nhiên, riêng Messi đã tỏ rõ sự thất vọng và không tham gia cùng các đồng đội. Anh được bắt gặp lê bước thẳng xuống đường hâm với vẻ chán nản. Động thái này không khác gì "giọt nước tràn ly" đối với tương lai của M10 tại đội bóng nước Pháp.

screenshot-146-1679313195.jpg
Lionel Messi lao xuống đường hầm sau thất bại của PSG. Ảnh: Internet

Hợp đồng của nhà vô địch World Cup 2022 với PSG sẽ chính thức đáo hạn vào tháng 6 tới và đang được liên hệ để trở về Barcelona, dẫu cho tình hình tài chính của câu lạc bộ đang gặp khó khăn.

Và trong một động thái mới nhất, tờ El Nacional cho biết Man City cũng đang theo dõi sát sao tình hình của Messi tại đội bóng nước Pháp. Nếu như Leo không gia hạn với PSG, thì Man City chắc chắn sẽ nhảy vào cuộc đua chiêu mộ siêu sao sinh năm 1987. The Citizens đã bỏ lỡ El Pulga vào mùa hè 2021 sau khi đã chốt xong tiền đạo Jack Grealish với giá 100 triệu bảng và hiện đang rất muốn quay trở lại với thương vụ này.

Ông chủ tại Etihad - Mansour bin Zayed cũng được cho là rất hâm mộ Lionel Messi và luôn muốn sở hữu anh trong đội hình kể từ năm 2014 nhưng đã nhiều lần thất bại. Thêm một lý do nữa để chân sút 35 tuổi cân nhắc gia nhập Man City, đó chính là sự hiện diện của người thầy đáng kính Pep Guardiola của anh. Cả hai luôn có mối quan hệ rất tốt từ trước đến nay và khả năng cao Leo sẽ xiêu lòng nếu được ông thầy cũ lên tiếng thuyết phục.

messi-mancity-40-3-1679313295.jpg
Man City sẵn sàng chiêu mộ Messi nếu có cơ hội. Ảnh: Internet

Messi đã ghi 18 bàn và có 17 pha kiến ​​tạo trên mọi đấu trường cho PSG mùa này, nhưng đó vẫn là một mùa giải khó khăn với anh. Đội bóng của Christophe Galtier đứng đầu Ligue 1 với 7 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 nhưng đã bị loại khỏi Champions League bởi Bayern Munich ở vòng 16 đội.

Trận thua trước Rennes là trận thua đầu tiên trên sân nhà của họ sau 715 ngày.

Messi lập kỷ lục kiến ​​tạo thứ 300 cho câu lạc bộ với đường chuyền không cần nhìn tuyệt vời cho Mbappe (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm