Quảng cáo

HLV ĐT Bồ Đào Nha được khuyên loại Ronaldo khỏi Euro 2024

Thứ hai, 10/06/2024 09:53 AM (GMT+7)

HLV Roberto Martinez được khuyên nên loại Cristiano Ronaldo khỏi Euro 2024 sau trận thua đáng thất vọng của Bồ Đào Nha trước Croatia.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 9/6, Bồ Đào Nha đã có trận đấu đáng thất vọng khi thua 1-2 trước Croatia, trận đấu thuộc khuôn khổ loạt trận giao hữu trước thềm Euro 2024. Điều đáng lo ngại là A Seleccao đang không có được phong độ tốt nhất trong thời gian gần đây và đã bị Slovenia đánh bại hồi tháng 3.

Còn 10 ngày nữa, chiến dịch Euro 2024 sẽ bắt đầu với Roberto Martinez và các học trò. Làm thế nào đội bóng này có thể cải thiện phong độ trước giải đấu bom tấn phía trước? Theo một chuyên gia, mấu chốt nằm ở việc loại bỏ một cầu thủ thậm chí còn không góp mặt trong đội hình thi đấu với Croatia vừa qua - Cristiano Ronaldo!

Theo đó, chuyên gia Ale Moreno trên chương trình ESPN FC đã đưa ra ý kiến ​​​​của mình về vai trò của Cristiano Ronaldo ở ĐT Bồ Đào Nha lúc này. Ông đã có lời khuyên dành cho HLV Roberto Martinez về CR7. Ale Moreno giải thích: "Nếu tôi là HLV và và đưa ra quyết định dũng cảm thì tôi sẽ nói với Cristiano Ronaldo rằng: 'Toàn đội đánh giá cao nỗ lực của bạn, cảm ơn bạn rất nhiều nhưng toàn đội sẽ đi theo một hướng khác'. Tôi nghĩ điều đó sẽ giải phóng Roberto Martinez để đưa ra nhiều quyết định hơn và thực sự khám phá các khả năng của Bồ Đào Nha."

HLV ĐT Bồ Đào Nha được khuyên loại Ronaldo khỏi Euro 2024 478035
HLV ĐT Bồ Đào Nha được khuyên loại Ronaldo khỏi Euro 2024 (Ảnh/nguồn: Getty).

Moreno nói thêm rằng vì HLV Martinez đã đưa CR7 vào đội hình nên sẽ buộc phải tung cầu thủ 39 tuổi ra sân ngay từ đầu hoặc từ băng ghế dự bị. Theo chuyên gia, đây là tình huống 'không thể thắng' mà lẽ ra có thể tránh được.

Giải pháp là chia tay Cristiano Ronaldo, ngay khi HLV Martinez bắt đầu nhiệm kỳ của mình. Dù sao đi nữa, Ronaldo đã chơi rất ấn tượng dưới thời HLV người Tây Ban Nha. Số liệu thống kê của cầu thủ này là 10 bàn thắng và 2 pha kiến ​​​​tạo khi được Martinez dẫn dắt. Vì vậy, xét về lý thuyết thì đội trưởng Al Nassr xứng đáng được đá chính. Tuy nhiên, theo một sối đồng đội, Ronaldo không còn được như xưa.

HLV ĐT Bồ Đào Nha được khuyên loại Ronaldo khỏi Euro 2024 478039
Ronaldo vẫn đang duy trì phong độ săn bàn ấn tượng ở tuổi 39 (Ảnh/nguồn: Getty).

Đồng đội Bồ Đào Nha khẳng định Cristiano Ronaldo đã qua thời đỉnh cao!

Joao Cancelo là người biết khá rõ về Cristiano Ronaldo. Bộ đôi này đã chơi cùng nhau ở Juventus và sau đó là đội tuyển Quốc gia Bồ Đào Nha. Do đó, những bình luận của Cancelo về cầu thủ 39 tuổi đã tạo ra khá nhiều tranh cãi. Theo anh: "Đỉnh cao trong sự nghiệp của một cầu thủ bóng đá là ở độ tuổi từ 25 đến 32. Ronaldo là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi, nhưng đội tuyển quốc gia không hoàn toàn phụ thuộc vào anh ấy".  

Đây là lời phát biểu thẳng thắn của hậu vệ người Bồ Đào Nha. Nhưng rõ ràng nó sẽ khiến nhiều người không đồng tình.

Có lỗi xảy ra:
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan