Quảng cáo

Mở đầu kỷ nguyên mới, Ronaldo chính thức tạm biệt cánh tay phải đắc lực

Thứ tư, 22/03/2023 09:25 AM (GMT+7)

Trợ lý uy tín của Cristiano Ronaldo đã chính thức nghỉ việc ở tuyển Bồ Đào Nha và sẽ đảm nhiệm một vai trò khác.

Ricky Regufe - đặc vụ thân tín nhất của Cristiano Ronaldo đã gắn bó với đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha trong 20 năm và là một phần của đoàn tùy tùng luôn hỗ trợ Ronaldo mỗi khi anh lên tuyển. Regufe cũng chính là chìa khóa giúp CR7 gia nhập Al-Nassr với mức lương cao nhất thế giới đối với một cầu thủ, ngay sau khi cựu sao MU chia tay người đại diện lâu năm Jorge Mendes.

screenshot-156-1679451285.png
Trợ lý thân tín của Ronaldo chính thức nói lời chia tay với ĐT Bồ Đào Nha sau 20 năm gắn bó. Ảnh: Intenret

Và giờ đây, Ricky Regufe đã chính thức nói lời tạm biệt với màu áo Selecao châu Âu sau 2 thập kỷ gắn bó. Anh viết trên trang cá nhân Insatgram: "Thật tự hào và vinh dự khi được phục vụ đất nước của tôi với tư cách là thành viên của Đội tuyển quốc gia trong hơn hai thập kỷ."

"Tôi đã sống những khoảnh khắc khó quên và kết bạn suốt đời. Tôi đã chứng kiến ​​cận cảnh Đội tuyển quốc gia giành được hai danh hiệu lớn mà họ đã đạt được cho đến nay và cũng đã chứng kiến ​​Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

"Tôi cảm ơn các cầu thủ, huấn luyện viên và nhân viên vì tất cả những gì chúng ta đã trải qua cùng nhau. Một giai đoạn mới bắt đầu nhưng mong muốn được chứng kiến ​​Đội tuyển Quốc gia của chúng ta giành chiến thắng vẫn luôn như vậy!"

Cũng tại bài đăng trên, Regufe đã thêm hình ảnh Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016, sau đó là chức vô địch Nations League.

1-ricardo-regufe-1679451517.png
Ricky Regufe đã theo bước Ronaldo trong phần lớn sự nghiệp. Ảnh: Internet

Trong khi đó, ở độ tuổi 38, Ronaldo vẫn nằm trong kế hoạch của tân HLV Roberto Martinez mặc dù đã phải rời World Cup 2022 trong nước mắt sau trận thua sốc Maroc ở tứ kết. Thứ 2 tuần này, chủ nhân của 5 Quả bóng vàng đã bay về Lisbon để hội quân và chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại Euro 2024. Đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ có trận đấu đầu tiên với Liechtenstein vào lúc 2h45 ngày 24/3 (theo giờ Việt Nam).

Cristiano Ronaldo ghi bàn: Bồ Đào Nha 3-2 Ghana (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan